tăng trưởng nội dung là 1 chiến lược SEO quan trọng - thậm chí còn phải chăng hơn việc xây dựng liên kết . Việc phát triển nội dung đang ngày càng giúp trang web của bạn có thiết bị hạng cao hơn và mang nhiều traffic hơn thông qua công cụ chọn kiếm.
một vài xem xét tác động của Google+ để thực hiện tìm kiếm hữu cơ trong tháng 5/2012 đã đưa ra một số kết quả thú vị. Tôi đã phân tích hai bộ quý khách tôi đã khiến việc mang và phân dòng chúng như sau:
- Trang web lớn mạnh hệ thống mạng xã hội rẻ.
- Trang web ít vững mạnh mạng xã hội.
Phân tích này cho thấy là:
- những trang web ít vững mạnh mạng xã hội giảm 19,5% truy vấn chọn kiếm tự dưng.
- những trang web tăng trưởng mạng xã hội thấp đã tăng 42,6% truy vấn tìm kiếm trùng hợp.
hiện nay Google đang đánh giá cao giá trị quyền tác fake , liên kết khi không, và những tín hiệu xã hội . bởi vậy, bước trùng hợp tiếp theo là tăng trưởng nội dung.
Mỗi trang web cần SEO sẽ mang nhu cầu và yêu cầu khác nhau - nhưng thông thường không tính những chi tiết hợp lý hóa cấu trúc thì toàn bộ những bảng phân tích đều đưa ra ấy là các trang web đó nên với nhiều nội dung hơn và phải liên kết chất lượng cao hơn. Trong các ví như này, tại sao không chỉ nhận được sở hữu việc xây dựng nội dung có giá trị và lôi kéo những liên kết khi không chất lượng cao?
Tại sao Xây dựng liên kết là một chiến thuật ngắn hạn
ví như tiêu chí lên TOP của bạn là thông qua công đoạn xây dựng liên kết, thì tôi nghĩ rằng điều này với thể chỉ là một chiến thuật ngắn hạn phải chăng nhất.
những thuật toán của Google đang chọn kiếm để phạt bất cứ điều gì xuất hiện ko tự nhiên - do đó khi chim cánh cụt hoặc Panda cập nhật tới bên cạnh (hoặc bất một thuật toán nào đấy được đặt tên để đưa ra) Bạn sẽ ở trong tư thế bị động và không biết liệu mình có bị phạt? Trong thực tế, sở hữu thể bạn sẽ sợ hãi và lo lắng về những gì đang diễn ra, ngay cả lúc bạn ko bị ảnh hưởng.
Xây dựng liên kết bắt buộc là khía cạnh hỗ trợ cho lớn mạnh nội dung
Sự khác biệt chính là xây dựng liên kết là 1 chiến thuật, trong lúc nội dung tiếp thị là 1 chiến lược. Về mặt cơ bản nếu bạn chỉ nỗ lực xây dựng liên kết cho chiến dịch SEO thì dường như bạn chỉ đang theo đuổi thuật toán của Google và tạo các liên kết trỏ về mà ko có mục đích gì khác, đôi khi sở hữu thể việc này sẽ hiệu quả tuy nhiên chẳng phải khi nào cũng thành công và và cứng cáp rằng ấy không phải là 1 chiến lược dài hạn.
Tuy nhiên lớn mạnh nội dung tốt với thể đem lại đa dạng truy cập cho bạn trong phổ biến năm. Và ko chỉ với truy cập thông qua mua kiếm mà còn qua giới thiệu, mạng xã hội và từ lưu lượng thông qua truyền miệng.
Tạo ra những liên kết chất lượng không phải là mục tiêu cuối cộng của bạn - bạn cần suy nghĩ về các số liệu mục tiêu khác như tiếp cận đối tượng, traffic, nội dung đề cập tới, nhãn hiệu, hoặc quan trọng hơn đấy là doanh thu.
>>> Dịch vụ: Thiet ke web bat dong san
Sẽ ra sao ví như liên kết không còn là sức mạnh trong thuật toán tìm kiếm?
Trong tương lai gần, tôi nghĩ điều này vững chắc sẽ không sảy ra đối có máy mua kiếm Google, tuy nhiên xếp hạng những yếu tố tương quan từ SEOmoz năm 2011 cho thấy Facebook Likes / share có mối tương quan cao nhất bảng xếp hạng của toàn bộ những chi tiết này.
Google đã cho biết rằng họ ko sử dụng dữ liệu này cho bảng xếp hạng nhưng nó cho thấy dữ liệu mạnh mẽ của xã hội mang thể được xác định nội dung rẻ nhất. vì thế, sẽ ra sao ví như Google thay đổi suy nghĩ và bắt đầu áp dụng những dữ liệu đó? Hoặc sẽ ra sao ví như công cụ tậu kiếm của Facebook / Twitter trở thành một mối đe dọa thực sự đối có Google?
có lẽ bạn phải phải lường trước việc này.
trường hợp 1 đoạn nội dung sở hữu 100 hoặc đa dạng liên kết hơn nhưng ko sở hữu liên quan từ mạng xã hội, ấy là một dấu hiệu rõ ràng rằng các liên kết này được tạo ra không tự nhiên chút nào. Tương tự như vậy, nếu bạn với bình chọn xã hội cho 1 đoạn nội dung, nhưng ko có liên kết, nó cũng không phải là dấu hiệu rằng đây là 1 trang chất lượng cao đòi hỏi sự tin tưởng và sự liên quan từ các công cụ tậu kiếm. Bạn cần 1 sự hài hòa của cả hai - và sẽ rất cạnh tranh để với thể cố tình tạo những liên kết và bầu mua.
Chúng ta cần bắt đầu từ đâu?
Cho dù bạn vững mạnh nội dung được những phương tiện truyền thông PR thì điều quan trọng là bạn nên có 1 chiến lược nội dung ngay lúc này và bạn với thể tận dụng tối đa điều này bằng cách vững mạnh nội dung của bạn để tạo sự chú ý.
>>> mang thể bạn muốn xem: Thiết kế web nhà hàng
giả dụ bạn đã có phổ biến nội dung chất lượng bạn sở hữu thể thu hút / xây dựng một đối tượng tham gia, bạn không cần chỉ dựa trên chọn kiếm. Và thậm chí nếu bạn chưa nhận thấy truy cập của bạn nâng cao ngay tắp lự, thì tôi vẫn sở hữu thể tự tin đề cập rằng đây là cách phải chăng nhất để đạt được thành công lâu dài.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét