mang một giảm thiểu rất to mang đại toàn bộ những website thương mại điện tử ở Việt Nam bây giờ ấy là vấn đề vững mạnh nội dung. một điều dễ nhận thấy ở một website thương mại điện tử đấy là sở hữu hàng ngàn sản phẩm sở hữu số đông URL khác nhau nhưng nội dung cực kì sơ sài, thiếu đi nét độc đáo riêng biệt để có thể nổi bật trong mắt người dùng và công cụ mua kiếm.
Vậy làm cho thế nào để giải quyết vấn đề này? TAKA sẽ chỉ cho bạn 5 cách để với thể khiến việc có nội dung sản phẩm sau lúc bề ngoài website thương mại điện tử hòan tất.
một. Viết mô tả khía cạnh sản phẩm độc đáo.
>>> Xem thêm: Thiết kế website tin tức
Trong giai đoạn cập nhật sản phẩm, hãy tìm mọi cách tìm hiểu thông tin để với thể viết một bí quyết chi tiết và sâu sắc nhất về sản phẩm. Việc viết sản phẩm chi tiết ko chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và khác biệt của bạn so với đối thủ mà còn chửng tỏ một điều rằng bạn “Am hiểu sản phẩm” mình bán ra. người dùng sẽ tin tưởng người bán hàng hiểu biết sản phẩm của họ hơn là 1 người bán hàng hiểu biết sơ sài.

Trang khía cạnh sản phẩm của website thương mại điện tử NhatCuong
Bạn mang nhận ra điều quen thuộc ở hình mình họa trên không? 1 mẫu chi tiết sản phẩm sơ sài, copy y nguyên từ nhà cung ứng. ko sở hữu gì độc đáo hơn so mang những website thương mại điện tử khác cũng bán mặt hàng tương tự bởi vì tất cả đều copy lại của nhau gây tổn hại cho SEO do lỗi trùng lặp nội dung.



Website thương mại điển tử của TGDĐ với trang mô tả sản phẩm rất khía cạnh
vì vậy hãy đầu tư thời gian và nhân lực vào việc viết nội dung sản phẩm. Điều này ko chỉ rẻ cho công cụ tậu kiếm mà còn tạo ra sự khác biệt so sở hữu đối thủ. Chính bài copywriting sản phẩm hay là bài viết quảng cảo sản phẩm sẽ bán hàng cho bạn, vì vậy luôn lưu ý đầu tư vào nội dung sản phẩm một bí quyết nghiêm túc.
với 2 điểm chính bạn bắt buộc nhớ:
Luôn có ít nhất một đoạn văn bản mô tả sản phẩm trong phần khía cạnh sản phẩm
không dùng y khuôn nội dung mô tả của nhà chế tạo mà hãy cố gắng sáng tạo trong phương pháp viết để tạo ra sự độc đáo khác biệt
Băng tải Thành Công là một khách hàng thiết kế website tại TAKA và được chúng tôi hỗ trợ tư vấn SEO. Đây là một siêu thị cung cấp băng tải, băng chuyền uy tín chất lượng cao tại Việt Nam.
Bên cạnh sự đầu tư đúng đắn về nội dung, chăm chút sản phẩm thì định hướng làm SEO tốt sẽ đem lại thành công về mặt doanh thu bán hàng cho bạn.
Nếu bạn có nhu cầu về băng tải sản xuất hay phụ kiện băng tải như con lăn, dây băng tải, lưới băng tải thì băng tải Thành Công là đối tác đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi đảm bảo điều đó.
>>> Tin liên quan: Thiết kế website doanh nghiệp
2. Khuyến khích người dùng tương tác đánh giá.
Để tạo ra nội dung khác biệt trên trang sản phẩm,không có gì thấp hơn so sở hữu đánh giá của quý khách. Bản thân nó là nội dung không mất phí để tạo ra và có hầu hết lợi ích khác. Việc đánh giá có vẻ như là một điều bắt buộc đối với 1 trang web thương mại điện tử .

Nhận xét của người mua – tài nguyên giá trị đang bị quên mất
Hơn 60% khách hàng sở hữu nhiều khả năng sắm hàng từ 1 website thương mại điện tử có đánh giá của người tiêu dùng, Đánh giá của các bạn giúp làm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cũng như lưu lượng sắm kiếm. khi kết hợp mang dữ liệu mang cấu trúc (sẽ được thảo luận chi tiết dưới đây), ý kiến đánh giá cũng có thể khiến cho tăng click through rate( CTA- tỉ lệ click trên số lần hiển thị) trong kết quả tậu kiếm của bạn.
Công việc của bạn chỉ phải viết một bản mô tả sản phẩm chi tiết và độc đáo còn nội dung đánh giá sẽ do người mua tạo ra và phát triển nó theo thời gian. với thể bạn nghĩ sản phẩm không có gì để kể vì đã gói gọi trong mô tả sản phẩm hết rồi nhưng người dùng thì sở hữu đó, họ luôn sở hữu điều để kể về sản phẩm của bạn.
Hãy làm công đoạn nhận xét sản phẩm càng tiện dụng dễ dàng càng rẻ, thêm một vài thủ thuật lôi kéo kích thích bình luận về sản phẩm là bạn đã khiến rẻ việc thu hút quý khách.
một email đề cập nhở các bạn sau khoảng vài ngày mua sản phẩm để hỏi các suy nghĩ của họ về sản phẩm. Cân nói khoảng thời gian đủ lâu để họ với thể trải nghiệm sản phẩm nhưng cũng đủ sớm để các ý tưởng về sản phẩm còn mới trong tâm trí người mua sẽ đưa họ về lại website của bạn để nhận xét.
sở hữu 3 điểm chính bạn bắt buộc lưu ý:
Luôn cho phép quý khách có thể nhận xét, để lại ý kiến trên trang sản phẩm của bạn.
khiến cho giai đoạn đánh giá càng dễ càng thấp.
Luôn luôn khuyến khích khách hàng đánh giá
Xem thêm bài viết: 5 chiến lược phát triển dịch vụ người dùng cho website thương mại điện tử
3. sử dụng rel =”canonical” và bộ lọc sản phẩm để hạn chế trùng lặp nội dung.
Khái niệm rel=”canonical” có thể gây khó hiểu cho các người không am hiểu kiến thức SEO website thương mại điện tử . Nhưng bạn mang thể hình dung thông qua ví dụ dưới đây:

Như bạn với thể thấy hình ảnh trên là 1 trang bán sản phẩm túi xách, vali. Mục tiêu của chủ website là muốn xếp hạng trong công cụ mua kiếm mang 3 trang chính thể hiện trên breadcrumb ở trên cộng ảnh của sản phẩm đấy là: ” Sports and leisure”, ” Bags, luggage and travel”, “Holdalls”.
Tuy nhiên, để cung ứng một trải nghiệm thấp nhất cho các bạn, các website thương mại điện tử chuyên nghiệp sẽ với chức năng lọc các sản phẩm dựa trên những tùy tậu như giá cả, thương hiệu, tính năng..vv. cho phép người dùng nhanh chóng sắm thấy các gì họ muốn. Bằng bí quyết đấy, bạn đang tạo ra 1 lượng to các web page mang nội dung sắp giống nhau, ấy là lý do tại sao công việc này được xử lý bởi những bộ lọc chứ không phải các liên kết tới những web page kết quả khác nhau.

Chức năng lọc sản phẩm trên website thương mại điện tử TGDĐ
Các liên kết, chẳng hạn như các link bạn nhìn thấy trong breadcrumb, sở hữu thể được crawl bởi các công cụ mua kiếm. những ô đánh dấu mà bạn nhìn thấy trong những tùy sắm lọc, nhắc chung là không bị crawl (nếu chúng đang tiêu dùng Ajax hoặc Javascript). Như vậy bạn vừa chế tạo 1 trải nghiệm người dùng rẻ vừa giảm thiểu được trùng lặp nội dung. Bạn cũng có thể dùng tag rel = “canonical” trên các trang này, hướng trở lại các URL của các page ko được lọc.
Tag Rel = “canonical” thậm chí còn quan trọng hơn, khi website thương mại điện tử của bạn không có 1 menu lọc sản phẩm theo rộng rãi tùy mua, vì bạn sẽ buộc phải bắt buộc tiêu dùng các liên kết để cho phép quý khách đi sâu vào những sản phẩm mà họ bắt buộc. Nhưng nên nhớ rằng một website có kiến trúc hợp lí là yếu tố quan trọng nhất trong điều hướng trang web thương mại điện tử, và không bao giờ tiêu dùng Ajax / Javascript cho các page bạn muốn xếp hạng.
Điểm chính :
dùng bộ lọc như 1 phương pháp để ngăn chặn trùng lặp nội dung với hệ thống điều hướng lọc phổ biến.
tiêu dùng tag rel = “canonical” để chỉ ra các trang bạn muốn crawl và index
4. khiến kết quả mua kiếm nổi bật với dữ liệu có cấu trúc – structure data
Tận dụng tối đa nội dung đã sở hữu sẵn trên các trang sản phẩm của bạn bằng cách tiêu dùng dữ liệu có cấu trúc để làm cho kết quả sắm kiếm của bạn nổi bật hơn những đối thủ, điều mà một số lượng to các nhà bán lẻ trực tuyến đã ko khiến cho được. Pixmania UK đang làm rất rẻ công việc đánh dấu dữ liệu của họ:

Chúng ta có thể thấy: breadcrumb hiển thị điều hướng trang web, xếp hạng với số điểm, giá cả (bạn cũng mang thể hiển thị một phạm vi giá cả), và tình trạng “còn hàng”. đa số những thông tin bổ sung giúp trang này nổi bật so sở hữu những kết quả tiêu chuẩn khác. Điều này còn quan trọng hơn trang bị hạng cao – vì mục tiêu cuối cộng là tất cả người nên bắt buộc được “dụ dỗ” để nhấp chuột vào những trang sản phẩm của bạn.
5. sử dụng video để nâng cao convertion
Ngoài văn bản và hình ảnh, bạn cũng có thề thu hút khán giả bằng các video. các thương hiệu như Asos từ lâu đã sử dụng video trên những trang sản phẩm của họ, và các liên hệ khác cũng đang có kết quả tốt đẹp. Ice.com tăng conversion rate 400% trên các trang sản phẩm có sữ dụng video và Shoeline.com cải thiện conversion rate 44% cũng bằng cách sử dụng video.
Video cũng mang thể được đưa vào kết quả chọn kiếm bằng cách tiêu dùng dữ liệu với cấu trúc, nhưng video ko xuất hiện đặc biệt thường xuyên trong các lần sắm kiếm tại thời điểm này (trừ lúc truy vấn tìm kiếm đặc trưng bao gồm từ “video).
không sở hữu nghi ngờ gì khi các trang sản phẩm có chứa video hoạt động thấp hơn so sở hữu các trang không có video. Nhưng đừng chỉ đưa video lên vì bạn muốn bán sản phẩm, mà hãy xem xét nó như là 1 phần của một chiến lược nội dung rộng lớn hơn.

REI, một doanh nghiệp quần áo / trang bị có trụ sở ngoài trời của Mỹ, thường xuyên tạo ra các video để quảng cáo sản phẩm và chế tạo các tài nguyên học tập ngoại trừ trời. Điều này cho thấy cách các trang web thương mại điện tử dùng video một bí quyết sáng tạo như thế nào để không chỉ làm tăng clickthrough rate và conversion, mà còn với lại traffic và các link có liên quan.

TGDĐ áp dụng video vào mô tả sản phẩm tăng tính thuyết phục cho người dùng
Điểm chính :
Giới thiệu video về sản phẩm của bạn trên các trang sản phẩm.
sử dụng video một cách sáng tạo để thu hút khách hàng.
Như vậy, chúng ta đã điểm qua những điều trọng tâm cốt lõi lúc vững mạnh chiến lược nội dung cho 1 website thương mại điện tử. Bạn muốn thành công? muốn bán được hàng đa dạng hơn? Hãy nghiên cứu và áp dụng ngay từ hiện tại vào chính website của bạn.
Theo bạn mang còn bí quyết nào để việc vững mạnh nội dung cho website thương mại điện tử dễ dàng mà hiệu quả nữa không?
- See more at: http://www.taka.com.vn/cach-phat-trien-noi-dung-cho-website-thuong-mai-dien-tu/#sthash.BYS5uVFn.dpufa
0 nhận xét:
Đăng nhận xét