Nếu muốn update quy trình nghi��n cứu từ khóa 2013?

Tổng quan ngành SEO đã thay đổi đáng kể trong các năm qua. Google thường thay đổi 500 thuật toán mỗi năm, chính bởi thế giới làm SEO nên nhanh chóng thay đổi hướng đi và chiến lược SEO trong thời gian đến để mang thể ưa thích hơn mang cơ chế xếp hạng của Google. Mặc dù chúng ta không thể vững chắc và dự báo những thay đổi tiếp theo là gì, tuy nhiên mang các nguyên tắc vẫn là cốt lõi của toàn bộ các chiến dịch SEO thành công

>>> Dịch vụ: Thiết kế web du lịch

Nghiên cứu từ khoá là một quy trình siêu quan trọng để giúp SEOer đạt doanh thu bền vững và mua kiếm người mua thông qua kết quả tìm kiếm trùng hợp. Tuy nhiên chúng ta nhu yếu những định hướng và quy trình nghiên cứu từ khóa thật chuẩn xác để mang thể mang đến thành công cho chiến dịch SEO trong tương lai.

Thực hiện quy trình nghiên cứu từ khóa nếu chỉ dựa vào công cụ từ khóa của Google để tham khảo, là 1 phương pháp làm vô cùng thông thường. Tuy nhiên, ví như cập nhật quy trình nghiên cứu từ khóa bạn sẽ đảm bảo một lộ trình SEO bền vững trong năm 2013 và xa hơn nữa.


Giá trị kinh doanh

1 thành phần quan trọng để lựa chọn từ khoá thành công đấy là đo lường giá trị marketing. Điều này đòi hỏi phải tập trung vào việc gia tăng doanh thu và lợi nhuận dựa trên quyết định làm. dự đoán giá trị hàng tháng của mỗi từ khóa của bạn bằng phương pháp sử dụng công thức sau đây:


Khối lượng tậu kiếm chính xác X Tỉ lệ click (CTR) X Tỷ lệ Chuyển đổi X Giá trị Chuyển đổi


"Tỉ lệ click mục tiêu (CTR)" là mức độ nhấp chuột trung bình vào trang web thông qua tỷ lệ cho vị trí mục tiêu của mỗi từ khóa. Nhấp chuột thông qua tỷ giá bạn chỉ định từng vị trí là hoàn toàn chủ quan.

Như là một điểm khởi đầu. xem xét nghiên cứu CTR gần đây từ Optify , Chitika , và Slingshot SEO. Để cải thiện độ chính xác vượt ra ngoài dữ liệu công nghiệp, xem xét các bạn cụ thể nhấp chuột thông qua tỷ giá trung bình cho những vị trí khác nhau bằng phương pháp dùng Google Webmaster Tools kiểm tra trong báo cáo "truy vấn sắm kiếm".

"Giá trị chuyển đổi" sẽ khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu chiến dịch SEO của bạn. Giá trị của mỗi từ khóa là hoàn toàn chủ quan dựa vào các mục tiêu của bạn. sử dụng các mức mục tiêu chuyển đổi cụ thể để thích hợp có nhu cầu của bạn. Bạn bắt buộc cân nhắc kỹ xem từ khóa mà bạn muốn SEO sở hữu giá trị buôn bán ra sao? Giá trị về mặt thương hiệu hay đem lại đa dạng traffic ( đồng nghĩa có rộng rãi người dùng hơn), từ khóa đấy lên TOP sẽ đem đến nhiều hợp đồng "đáng tiền" cho doanh nghiệp không? không tính ra bạn cũng buộc phải cân đề cập lựa tậu để SEO từ khóa vừa mang khả năng của mình.

>>> Bài liên quan: Thiet ke website tin tuc


ko thể bỏ qua điện thoại di động

Lưu lượng mua kiếm bằng điện thoại đang đang tăng trưởng vô cùng mạnh. những SEOers tối ưu đã bắt đầu tùy biến chiến dịch và nội dung cụ thể cho người dùng điện thoại di động. Trong thời gian đến dường như sẽ là năm của điện thoại di động, việc hiểu biết hành vi của người dùng điện thoại di động và hài hòa dữ liệu này vào nghiên cứu từ khóa là vô cùng quan trọng.

Phân tích tác động của điện thoại di động trên trang web của bạn. Tỷ lệ phần trăm của lưu lượng truy cập của bạn đến từ điện thoại di động? các từ khóa nào tạo ra các chuyến thăm di động nhất? Bạn đang dùng cho điều gì cho các người dùng điện thoại di động?

kiểm tra tìm kiếm từ khóa từ mobile


nếu dữ liệu cho thấy 1 tác động kết quả marketing khả quan từ khách truy cập bằng di động, tiêu dùng công cụ từ khóa của Google để hiểu hành vi tậu kiếm. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa và ý định của các bạn lúc tiêu dùng điện thoại di động sẽ được Google gợi ý rất rõ ràng.

Giám sát các mạng xã hội

Truyền thông trên mạng xã hội và SEO đang vươn lên là tích hợp đa dạng hơn với các tín hiệu xã hội đóng 1 vai trò đáng quan tâm trong những chiến dịch xây dựng liên kết thông minh. Mặc dù những tín hiệu xã hội đã nhận được tất cả sự lưu ý, một số siêu thị đã luôn giám sát xã hội để cải thiện tậu kiếm từ khóa và xây dựng chiến lược nội dung phù hợp mang mặt bằng chung.

Hãy nỗ lực khám phá, chọn ra các từ khóa mới lạ sở hữu khả năng tạo thành xu hướng trong tương lai. Hãy vận dụng khả năng của chính bạn để sắm ra những từ khóa mà đối thủ của bạn chưa nghĩ ra.


Hãy cạnh tranh

Hãy kiểm tra và phân tích xem đối thủ đang sử dụng các từ khóa nào để đón đầu các bạn, sau khi chọn hiểu được từ khóa của đối thủ.. bạn hãy nỗ lực hết sức sở hữu thể để vượt trên đối thủ với những từ khóa đấy, kèm theo việc này chẳng hề đơn thuần nhưng chính điều này sẽ giúp cho bạn với phổ biến người mua hơn và khẳng định được giá trị nhãn hàng của bạn trong lòng người dùng. buộc phải phải phân tích chi tiết xem đối thủ SEO như thế nào? SEO từ khóa này trên link nào? Họ đã sử dụng các từ khóa nào để bổ trợ cho từ khóa chính của họ, bạn sẽ bắt buộc là người phân tích và đưa ra kế hoạch chi tiết và tường tận để vượt qua đối thủ của bạn 1 cách toàn diện.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét