"Trước tiên, hãy cộng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% người dùng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – rẻ hơn rất nhiều so với các gì công ty đang hỗ trợ. 57% khách hàng nên rời web tiêu dùng điện thoại để có được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang do vậy cũng tăng tới 15%. Trong lúc ấy, xu thế quý khách tiêu dùng mạng xã hội để tiếp cận sở hữu công ty ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. trường hợp là bạn, bạn nghĩ sao?"
>>>Dịch vụ liên quan: Thiết kế web khách sạn

hầu hết người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc các bạn của mình cực kỳ phải chăng, tuyệt vời, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu hướng người tiêu dùng vươn lên là trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ quý khách gặp trở ngại ko nhỏ. 80% doanh nghiệp khẳng định rằng họ cung cấp dịch vụ người dùng "cao cấp"… chỉ mang 8% số quý khách của họ đồng ý có điều này.
Trong công đoạn triển khai, sở hữu vẻ như đa dạng công ty cũng không hề biết rằng họ "chưa đi tới nơi về tới chốn" trong cung ứng dịch vụ. Nghe sở hữu gì ấy ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn có đang cung cấp một dịch vụ nghèo nàn đến người mua của mình ? Dưới đây, xây dựng web CHUẨN seo xin giới thiệu 5 phương pháp khách hàng với thể liền tạm giới hạn tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…
1. Biến họ thành con vẹt
Hãy hình dung 1 quý khách cửa hàng đến trung tâm chăm sóc các bạn của bạn… Họ đã buộc phải chờ đợi, nghe những câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cộng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển tới đúng người … các người mà họ cần lặp lại vấn đề ít nhất hơn một lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, sở hữu đến 72% người dùng của bạn kết luận đây là 1 trải nghiệm dịch vụ người dùng tồi tệ.
Tip: Thực hiện chuyển đổi sang 1 trung tâm liên lạc đa kênh, bạn ko chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào giá thành điện thoại, mà còn giúp các bạn giảm thiểu được vấn đề của việc buộc phải lặp đi lặp lại câu chuyện đến phát bực. khi này, tiêu dùng phần mềm live chat bạn với thể dễ dàng chọn kiếm vấn đề họ đang gặp phải thông qua từ khóa chọn kiếm và đa số những thông tin quý khách sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.

2. Bắt họ bắt buộc đợi quá lâu trên điện thoại
Ngay từ các năm 1978, mọi khách hàng đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo 1 khảo sát vừa rồi, 25% các bạn sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi lúc bị bắt cần chờ hoặc lắng nghe các câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và kiên cố bạn sở hữu thể hiểu lý do tại sao – hãy thử hình dung mình đang bị cúm, cực kỳ khó chịu nhưng sở hữu ai ấy cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại một câu ko cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."
>>>Xem thêm: Thiết kế website doanh nghiệp

Bắt người dùng chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất
Tip: một cách nghiêm túc, đừng bắt người dùng nên chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào cách làm, bố trí thông tin trên site sao cho tránh tối đa nếu này bằng bí quyết chất lượng website của bạn cung cấp thông tin chi tiết, rõ ràng và đi kèm một lựa tìm tự phục vụ thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng nhắc nếu công ty đầu tư vững mạnh một giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn với thể nhanh chóng xử lý đa dạng truy vấn cùng 1 khi.
3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ
"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự ko biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi cửa hàng mang chuyên viên phụ trách …"- cách làm này chỉ đổi lại quý khách của bạn cần nghiến răng để không thốt ra những lời bực tức. Bạn mang muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ quý khách không trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo 1 nghiên cứu vừa qua của Harris). Tương tự như bạn, quý khách liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, không phải để tốn 10 phút chỉ để nghe các âm thanh của "uhm"/ "ah"…
Tip: Đừng để nhân viên và công ty của bạn bị đánh giá tốt hay coi thường! Nhưng để tránh tối đa các khoảnh khắc lúng túng "Tôi không biết", bạn cũng sở hữu thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cùng sở hữu kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, làm quy trình tối ưu để đề nghị hỗ trợ của bạn tự động gửi tới đúng người sở hữu kiến thức yêu thích cũng là cách giảm tối đa khó chịu của khách hàng.
4. Lãng quên người dùng trên mạng xã hội
thứ nhất, hãy cùng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% người dùng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – phải chăng hơn đa số so với các gì công ty đang hỗ trợ. 57% người mua buộc phải rời website tiêu dùng điện thoại để có được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang bởi thế cũng nâng cao đến 15%. Trong khi đấy, xu thế các bạn dùng mạng xã hội để tiếp cận mang công ty ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. ví như là bạn, bạn nghĩ sao?
Tip: bí quyết khiến tương đối đơn giản – giữ thông tin liên lạc trong vùng thoải mái của người dùng. trường hợp họ đã lựa tìm địa chỉ qua mạng xã hội, tận dụng kênh đó để phản hồi. Và trường hợp bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư một công cụ giám sát mạng xã hội.
5. Quá rộng rãi người quyết định vấn đề
Bạn mang biết điều gì nâng cao thêm sự thất vọng của 1 khách hàng vốn không hài lòng? cần chờ đợi quá lâu! khách hàng đã dành thời gian liên hệ và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang với thể sẽ không còn ví như thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác trước tiên. Và trường hợp bạn liền xóa những hiểu lầm về quyền lợi khách hàng, 70% trong số họ sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại một công ty đồ điện tử, quản lý cửa hàng sở hữu quyền chi tiêu đến 10 triệu để giải quyết khiếu nại của các bạn, mà không nên phải xin phép "ở trên". Bằng cách ấy, họ ngăn chặn "sự không hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn.
Chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào mức giá điện thoại, giúp các bạn chẳng hề lặp đi lặp lại vấn đề của họ.
Đọc đến đây, liệu bạn mang dám khẳng định dịch vụ khách hàng của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% doanh nghiệp lên kế hoạch khó khăn chủ yếu dựa trên trải nghiệm quý khách trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét