Tìm hiểu về sử dụng ví điện tử

"Nhờ với những nhãn hiệu smartphone nức danh, Apple Pay và Samsung Pay được hy vọng sẽ tăng lượng ví điện tử được dùng trong năm đến. Đầu tháng này, Juniper Researh dự đoán đến cuối năm 2016 sẽ sở hữu 200 triệu khách hàng ví điện tử trên toàn thế giới, gấp đôi năm ngoái."

Thanh toán điện tử

Hồi tháng 8, Samsung cho ra mắt dịch vụ thanh toán điện tử sở hữu tên gọi Samsung Pay, đã triển khai tại Hàn Quốc và Mỹ. Anh, Tây Ban Nha và Trung Quốc dự kiến là các đích đến tiếp theo trong tương lai gần. Dịch vụ này cho phép khách hàng thanh toán bằng thiết bị di động của Samsung tại những máy hỗ trợ thẻ tín dụng.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế web du lịch

Samsung nhấn mạnh rằng công nghệ của họ hỗ trợ phổ biến cái máy quẹt thẻ hơn hẳn Apple Pay và Android Pay. Tuyên bố này như phát súng khơi mào cuộc chiến ko hồi kết với ko chỉ các đối thủ của họ, mà còn cả các cách thanh toán truyền thống.

đơn thuần hóa việc thanh toán Online để nâng cao doanh số bán hàng

Đơn giản hóa việc thanh toán Online để tăng doanh số bán hàng Nguyên nhân chính làm người mua sắm sắm trực tuyến ko thích nên đăng ký chính là việc họ không muốn hòm thư bị khủng bố bởi những email rác, chèo kéo sắm hàng.Thêm vào đấy, so có việc sắm mua trực tiếp tại các cửa tiệm, quý khách ko bao giờ bị hỏi hòm thư điện tử hay tài khoản quý khách. Việc đăng ký thành viên còn tốn thêm thời gian thanh toán. Bạn hãy học tập eBay tại bước này.

Ví điện tử ngày càng phát triển thành nhiều đề cập từ lúc Apple Pay xây dựng thương hiệu năm 2014. Thị trường tiếp tục được mở rộng khi Google tung ra Android Pay năm nay. 1 số hãng bán lẻ lớn, trong đó với Target và Walmart còn liên kết mở ví di động riêng, mang tên Current C, dự kiến đưa vào tiêu dùng trong năm đến.

Cuối tháng 11, LG cũng tuyên bố ra mắt nền tảng thanh toán công nghệ số sở hữu tên LG pay. Dịch vụ của họ liên kết với những hãng thẻ trong nước, gồm Shinhan Card và KB Kookmin Card, và những ngân hàng nội địa. Trước mắt, LG Pay sẽ chỉ áp dụng tại Hàn Quốc, Tech Crunch cho biết.

kỹ thuật ví điện tử sử dụng chip truyền dữ liệu gần (NFC) cho phép người mua smartphone thực hiện thanh toán từ xa. Ví sẽ lưu trữ thông tin về thẻ tín dụng và gửi mã xác nhận tới smartphone của người nhận lúc giao dịch diễn ra. Thanh toán vẫn được thực hiện trong khi số thẻ tín dụng hoàn toàn được bảo mật, không bị người bán nhìn thấy.

"Những chiếc ví di động như Apple Pay, Android Pay và PayPal dự định hợp nhất mọi thanh toán trên đa số những kênh về một cách thanh toán di động an toàn và dễ sử dụng. Việc thanh toán sẽ trở nên lợi ích ở bất cứ đâu", James Wester - Giám đốc hãng nghiên cứu IDC Financial Insights cho biết trên Fortune.

Thanh toán điện tử

Mỗi năm, hàng nghìn tỷ USD được sử dụng trong thương mại. các công ty phân phối ví điện tử sẽ nhận được 1 phần nhỏ sở hữu mỗi thanh toán được thực hiện qua dịch vụ này. vì thế, ví điện tử ví như tiếp tục phát triển sẽ với về lợi nhuận khổng lồ.

Mô hình buôn bán mua hàng online nhận hàng tại địa chỉ

Mô hình kinh doanh mua hàng online nhận hàng tại shop những hãng bán lẻ như Home Depot và Walmart đã áp dụng chiến lược kinh doanh này để lôi kéo nhiều người dùng trực tuyến, đồng thời giúp giảm giá tiền giao hàng, nhằm đẩy cao lợi nhuận. Khoảng 61% hãng bán lẻ mang cả web và nhà hàng truyền thống cũng triển khai mô hình này.

"Sớm muộn gì thanh toán thông thường cũng sẽ hoàn toàn bị thay thế trong thời đại công nghệ số này. Tuy nhiên, thanh toán điện tử hiện vẫn chỉ với quy mô nhỏ ở đa dạng nơi, nhất là ở các quốc gia chỉ chấp nhận tiền mặt hay người dân ưa gửi tiết kiệm ngân hàng", Penny Gillespie - Giám đốc nghiên cứu của Gartner cho biết và khẳng định: "Thị trường ví di động vẫn còn non trẻ. đề cập chung, người tiêu dùng không mấy hứng thú và cũng ít cửa hàng chấp nhận phương thức này".

Dù vậy, những doanh nghiệp lớn vẫn tìm mọi cách thay đổi điều ấy. Apple quảng bá dịch vụ của mình là "một phương pháp đơn thuần để thanh toán tại cửa hàng". Google hứa hẹn người mua sẽ có thể "mua mua theo cách họ muốn". Samsung tuyên bố hỗ trợ tại đa dạng địa điểm hơn các đối thủ. Trong khi đấy, Paypal và MCX cũng nuôi hy vọng có dịch vụ của mình.

Tuy nhiên, thành công cũng chỉ là khái niệm khá. Theo Wester, thanh toán qua ví điện tử tại nhà hàng được dự đoán đạt 15 tỷ USD trên toàn thế giới trong năm 2015. Con số này với thể lên 57 tỷ USD năm tới, nhưng vẫn còn siêu nhỏ so mang toàn thị trường. "Vấn đề mà đa số các loại ví điện tử nên đối mặt là liệu họ mang thực sự đem lại tiện lợi so mang phương pháp cũ hay ko. Thanh toán bằng thẻ tín dụng trong nhà hàng cũng ko phải buộc phải quá bất tiện. Cam kết bảo mật của ví điện tử cũng sẽ bị tránh bởi người sử dụng ko phải chịu trách nhiệm gì lúc gian lận xảy ra", Wester cho biết.

Vậy chi tiết nào sẽ giúp ví điện tử trở thành hấp dẫn hơn có người tiêu dùng? Theo Wester, đó chính là thương mại điện tử. Ông cho rằng trường hợp "khái niệm về thanh toán điện tử" được mở rộng để bao gồm các giao dịch công nghệ số, cơ hội cho những doanh nghiệp sẽ "tăng lên 1.000 tỷ USD năm tới", vượt xa con số 57 tỷ USD kiếm được từ giao dịch tại nhà hàng. "Lợi thế của ví điện tử nằm ở những giao dịch trực tuyến, nơi mà việc nhập số thẻ, tên và shop nhận hóa đơn… thực sự siêu phiền phức", ông kể.

>>> với thể bạn quan tâm: Thiet ke website tin tuc

Cải thiện tỷ lệ mua hàng trên website

Cải thiện tỷ lệ mua hàng trên website Trải nghiệm người dùng, hay UX (User experience), là 1 hình thức thiết kế website hướng tới việc cải thiện trải nghiệm người mua khi ghé trang và điều hướng trên 1 trang web. Khái niệm này còn được gọi là UXD hay UED, và nó có thể áp dụng cho bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ được cung ứng trên nền tảng trực tuyến cũng như offline. Cải thiện UX siêu ý nghĩa trên quan điểm tiếp thị, bởi, nó giúp bạn nắm bắt và giữ sự lưu ý của người mua bây giờ cũng như tiềm năng.

Nhờ sở hữu những nhãn hiệu smartphone nổi danh, Apple Pay và Samsung Pay được hy vọng sẽ nâng cao lượng ví điện tử được tiêu dùng trong năm tới. Đầu tháng này, Juniper Researh dự báo tới cuối năm 2016 sẽ mang 200 triệu người dùng ví điện tử trên toàn thế giới, gấp đôi năm ngoái.

mọi những điều này làm cho dấy lên câu hỏi: Rốt cuộc thì ai sẽ thắng? Apple là công ty đi tiên phong, trong lúc Google sở hữu lượng các bạn Android đáng gờm. Samsung Pay thì sở hữu lợi thế nhờ hỗ trợ đủ những chiếc máy thẻ tín dụng. Current C và PayPal lại đang khiến thị trường vươn lên là bão hòa. Rõ ràng, thời điểm này quá khó để khẳng định mẫu tên nào sẽ thống trị.

"Có vẻ Apple Pay và Android Pay đang lợi thế hơn bởi được tích hợp sẵn trên số lượng lớn smartphone. Dù chưa chắc chiến thắng, họ cũng đang ở vị thế cao hơn đối thủ 1 bậc. các nhà phân phối còn lại sẽ bắt buộc giải quyết vấn đề là làm thế nào để người dùng chịu sử dụng 1 hệ thống riêng biệt", Wester nhận định. Tóm lại, đây vẫn là cuộc chơi dành cho mọi mọi người.

Dịch vụ tiếp thị nội dung | Biên tập nội dung

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét