nâng cao Fan cho Fan Page facebook (Phần 1)

"Chỉ nên một tin nhắn và ko nên truy cập internet, người sử dụng với thể gia nhập ngay vào hàng ngũ những tín đồ nhãn hàng của bạn. Mình nghĩ , trong tương lai ngắn tới đây thôi, Việt Nam cũng sẽ áp dụng phương thức này. lưu ý, cách này chỉ mang thể áp dụng khi fan page của bạn đã mang ít nhất 25 fan, và người dùng facebook muốn thực hiện tác vụ nhắn tin buộc phải với số điện thoại di động được chứng thực cùng mang username của mình."

>>> Dịch vụ: Thiết kế web bất động sản

lôi kéo Fan cho Fanpage Facebook là yếu tố sống còn của 1 Fanpage. Thật buồn tẻ nếu lập ra 1 Fanpage mà chỉ có vài chục friend, cập nhật cũng chẳng biết để khiến cho gì nữa. Ngay cả sở hữu các công ty to, trường hợp ko sở hữu chiến lược lôi kéo Fan rõ ràng thì Fanpage cũng … mốc.

Tư vấn email merketing | Đào tạo seo


I. "Suggest to friends"
cách thông thường nhất là sau lúc tạo Fanpage Facebook, chúng ta tìm "Suggest to Friends" và mời đa số bạn bè của mình thích trang mình vừa mới tạo.
Đã mang hầu hết người phàn nàn rằng họ không thích bị spam bởi các email bắt buộc thích trang này trang nọ nhưng phần lớn chúng ta sẽ click vào đường dẫn trong email để xem trang này có đúng mang sở thích của mình ko
Tuy nhiên công cụ suggest to friends không phải lúc nào cũng hiệu quà bở 1 số lí do:
một. 1 cá nhân trên Facebook chỉ sở hữu thể like tối đa 500 page.
2. trường hợp những người mà bạn yêu cầu trở nên Fan đã là Fan của 500 page thì dù họ với thực sự thích trang của bạn cũng lực bất tòng tâm.
sở hữu phương pháp này bạn phải chú ý:
1. không bao giờ Suggest like khi fan page của bạn trống rỗng.
2. Thay vì suggest đa số friends list, hãy nhớ xem, bạn với các người bạn thân và sở hữu uy tín nào. Hãy gửi Suggest đến các người ấy trước. đấy sẽ là các "influencer" (cá nhân ảnh hưởng)- các người thậm chí sẵn sàng "Like" fan page chỉ vì đó là lời bắt buộc của bạn và họ cũng là các "con virus" khỏe nhất (nghĩa bóng). Sau ấy hãy gửi message cám ơn và khuyến khích họ suggest cho bạn bè của mình.

cách cho 1 bài viết nhiều trên Facebook

Bí quyết cho một bài viết phổ biến trên Facebook những chuyên gia vẫn đang nên vật lộn với câu hỏi khiến thế nào cho một bài đăng trên Facebook được phổ biến người ưng ý, chia sẻ. Mỗi công ty, người nổi danh hoặc phương tiện truyền thông xã hội nhiều năm kinh nghiệm đều muốn bài viết được chia sẻ theo cấp số nhân, tiếp cận số lượng lớn khán giả và tạo ra tâm lý tích cực lâu dài về tác fake của bài viết. một dấu hỏi to vẫn còn đó: các gì làm một bài đăng trở nên phổ biến? Sự thật là ko mang công thức nào chất lượng điều này nhưng chúng ta mang thể kiểm tra 10 loại bài viết phổ biến và phân tích các bí mật của họ

II. Nhúng Widget Like Box vào website.
công ty nào cũng thường mang website riêng của mình. Hãy kể sở hữu webmaster của mình rằng bạn muốn đặt 1 Like Box ( hiện nay Fan Box đã được đổi tên thành Like Box vì nút "become a fan" đã được chuyển thành nút "Like") lên web của doanh nghiệp bạn. người mua sẽ nhận thấy có cách nhanh chóng để họ thường xuyên theo dõi thông tin trên website thông qua Facebook và khi đó thì khả năng họ bấm like.

>>> Bài liên quan: Thiet ke web nha hang
bên cạnh ra bạn còn có thể đề nghị webmaster thêm Widget Live Stream đi kèm mang Like Box để cập nhật các hoạt động mà bạn đã đưa lên Fan Page của mình, đồng thời cho phép các Fan sở hữu thể comment trực tiếp ngay tại Like Box.

III. tiêu dùng email để giới thiệu.
kém chất lượng sử bạn mang một danh sách các email đã thu thập được từ web của công ty mình, chúng ta mang thể gửi email tới những người dùng tiềm năng ấy có nội dung giới thiệu về fan page mà công ty bạn vừa tạo trên Facebook đồng thời thể hiện mong muốn người nhận email sẽ ghé thăm fan page của mình.
Trong email giới thiệu về fan page bạn ko cần phải có cần tiêu dùng những từ hay cụm từ như: "Hãy là Fan của cty ABC", "Vào viết vài dòng suy nghĩ của bạn lên wall của chúng tôi đi !"….Chỉ nên nhớ đặt 1 biểu tượng Fan Page Badge vào chữ kí email của mình. giả dụ bạn là sếp và ko chuyên về IT bạn chỉ cần đề cập marketer của mình rằng:" Nhớ cho thêm biểu tượng Fan Page ( Fan Page Badge) vào chữ kí email nhé" là họ sẽ hiểu ngay. lúc click vào badge, người đọc mail sẽ được đưa thẳng đến fan page.

IV. Tạo một video lôi cuốn để giới thiệu về Fan Page
Bạn muốn người xem nhớ Fanpage của mình thì thứ nhất bạn phải quyến rũ. Đa phần lúc vào các Page, thứ "đập vào mặt" chúng ta đầu tiên là Wall có những Status, links …dài ngoằng. Bạn bắt buộc nhớ ấn tượng trước tiên là ấn tượng mãi mãi, do vậy chúng ta sẽ khiến những khách đến chơi nhà ấn tượng hơn gấp nhiều lần ví như với thể tự làm 1 video video giới thiệu về trang của mình.
các bạn mang thể tham khảo page của Steve Spangler, một page sở hữu clip giới thiệu vô cùng hài hước và lôi cuốn. Bảo đảm sau khi xem xong bạn cần bấm Like ngay.
Đây là một ví dụ dòng rất đáng học tập cần không mọi người. bí quyết tạo các tab rộng rãi kiểu này đòi hỏi bạn nên dùng tới ngôn ngữ FBML mà đề cập trắng ra là HTML nhưng được tích hợp với Facebook. bí quyết làm thế nào mình sẽ mô tả và hướng dẫn các bạn ở phần sau của bài này. À, và quý khách nhớ là trường hợp với khiến cho trang video này thì cần set cho landing tab của mình là ở tab clip đã tạo nhé. Tức là khi người dùng vào Page của bạn thì tab đầu tiên "đập vào mặt" họ là tab video của bạn.

cách tăng cường traffic từ Facebook về web

Bí quyết tăng cường traffic từ Facebook về website khi chia sẻ các tấm hình, đảm bảo rằng chúng đã được tối ưu kích cỡ đối sở hữu timelime của page cũng như lúc hiện tren newsfeeds những fan. Kích thước khuyến nghị cho những tấm hình được chia sẻ phụ thuộc vào 1 số yếu tố, tuy nhiên thông thường, một tấm hình khoảng 1200x630 là xuất sắc, đối sở hữu những hình ảnh thông thường cũng như hình ảnh được đính kèm trong link.

V. Kêu gọi Fan tag họ vào photo của bạn
Trong nếu bạn tổ chức một sự kiện nào đó, hãy nhớ chụp thật rộng rãi ảnh, sau đấy upload ảnh lên Fan Page rồi kêu gọi và khuyến khích các fan của mình vào chỉ ra xem họ mang mặt ở đâu trong ảnh bằng bí quyết "tag". Phương thức này mang lại hai điểm tích cực:
1. Về mặt tâm lý: Fan sẽ cảm thấy mình vươn lên là quan trọng hơn và biến thành 1 phần của tổ chức hay sản phẩm mà họ yêu mến. đó chẳng khác gì 1 hình thức "cam kết" của fan rằng tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi sẽ sẽ trung thành luôn hâm mộ sản phẩm dịch vụ ( hoặc tổ chức, doanh nghiệp ) này. Bạn mang thể thấy ngay cả báo Tuổi Trẻ cũng áp dụng hình thức này trong những hoạt động kỉ niệm 35 năm của tờ báo ( tại trang báo giấy)
2. Về mặt lan truyền: Mỗi khi những fan tag mình vào ảnh thì thumbnail của tấm ảnh này cũng sẽ xuất hiện tại News Feed của họ, và các bạn của fan cũng sẽ thấy. một cách lan truyền rất hiệu quả, miễn phí và quan trọng hơn, ấy là điều mà các fan tự nguyện khiến cho. Hình ảnh lúc nào cũng với tiếng đề cập và sinh động hơn kí tự đúng không khách hàng ?

VI. Upload clip lên FanPage và Embed tại web của bạn.
Đây là điều rất đơn giản nhưng dường như với phổ biến người lại không để ý và bỏ qua sức mạnh này của Facebook.
Hãy Upload video lên Fan Page và embed nó vào website của bạn ! Tại sao thế ? Tại sao lại sử dụng Facebook mà không dùng Youtube trong nếu này ? Câu trả lời đấy là hãy lưu ý khi video của bạn được host trên Facebook và được embed thì tại khung hình video ở góc trái, phía trên, sẽ xuất hiện 1 đường link đặc biệt:
nếu người xem chưa Like Page của bạn đường link sẽ có hình thù thế này:
Như vậy trường hợp clip của bạn ấn tượng và chiếm được trái tim của người xem, họ sẽ có thể bấm Like ngay tắp lự. Quá tiện nên ko nào ! Còn nếu người xem đã Like Page của bạn thì đường link sẽ dẫn người xem đến trang clip tại Fan Page và biết đâu ấy lúc họ tìm ra được các đồ vật thú vị khác, họ sẽ thành fan của bạn lúc nào không hay.

VII. Liên kết FanPage đến Twitter.
Đây là cũng là điều mà những chủ fan page vô cùng hay quên vì vốn ngó lơ Twitter.
một động tác cực kỳ đơn giản, hãy liên kết tài khoản Twiiter sở hữu fan page của Facebook để bất cứ hoạt động nào của fan page cũng sẽ được cập nhật lên Twitter. Vậy là bạn đã mang thể mở rộng thì tầm ảnh hưởng của Page và có cơ hội lôi kéo được thêm phổ biến fan tiềm năng khác rồi đó. Bạn có thể lựa tìm những thông tin nào thì được cập nhật lên Twitter như hình minh họa dưới đây.
Tuy nhiên số lượng kí tự tối đa trong Status của Facebook là 420, còn trong Twitter là 140. bởi vậy bạn bắt buộc cân kể trong post thông tin lên ô Status của Facebook. Twiter sẽ chuyển đường link bạn share trên Facebook Page thành một đường link ngắn hơn với dạng như http://bit.ly/bvAivP đồng thời sẽ tỉa gọt số lượng kí tự xuống sao cho vừa đúng 140 kí tự.
bên cạnh ra tại profile và background của Twitter, bạn cũng cần kể tới fan page của mình bằng bí quyết tất nhiên đường dẫn. Đây là 1 mẹo nhỏ nhưng cũng với thể tạo được tác động dẫn dắt người dùng tới fan page.

VII. Tích hợp chức năng comment vào landing tab
Thương mại điện tử với nên là điều gì mới lạ ko ? ko. Nhưng thương mại điện tử trên Facebook Page mới là điều đáng để tâm. sở hữu các cửa hàng bán đồ lưu niệm, cửa hàng thời trang…. thì việc đem sản phẩm của mình tới gần hơn với người dùng thông qua Facebook Page là 1 điều siêu tuyệt vời và tiện dụng hơn bao giờ hết.
Hãy lấy ví dụ của trang bán áo thun nức danh threadless. doanh nghiệp này đã đem những sản phẩm của mình lên Facebook thông qua 1 landing tab. những chiếc áo thun được trưng bày 1 phương pháp đơn thuần nhưng ko kém bắt mắt. Điểm mấu chốt là họ đã chèn thêm tính năng comment giúp khách hàng ko chỉ có thể đặt hàng thông qua page mà còn có thể gửi comment của mình về sản phẩm tới những người bạn khác.
Threadless đã tận dụng triệt để môi trường Facebook để tăng trưởng buôn bán và cho chúng ta thấy sức mạnh của cụm từ "Word of Mouth" trong tiếp thị.
Và quý khách sở hữu thể thấy kết quả là nhờ tích hợp một chức năng khá đơn thuần và cơ bản là comment, họ đã làm cho mình hơn 140,000 fan 1 phương pháp trùng hợp (organically). trường hợp quý khách là những chủ nhà hàng thì còn chần chừ gì nữa mà ko học tập Threadless. Để tích hợp plugin comment quý khách vào link sau: comment box

Khắc phục lỗi facebook không thiển thị ảnh khi chia sẻ link

Khắc phục lỗi facebook không thiển thị ảnh khi chia sẻ link Thường thì facebook để cho nhanh và tiện dụng, trường hợp như đã có một quý khách chia một đường dẫn (link) lên facebook thì nó sẽ quét lần thứ 1, và các link chia sẻ sau thì sẽ không được quyét nữa để giảm thiểu tài nguyên và thời gian, cũng như giúp ng dùng với trải nghiệm thấp hơn, vì thế giả dụ chẳng chú ý ngay từ đầu trường hợp bạn chia sẻ 1 link mà dính các nguyên nhân trên thì việc ko hiển ảnh lúc chia sẻ link trên Facebook là điều cứng cáp.

IX. chọn kiếm fan thông qua SMS
bí quyết này nghe mang vẻ tương đối mới ở Việt Nam nhưng ở nước ngoài thì vô cùng thịnh hành. Bạn cứ mường tượng thế này nhé, doanh nghiệp bạn phát 1 đoạn TVC dài 30 giây siêu hay và ấn tượng, nhưng quảng cáo hay mà ko kết lại bằng việc mở ra 1 phương thức tiếp cận mang sản phẩm thì cũng ko thể gọi là thành công. Chính bởi thế mà một số công ty đã thêm vào cuối các đoạn TVC hoặc quảng cáo trên Radio những lời kêu gọi như:" Hãy soan tin với cú pháp FAN dấu phương pháp username hoặc LIKE dấu cách username gửi đến số 8X…".

Chỉ cần 1 tin nhắn và ko cần truy cập internet, người tiêu dùng mang thể gia nhập ngay vào hàng ngũ những tín đồ nhãn hiệu của bạn. Mình nghĩ , trong tương lai ngắn đến đây thôi, Việt Nam cũng sẽ áp dụng phương thức này. để ý, cách này chỉ có thể áp dụng khi fan page của bạn đã mang ít nhất 25 fan, và các bạn facebook muốn thực hiện tác vụ nhắn tin bắt buộc sở hữu số điện thoại di động được chứng thực cùng có username của mình.

X. Đưa Fan Page vào những ấn phẩm quảng cáo
Thay vì chỉ đặt tên web, điạ chỉ email lên card visit, letter head, brochure, poster, banner, bìa báo…bạn chỉ phải in thêm địa chỉ Fan Page của mình. Thế thôi cũng đủ tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn rồi ấy. Tỉ lệ người dùng với Facebook là cực kỳ cao, thay vì chỉ nhìn qua banner quảng bá rồi chẳng nhớ gì thì giờ đây Facebook đã tạo ra một điểm chung giữa nhãn hiệu của bạn và người sử dụng. Họ sẽ dễ dàng nhớ tới bạn hơn và cũng như dễ tiếp cận để tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Hãng đồ lót Victoria Secret đã làm cả 1 sự kiện ra mắt fan page của mình tại shop Victoria's Secret Pink

Tư vấn thiet ke web tai tphcm | thiet ke web ha noi | thiet ke website tai ha noi | thiet ke web hai phong | xây dựng web đà nẵng

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét