Nghiên cứu từ khóa chính là bước đầu tiên giả dụ bạn bắt đầu làm SEO cho một website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ một SEOer nào cũng cần bắt buộc biết.
>>> Xem thêm: Thiet ke web khach san
Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã nói tới từ những bài viết thứ nhất. lợi ích tối cao của khiến cho seo là chọn kiếm lợi nhuận. SEO là để thu hút người dùng, những sẽ chả mang ý nghĩa gì lúc bạn lỡ "lôi kéo" những người không phải là các bạn của mình.
Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ đề nghị khách hàng đưa ra các bắt buộc cụ thể về mục đích làm SEO của họ. Tiếp theo sẽ là những bước nghiên cứu siêu cụ thể về keyword. giả dụ SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà không hề đưa ra gợi ý, bạn ko nên khiến với họ nữa.
Website của bạn mang một lượng traffic cực kỳ tương đối từ Google ngay cả lúc chưa khiến cho SEO ! vô cùng phải chăng. Điều khác biệt là khi bạn đã làm cho SEO, thì bạn với thể định hướng được traffic đó, bạn muốn quý khách của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, tìm gì trên website của bạn.
Hãy mường tượng thế này: lúc chưa khiến SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay không … ko phải việc của bạn. làm cho SEO tức là bạn quyết rời bỏ cửa hàng trong ngõ và ra mặt phố,chiếm các vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, gần khách hàng mục tiêu và khiến cho họ phải vào địa chỉ của bạn.
>>> Tham khảo: Thiết kế web doanh nghiệp
Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí liên hệ mà bạn sẽ mở để có thể bán được nhiều hàng hơn.
Thật kỳ diệu giả dụ biết rằng bạn mang thể khiến cho Google ưu ái bạn hơn với keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn sở hữu keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi mua vị trí cho shop phổ biến. Bạn ko thể mở tới 10-20 cửa hàng 1 khi, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế ).
mang hầu hết bí quyết thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn với thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google rộng rãi nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian vừa qua, từ này so với từ khác thế nào …. khi đó bạn sẽ biết mình nên đầu tư vào từ khóa nào
0 nhận xét:
Đăng nhận xét