5 lỗi cơ bản quý khách ngay tắp lự ngưng sử dụng dịch vụ của bạn

"Trước tiên, hãy cộng chúng tôi xem qua 1 số thống kê dưới đây: Trên 50% khách hàng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – rẻ hơn số đông so sở hữu các gì công ty đang hỗ trợ. 57% quý khách phải rời website sử dụng điện thoại để với được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang vì thế cũng nâng cao tới 15%. Trong lúc đấy, xu thế người dùng sử dụng mạng xã hội để tiếp cận có doanh nghiệp ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. giả dụ là bạn, bạn nghĩ sao?"

>>>Bạn bắt buộc biết: Thiết kế web wordpress

5 lỗi cơ bản khách hàng ngay lập tức ngưng sử dụng dịch vụ của bạn

tất cả người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc quý khách của mình siêu phải chăng, lý tưởng, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu thế người tiêu dùng phát triển thành trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ người dùng gặp trở ngại ko nhỏ. 80% công ty khẳng định rằng họ phân phối dịch vụ các bạn "cao cấp"… chỉ có 8% số khách hàng của họ đồng ý với điều này.

Trong giai đoạn triển khai, mang vẻ như nhiều doanh nghiệp cũng không hề biết rằng họ "chưa đi tới nơi về đến chốn" trong sản xuất dịch vụ. Nghe sở hữu gì đấy ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn mang đang chế tạo 1 dịch vụ nghèo nàn đến người mua của mình ? Dưới đây, thiết kế website CHUẨN seo xin giới thiệu 5 phương pháp các bạn với thể ngay lập tức tạm giới hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…

một. Biến họ thành con vẹt

Hãy tưởng tượng 1 khách hàng địa chỉ tới trung tâm chăm sóc quý khách của bạn… Họ đã buộc phải chờ đợi, nghe các câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cùng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển đến đúng người … các người mà họ phải lặp lại vấn đề ít nhất hơn 1 lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, sở hữu đến 72% quý khách của bạn kết luận đây là 1 trải nghiệm dịch vụ quý khách tồi tệ.

Tip: Thực hiện chuyển đổi sang 1 trung tâm liên lạc đa kênh, bạn ko chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào chi phí điện thoại, mà còn giúp các bạn hạn chế được vấn đề của việc nên lặp đi lặp lại câu chuyện đến phát bực. khi này, sử dụng phần mềm live chat bạn mang thể dễ dàng chọn kiếm vấn đề họ đang gặp buộc phải thông qua từ khóa chọn kiếm và mọi những thông tin khách hàng sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.

Biến họ thành con vẹt

2. Bắt họ bắt buộc đợi quá lâu trên điện thoại

Ngay từ các năm 1978, mọi người dùng đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo một khảo sát gần đây, 25% các bạn sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi khi bị bắt bắt buộc chờ hoặc lắng nghe những câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và vững chắc bạn với thể hiểu lý do tại sao – hãy thử hình dung mình đang bị cúm, vô cùng khó chịu nhưng với ai đấy cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại 1 câu ko cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn siêu quan trọng đối sở hữu chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."

Bắt khách hàng chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Bắt quý khách chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Tip: 1 cách nghiêm túc, đừng bắt khách hàng phải chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào bí quyết xây dựng, bố trí thông tin trên site sao cho hạn chế tối đa trường hợp này bằng bí quyết uy tín website của bạn sản xuất thông tin yếu tố, rõ ràng và đi kèm 1 lựa chọn tự phục vụ thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng đề cập giả dụ doanh nghiệp đầu tư vững mạnh một giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn mang thể nhanh chóng xử lý nhiều truy vấn cộng 1 lúc.

3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ

"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự không biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi shop với chuyên viên phụ trách …"- bí quyết làm cho này chỉ đổi lại quý khách của bạn phải nghiến răng để ko thốt ra những lời bực tức. Bạn có muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ người dùng không trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo một nghiên cứu gần đây của Harris). Tương tự như bạn, người mua liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, không hề để tốn 10 phút chỉ để nghe các âm thanh của "uhm"/ "ah"…

Tip: Đừng để nhân viên và công ty của bạn bị đánh giá rẻ hay coi thường! Nhưng để tránh tối đa các khoảnh khắc lúng túng "Tôi không biết", bạn cũng mang thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cộng có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, xây dựng quy trình tối ưu để bắt buộc hỗ trợ của bạn tự động gửi đến đúng người có kiến ​​thức thích hợp cũng là cách giảm tối đa khó chịu của người dùng.

4. Lãng quên quý khách trên mạng xã hội

trước tiên, hãy cùng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% người mua Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – rẻ hơn hầu hết so mang những gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% người dùng cần rời website dùng điện thoại để sở hữu được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang vì vậy cũng nâng cao đến 15%. Trong khi đó, xu thế các bạn sử dụng mạng xã hội để tiếp cận với công ty ngày càng nâng cao để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. giả dụ là bạn, bạn nghĩ sao?

Tip: bí quyết làm khá đơn thuần – giữ thông tin liên lạc trong vùng thoả thích của các bạn. trường hợp họ đã lựa chọn shop qua mạng xã hội, tận dụng kênh ấy để phản hồi. Và trường hợp bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư 1 công cụ giám sát mạng xã hội.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiết kế web nội thất

5. Quá rộng rãi người quyết định vấn đề

Bạn sở hữu biết điều gì tăng thêm sự thất vọng của một quý khách vốn không hài lòng? nên chờ đợi quá lâu! quý khách đã dành thời gian cửa hàng và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang với thể sẽ không còn ví như thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác đầu tiên. Và trường hợp bạn ngay lập tức xóa những hiểu lầm về quyền lợi người dùng, 70% trong số họ sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại một doanh nghiệp đồ điện tử, quản lý nhà hàng với quyền chi tiêu đến 10 triệu để giải quyết khiếu nại của người mua, mà không buộc phải phải xin phép "ở trên". Bằng phương pháp ấy, họ ngăn chặn "sự không hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn.

Chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào chi phí điện thoại, giúp khách hàng không phải lặp đi lặp lại vấn đề của họ.

Đọc tới đây, liệu bạn có dám khẳng định dịch vụ người mua của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% doanh nghiệp lên kế hoạch khó khăn chủ yếu dựa trên trải nghiệm khách hàng trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét