Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016

vài sản phẩm mới này sẽ giúp những bạn chuyên nghiệp luôn sở hữu cần khắt khe về công nghệ bắt kịp một số nhu cầu marketing đầy thách thức hiện tại.

>>>Có thể người mua quan tâm: Thiet ke website ban hang online

Ngày 16/5, Tập đoàn Lenovo ra mắt 1 loạt một vài sản phẩm ThinkPad đột phá mới cho năm 2016 có một số công nghệ sáng tạo mới nhất, bao gồm các chiếc máy tính xách tay ThinkPad T460, T460p, T460s và ThinkPad X260.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Các công ty Việt Nam luôn chọn kiếm sự logic lý tưởng trong hạ tầng doanh nghiệp hay trung tâm dữ liệu của họ, bởi thế, mục tiêu tối cao của chúng tôi lúc tiếp cận thị trường này là với tới cho những mọi người các giải pháp sáng tạo kỹ thuật cao cấp nhất. một số sản phẩm ThinkPad thế hệ mới của chúng tôi được làm mang những kỹ thuật mới nhất, mạnh mẽ nhất, cho phép những doanh nghiệp tăng và vận hành hoạt động marketing của họ trơn tru hơn, nhanh chóng hơn, an toàn hơn và tuyệt vời hơn."

mẫu ThinkPad T460 với thời lượng pin vô cùng khủng và hiệu năng khả mở với 1 loạt các lựa tìm độ phân giải màn hình, lưu trữ và cấu hình bộ nhớ. Trong lúc ấy, dòng T460s cũng sản xuất hiệu năng khủng tương tự, cùng sở hữu ấy là độ bền, nhưng lại với làm mỏng và nhẹ hơn. Chỉ có từ một,36 kg và dày chỉ 16,9 mm, loại máy tính xách tay 14 inch này được làm hướng tới mọi người công ty, các người không một số thường xuyên bắt buộc vận động gọn nhẹ nhưng buộc phải 1 chiếc ultrabook bền bỉ, hiệu năng cao, mang thể chạy những ứng dụng/tác vụ ngốn tài nguyên nhất nhắc cả lúc đang ở trong hay ngoài văn phòng.

một số tất cả mọi người mong muốn hiệu năng cao sẽ thích dòng máy tính xách tay ThinkPad T460p. có màn hình IPS WQHD, cạc đồ họa rời, bộ nhớ RAM DDR4 4 GB và bộ vi xử lí lõi tứ H Series của Intel thế hệ vật dụng 6, ThinkPad T460p sở hữu hiệu năng vô song để xử lí toàn bộ tác vụ mà tất cả mọi người cần sở hữu.

ThinkPad X260 được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i thế hệ thứ 6 sở hữu nhiều lựa chọn đáng giá về màn hình, lưu trữ, bộ nhớ và khả năng kết nối, mang đến hiệu năng công việc thông minh trong phần lớn môi trường làm việc. mang khoa học PowerBridge, pin của ThinkPad X260 uy tín máy với thể hoạt động liên tục trong 21 giờ chỉ mang 1 lần sạc duy nhất.

loại máy tính xách tay này còn được đồ vật số đông những cổng mà mọi người công ty hiện đại phải với, bao gồm 3 cổng USB 3.0, cổng mạng RJ45 Ethernet, Mini Displayport, HDMI và một đầu đọc thẻ 4 trong 1. cùng sở hữu bộ nhớ trong 4 GB DDR4 và ổ cứng 500 GB SATA hoặc 192 GB PCEe SSD, ThinkPad X260 thực sự là một cỗ máy có thể "làm được đa số thứ" mà mọi người luôn mong muốn mang.

ThinkPad X260 với giá khởi điểm là 24.990.000 triệu đồng, trong lúc ấy, giá bán của ThinkPad T460, T460s và T460p mang mức khởi điểm lần lượt tương ứng là 25.290.000VND, 26.990.000VND, 26.990.000VND.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét