Phương pháp nghiên cứu từ khóa là nền móng của SEO

Nghiên cứu từ khóa chính là bước trước tiên trường hợp bạn bắt đầu khiến SEO cho một website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ một SEOer nào cũng phải phải biết.

>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn

Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã đề cập đến từ các bài viết đầu tiên. thuận tiện tối cao của làm cho seo là sắm kiếm lợi nhuận. SEO là để lôi kéo các bạn, những sẽ chả với ý nghĩa gì khi bạn lỡ "lôi kéo" những người không phải là người dùng của mình.

Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ đề nghị các bạn đưa ra những yêu cầu cụ thể về mục đích khiến cho SEO của họ. Tiếp theo sẽ là những bước nghiên cứu siêu cụ thể về keyword. ví như SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà không hề đưa ra gợi ý, bạn ko phải làm cho mang họ nữa.

Website của bạn mang một lượng traffic cực kỳ khá từ Google ngay cả khi chưa làm cho SEO ! siêu rẻ. Điều khác biệt là khi bạn đã làm SEO, thì bạn với thể định hướng được traffic ấy, bạn muốn các bạn của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, mua gì trên website của bạn.

Hãy nghĩ đến thế này: lúc chưa khiến SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay ko … chẳng phải việc của bạn. khiến cho SEO tức là bạn quyết rời bỏ shop trong ngõ và ra mặt phố,chiếm những vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, sắp người dùng mục tiêu và làm họ phải vào địa chỉ của bạn.

>>> Tham khảo: Thiết kế website doanh nghiệp

Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí shop mà bạn sẽ mở để có thể bán được đa dạng hàng hơn.

Thật kỳ diệu giả dụ biết rằng bạn có thể khiến cho Google ưu ái bạn hơn có keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn sở hữu keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi tậu vị trí cho địa chỉ rộng rãi. Bạn ko thể mở tới 10-20 liên hệ 1 lúc, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế 😀 ).

có hầu hết bí quyết thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn với thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google đa dạng nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian gần đây, từ này so mang từ khác thế nào …. lúc đó bạn sẽ biết mình nên đầu tư vào từ khóa nào

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét