"Bạn có thể liệt kê tất cả các cái quà tặng, sản phẩm của bạn, cả thẻ quà tặng hay kinh nghiệm mua hàng hữu ích. Sau đấy, lựa tìm hình thức cho mỗi cuộc thi. phương pháp đơn thuần nhất là tạo mục comment ở cuối mỗi bài. Bạn cũng với thể đề nghị các bạn Tweet về cửa hàng của mình hay chia sẻ chúng trên những phương tiện truyền thông xã hội khác."
Tư vấn đăng ký website có Bộ Công Thương
>>> Tin nổi bật: Thiết kế web khách sạn
trường hợp bạn đang với 1 cửa hàng trực tuyến, vững chắc bạn biết rằng Blog là 1 trong những công cụ siêu hữu hiệu để lôi kéo lưu lượng truy cập. Đây cũng là công cụ để cải thiện thiết bị hạng và đem lại cho bạn cơ hội kết nối mang đa dạng người dùng hơn nữa.
Quay trở lại, nếu bạn không thực sự là một cây bút xuất sắc thì mọi chuyên sẽ thế nào? Nhất là khi bạn không biết nên bắt đầu viết từ chủ đề nào thì thông minh.
Đừng lo lắng! Vạn sự khởi đầu nan, nội dung trước tiên bao giờ cũng khó khăn nhất! ấy cũng chính là lí do thiết kế website CHUẨN seo tập hợp những ví dụ điển hình về nhiều mẫu bài đăng dưới đây để bạn có thể vận dụng và thỏa sức sáng tạo.
các bài học quý giá về Content buôn bán |
một, Tạo danh sách shop mang tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi
Đây chính là cách đơn giản nhưng thật sự hiểu quả để tạo content cũng như thu hút người dùng chia sẻ chúng:
Hãy tạo một danh sách khoảng 25 Blog, tài khoản Facebook, Twitter đảm bảo hàng đầu về lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Sau đó, viết 1 vài câu giới thiệu, hoặc giải thích lí do tại sao bạn lại tìm chúng. Tiếp đến, bạn đăng lên Blog cũng như gửi chúng cho đối tượng mình nhắm mục tiêu. giả dụ bạn sở hữu thể biến các điều này thành câu chuyện hấp dẫn, thú vị, thì đây chính là cơ hội rẻ để nội dung của bạn được viral nhiều và thu được phổ biến traffic, đồng thời tối ưu hóa chất lượng seo của mình.
2, Giải đáp thắc mắc của khách hàng về công việc marketing của bạn
một trong số những nội dung thành công nhất từ trước tới nay chính là từ Marcus Sheridan của River Pools and Spas – một công ty chuyên xây lắp bể bơi và bồn tắm tại Virginia, Mĩ. Thời điểm đấy, River Pools and Spas thiết kế bể bơi bằng kính trong suốt, tuy nhiên, tầm giá lại chưa được công khai. Sheridan đã quyết định viết bài về hầu hết những yếu tố của mẫu bể bơi mới và đăng lên blog. Bài đăng của Sheridan đã tạo được hiệu ứng phải chăng đến mức New York Times đã dành tặng cho anh đấy danh hiệu "Chiến lược cách mạng trong Marketing".
>>> Bài liên quan: Thiết kế web bất động sản
các bài đăng của Sheridan trên blog thường đứng đầu trong danh sách chọn kiếm của Google. Và lẽ dĩ nhiên, lưu lượng truy cập cũng như doanh số bán hàng tăng đáng kể.
3, chế tạo hồ sơ team của bạn
Team của bạn gồm phần lớn những nhân tố thú vị. Vậy lí do gì bạn lại ko chia sẻ điều này?
Bạn sở hữu thể làm cho rộng rãi đồ vật, theo những hình thức khác nhau. Chẳng hạn như một bản mô tả ngắn gọn về sở thích cũng như những nơi mà họ từng đến. Hoặc là dưới dạng Q&A: bạn dành 15' trò chuyện có một thành viên trong nhóm, sau đấy viết lại câu hỏi cũng như câu trả lời rồi đăng lên blog. Chắc hẳn điều này sẽ siêu thú vị!
Đây là một phương pháp đặc thù dễ dàng để tương tác với các nội dung đảm bảo. Quan trọng hơn, nó đem đến cho người dùng cảm giác quen thuộc, sắp gũi sở hữu các người mà họ đang hợp tác cùng. lúc mua một sản phẩm, dịch vụ từ nhà hàng của bạn, họ biết chắc rằng mình đang tương tác cộng những con người mang niềm ham mê thực sự.
Từ khóa trong content buôn bán và các điều phải để ý |
4, Tặng một gói tiêu dùng thử sản phầm (và bắt buộc phản hồi)
với 2 phương pháp siêu đơn giản để tận dụng giá trị của cách này:
thứ 1, tạo hứng thú về mong muốn dùng sản phẩm mới cho các bạn. nếu họ là các các bạn trung thành mang nhãn hiệu của bạn, hoặc cực kỳ thích thú hay hài lòng với các gì bạn đã khiến, bạn chắc chắn sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm cực kỳ đặc biệt!
trang bị hai, bí quyết này đem lại sự tương tác vô cùng lớn.
- ví như bạn là công ty cung ứng, hãy cân nói dùng bí quyết này bằng bí quyết đưa ra 1 bộ khung yếu tố về sản phảm, đồng thời tạo cơ hội cho toàn bộ người đóng góp ý tưởng. trường hợp biết tận dụng, các bạn mang thể đem đến cho bạn những ý tưởng hết sức giá trị để cải thiện sản phẩm.
- Trong ví như bạn là công ty dịch vụ, cũng đừng bỏ lỡ cơ hội! Hãy hỏi người mua xem cách nào khiến họ hứng thú nhất khi xem sản phẩm và tạo cơ hội để họ hiểu hơn về những gì sẽ mua từ bạn.
5, Đưa ra hướng dẫn tiêu dùng sản phẩm
lúc toàn bộ người đều biết cách tiêu dùng sản phẩm thì cơ hội thành công chắc chắn đã nghiêng về phía bạn.
Và cũng không phải toàn bộ sản phẩm đều cần sản xuất hướng dẫn yếu tố về cách dùng, tuy nhiên, có một số sản phẩm thì lại khác!
Sản phẩm của bạn sở hữu dễ dàng dùng không? Liệu nó với thể hoạt động rẻ nhất trong đa số điều kiện hay chỉ một số môi trường nhất định? sở hữu bí quyết nào mà quý khách bắt buộc làm để tận dụng tối đa hiệu quả của nó? Hãy tìm mọi cách liệt kê càng khía cạnh càng phải chăng. những người dùng tiềm năng sở hữu thể tận dụng cơ hội này để tìm thêm 1 cách để tiêu dùng sản phẩm, còn người dùng hiện tại vững chắc sẽ cực kỳ hài lòng khi thấy mang thêm 1 bí quyết mới thông minh hơn thay vì các gì mình đang khiến.
Ví dụ từ bài blog sẽ giúp khách hàng nhìn nhận vấn đề của chính website mình, tại sao số lượng khách truy cập đông nhưng số lượng cuộc chat lại ko như ý muốn, từ ấy giúp quý khách nâng cao hiệu quả lúc tương tác qua làm website CHUẨN tối ưu hóa.
- Cửa sổ chat chưa thực sự vượt trội, khó nhận biết
- Quên đặt cửa sổ chat ở các trang trong
- không biết áp dụng tính năng tự động mời chat
- Bỏ qua web cho phiên bản mobile
- Thời lượng online hạn chế
buôn bán chuyên nghiệp |
6, Thông báo khuyến mại
phương pháp này cũng hơi dễ hiểu. khi bạn gần tổ chức 1 chương trình giảm giá shock, hãy công bố trên blog của bạn. Điều này kiên cố sẽ tạo sự tương tác cực kỳ lớn!
Trước hết, bạn phải tạo không gian để phân phối thông tin về sản phẩm mình bán, và trường hợp có thể, phải chú thích thêm lí do bạn giảm giá trong dịp này, chẳng hạn như 8/3. Và trường hợp bạn có khả năng xây dựng, hãy biến những điều đó thành Inforgraphic hấp dẫn!
7, Tổ chức một cuộc thi
Điều này cũng tương tự như thông báo giảm giá. Chúng đều là những bí quyết hiệu quả và dễ dàng để tăng tính tương tác cho cửa hàng của bạn, chỉ nên vững chắc rằng bạn ko mắc những sai lầm cơ bản có quà tặng và các cuộc thi.
Bạn sở hữu thể liệt kê toàn bộ những cái quà tặng, sản phẩm của bạn, cả thẻ quà tặng hay kinh nghiệm mua hàng hữu ích. Sau đó, lựa tìm hình thức cho mỗi cuộc thi. bí quyết đơn giản nhất là tạo mục comment ở cuối mỗi bài. Bạn cũng với thể yêu cầu quý khách Tweet về nhà hàng của mình hay chia sẻ chúng trên những phương tiện truyền thông xã hội khác.
Hãy thiết lập app Gleam để tạo sự chuyên nghiệp, dễ dàng cho cuộc thi của bạn. khi ấy Gleam sẽ giúp bạn thống kê lượng nhấp chuột, ghé trang hay hỗ trợ việc chia sẻ thông tin cũng như gợi ý cho bạn bí quyết tìm người thắng cuộc.
8, Chia sẻ về 1 sự kiện bạn đã tham gia
giả dụ bạn từng tổ chức một sự kiện ấn tượng thì nên chia sẻ cảm xúc về sự kiện này. ko kể ra, bạn cũng có thể viết về một mục tiêu tháng tới của mình.
một bí quyết khác nữa là chia sẻ về những điều bạn ấn tượng hay suy nghĩ của bạn về 1 cuộc họp mình từng tham dự. Điều ấy cũng chứng tỏ bạn đang để ý tới định hướng phát triển công việc buôn bán và đa số người vững chắc sẽ đánh giá cao sự hiểu biết sâu sắc của bạn! Hãy chụp một vài hình ảnh và đăng chúng lên blog.
9, Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của bạn
Là 1 doanh nhân, điều này luôn mang ý nghĩa rất đặc trưng. Tuy nhiên, vô cùng ít người nghĩ về nó cũng như tận dụng nó trong kinh doanh.
Vậy, câu chuyện khởi nghiệp của bạn là gì?
Hãy chia sẻ những câu chuyện về lí do tại sao bạn quyết định trở nên một doanh nhân. Liệu với buộc phải nhờ một sự kiện đặc biệt? Hay từ một chuyến đi tình cờ? Hãy chia sẻ câu chuyện của mình và kết nối có các bạn của bạn.
các sai lầm cơ bản trong buôn bán |
10, Thực hiện video hướng dẫn tiêu dùng sản phẩm
với rất nhiều phương pháp tối ưu để tạo thành công lúc khiến cho Content marketing thay vì chỉ viết blog, như tạo clip, viết email, và hầu hết hình thức khác.
Đôi lúc, với một số sản phẩm, nếu chỉ viết hướng dẫn dùng sản phẩm thì chưa đủ. Bạn cần chỉ cho người dùng thấy, ko thể đề cập suông. Sau ấy, hãy giành thời gian biên tập và đăng đoạn video lên Youtube (hoặc một số nền tảng truyền thông xã hội khác).
ngoài đó, video kinh doanh cũng là một giải pháp hiệu quả. Theo ước tính, với thêm 64% người sử dụng quyết định mua sản phẩm sau lúc xem video giới thiệu về nó. chế tạo 1 clip giới thiệu sản phẩm luôn mang lại số đông tiện lợi và việc của bạn chỉ là lựa tìm cách tuyệt vời nhất.
11, Tạo video về quá trình sản xuất sản phẩm
Phương án logic cuối cùng mà chúng tôi muốn quý khách áp dụng để tạo nội dung đó chính là: Quay lại công đoạn tạo sản phẩm.
Bạn sở hữu một công đoạn phân phối rất thú vị? Quy trình đấy đòi hỏi các công cụ và vật dụng đặc biệt? quá trình đấy cực kỳ đáng để xem? Hãy quay lại tất cả.
Chính bạn là người hiểu rõ nhất về công ty của mình, và cũng biết hầu hết cơ hội để tạo nội dung giá trị bằng phương pháp chia sẻ sở hữu đa số người các điều hoàn hảo về lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Hãy tạo một blog, quay video, hay tương tác sở hữu những chiếc hình content khác nhau ngay từ khi này để chia sẻ câu chuyện của mình và cải thiện seo.
Tư vấn thiet ke website tphcm | thiet ke website tai tphcm | thiet ke website ha noi | thiet ke website tai ha noi | thiet ke website hai phong
0 nhận xét:
Đăng nhận xét