"Phiên bản mới nhất của Mixbook đã được chào bán cho lãnh đạo các trường trung học, những người có lẽ sẽ mua nó và cho phép học sinh của họ tạo ra 1 cuốn niên giám tương tác. Nhưng lúc Laffoon, 29 tuổi và Grosz, 27 tuổi chứng minh những ý tưởng của họ sở hữu các khách hàng tiềm năng đầu tiên- chẳng hề vì ông ta không thích ý tưởng mà vì nó quá hiệu quả tới nỗi ông ấy không còn việc gì để khiến cho nữa."
>>> Xem thêm: Thiết kế website bất động sản
Hãy phát triển thành khác biệt
Đây là một bí mật nhỏ về khả năng lãnh đạo: tất cả đa số hầu hết thiết bị đều đã được khiến từ trước, và trường hợp ko phải như vậy và bạn đang với một ý tưởng kinh doanh mạo hiểm lý tưởng và hoàn toàn mới thì đa dạng khả năng bạn sẽ thấy tôi là 1 đối thủ cạnh tranh gay gắt có bạn.
một phương pháp vô cùng kinh điển, bạn sẽ muốn mang thể vượt qua 5 lực lượng do Michael Porter đề ra: rào cản ở lối vào, sự cạnh tranh tránh, một nền công nghiệp đang tăng trưởng và một sự cân bằng tuyệt đối về sức mạnh trong các mối quan hệ với những người dùng và nhà sản xuất của bạn.
Nhưng sự thật là các lực lượng này thường không xuất hiện cộng khi và dù sao là một doanh nhân bạn vẫn cần tiến lên phía trước và tạo ra lợi thế- hoặc trường hợp không thì hạ buồm xuống và tìm việc khác để khiến.
bởi vậy, ví như dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn với cơ trở thành hàng hóa, bạn có thể khiến cho gì để tự giúp chính mình?
Chúng tôi đã gặp Andrew Laffoon và Aryk Grosz, các người đồng sáng lập buộc phải công ty sách ảnh tùy chỉnh trực tuyến Mixbook, để hỏi họ về bí quyết làm chiến lược khó khăn mang những doanh nghiệp lớn hơn trong ngành. Họ đã tiến xa hơn ý tưởng mà Grosz đã tạo ra, từ chỗ chỉ là 1 nhà hàng Quiznos chuyên bán bánh sandwich thành một doanh nghiệp với 85 nhân viên mang hơn 5 triệu khách hàng là các dự án trong vòng 5 năm.
>>> Tin mổi bật: Thiết kế website nhà hàng
các ngộ nhận lúc ra đời |
Dưới đây là các nét chính trong cuộc thảo luận của chúng tôi:
một. Hãy suy nghĩ. Sau đấy sẵn sàng nghĩ khác đi
Phiên bản mới nhất của Mixbook đã được chào bán cho lãnh đạo những trường trung học, các người với lẽ sẽ sắm nó và cho phép học sinh của họ tạo ra 1 cuốn niên giám tương tác. Nhưng khi Laffoon, 29 tuổi và Grosz, 27 tuổi chứng minh các ý tưởng của họ sở hữu các người dùng tiềm năng đầu tiên- không phải vì ông ta không thích ý tưởng mà vì nó quá hiệu quả tới nỗi ông đấy không còn việc gì để khiến cho nữa.
Laffoon nhớ lại: "Nói chắc người mua ko tin chứ ông đó cười sái quai hàm. Rồi sau ấy ông ta quay sang chúng tôi và nói: "Tôi sẽ ko bao giờ, ko bao giờ cho phép sử dụng mẫu này trong trường mình. những anh không nhận thấy là ngành công nghiệp làm cho niên giám đã tạo ra bao nhiêu là việc làm à? Tôi với 1 khoản thế chấp rồi!'"
Xem lại bản vẽ khoa học, những người đồng sáng lập bắt buộc Mixbook đã sửa lại sản phẩm của họ, nghĩ tới các thị trường to hơn- một phương tiện hợp tác và sáng tạo để sở hữu thể hoạt động trên bất kỳ mẫu sách nào- là nơi người dùng mang thể chia sẻ công trình của họ một phương pháp miễn phí trường hợp muốn.
Laffoon cho biết: "Chúng tôi đã nghĩ đến các thị trường to hơn, nơi với thể phối hợp mọi cái sách- trẻ em, cưới hỏi, các buổi đoàn tụ gia đình. Chúng tôi nhận ra rằng mình buộc phải đi kiếm tiền vì thế 5 năm qua chúng tôi đã nỗ lực học bí quyết kiếm tiền".
2. Thấy được khoảng trắng
Ngay cả lúc 1 số đối thủ cạnh tranh với đông đảo tiềm lực tài chính và tiếp thị (ví dụ như doanh nghiệp Snapfish do tập đoàn HP với và Kodak- đã từng đứng đầu ngành công nghiệp ảnh trong suốt 100 năm) thì Laffoon vẫn cho rằng tất cả thị trường mang thể tiếp cận được đủ to để với một chỗ cho họ.
Anh cho biết: "Toàn bộ khối mang của chúng tôi chiếm chưa tới 5% thị trường mang thể tiếp cận. Ngay cả sự nhận thức về các hạng mục nói chung cũng phải chăng. vì vậy chúng tôi đã nghĩ mình mang 1 cơ hội to lớn bất chấp bối cảnh cạnh tranh".
4 chi tiết nên quan tâm lúc định vị thương hiệu |
3. Tiến nhanh như thể ấy là phương pháp duy nhất mà bạn có thể khiến cho
Là 1 doanh nghiệp mới, bạn chỉ sở hữu duy nhất 1 lợi thế so có các đối thủ lâu đời: đó là tốc độ- tốc độ tuyển dụng nhân sự mới, tạo ra sự điều chỉnh đối sở hữu sản phẩm, phản hồi lại những ý kiến của quý khách, và thậm chí là cả có thêm các đối thủ.
Laffoon cho biết: "Sự tiếp nhận là 1 việc dễ. những thương vụ vừa rồi đều sở hữu ít nhất 3 lời đề nghị cung ứng. Lý do chúng tôi thắng vững chắc không phải là vì chúng tôi với các điều khoản hấp dẫn nhất mà là vì chúng tôi tiến vô cùng nhanh. Từ chỗ kể chuyện về thương vụ cho tới đạt được các thỏa thuận trên giấy chỉ mất sở hữu 4 giờ".
4. Hãy thực sự kiên định
Hãy chấp nhận sự khởi đầu, khi bạn phải gõ hàng trăm cánh cửa trước lúc tìm ra một cánh cửa mở. hầu hết người đều từ chối: những nhân viên từ chối đầu quân vào công ty bạn. những chuyên gia cố vấn khuyên bạn thay đổi kế hoạch. người dùng ko mua sản phẩm của bạn. Nhưng nếu bạn coi sự từ chối là một món quà- 1 cơ hội để học hỏi, cải thiện và kiên định- thì nó sẽ dẫn bạn tới thành công.
Laffon chia sẻ: "Chúng tôi đã bị những nhà đầu tư mạo hiểm từ chối hơn 50 lần rồi mới chốt được thương vụ thứ nhất. Họ bảo chúng tôi thay đổi mô hình marketing, thay đổi khoa học, chuyển thị trường thậm chí là chuyển sang thành doanh nghiệp quảng bá truyền hình. Cuối cộng, sự kiên định của chúng tôi đã được trả công xứng đáng".
Tư vấn làm web bất động sản | thiet ke website bat dong san | thiết kế website bất động sản | thiet ke website bat dong san
0 nhận xét:
Đăng nhận xét