Hướng dẫnKiểm tra nền tảng xây dựng của website

Bạn là một người đam mê lướt internet đọc những bài báo về khoa học qua hầu hết trang như tinhte.vn , genk.vn,thongtincongnghe.com … Bạn phân vân không biết những trang này tiêu dùng mã nguồn lập trình gì mà website lại đẹp và tinh tế như vậy. Mình sẽ chỉ cho người dùng sử dụng ứng dụng khoa học extension trên google chrome đó là wappalyzer addon này sẽ giúp bạn kiểm tra những website được xây dựng trên nền tảng nào ngôn ngữ lập trình nào ví dụ như : zoomla, wordpress,magento, php,asp.net,bloger …

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Thiết kế web bán hàng online

Addon Extension wappalyzer là gì ?

Addon Extension Wappalyzer


Extention wappalyzer là một tiện ích addon được lớn mạnh bởi những nhà phát hành trình duyệt , ví dụ như trình duyệt google chrome thì tiện ích extension wappalyzer được tạo ra và phát hành bởi tập đoàn google.com nhằm mục đích chuẩn hóa những tính năng trong tương lai.Tiện ích addon wappalyzer khiến cho người dùng với thể biết địa chỉ website họ đang xem thuộc nền tảng xây dựng bởi ngôn ngữ lập trình nào, nhằm mục đích thu ngắn khoảng cách kiến thức giữa người sử dụng và thế giới khoa học lập trình . Bạn còn chờ đợi gì nữa hãy download và tiêu dùng ngay để khám phá nền tảng ngôn ngữ lâp trình mà cácwebsite to đang dùng.

Cài đặt extension wapplyzer trên trình duyệt google chrome

  • đầu tiên bạn hãy vào google.com và search : extension wapplyzer chrome
  • Tiếp đến chọn kết quả sắm kiếm ta sẽ ra trang sau



  • Bạn lựa sắm và click vào màu xanh bên nên màn hình mang cái chữ Miễn phí (free) đối có những người chưa cài đặt extension trình duyệt sẽ hiện ra popup bạn tậu Thêm .OK. Như vậy là đã song công việc cài đặt, chúng ta chỉ cần restart lại trình duyệt là có thể tiêu dùng extension wappalyzer .

>>> Dịch vụ: Thiet ke website gioi thieu cong ty


dùng extension wappalyzer trên trình duyệt google chrome

bí quyết dùng wappalyzer hết sức đơn thuần ,bạn chỉ nên khởi động trình duyệt google chrome đi tới website bất kỳ.



Bạn hãy quan tâm và click vào biểu tượng góc trên bắt buộc màn hình sẽ hiện ra các thông tin nền tảng mã nguồn lập trình mà liên hệ website đang dùng .
Ví dụ như trang http://dantri.com.vn trang báo mạng lớn nhất việt nam hiện tại được dùng trên nền tảng lập trình Microsoft ASP.net


Tiếp tới là trang http://vietmoz.edu.vn chuyên về đào tạo SEOer lớn nhất nhì cả nước tiêu dùng mã nguồn mở CMS wordpress một dạng ngôn ngữ lập trình nâng cấp của php.

phương pháp xóa Addon extension wappalyzer


Để xóa ứng dụng addon extension wappalyzer bạn chỉ buộc phải click chuột vào biểu tượng như trên hình góc bên bắt buộc và chọn xóa khỏi chrome là song. Tuy nhiên mình xin để ý mang các bạn là tiện ích này cực kỳ nhẹ và ko ảnh hưởng đến bất kỳ việc sử dụng trình duyệt web của bạn , thuận tiện mà nó mang đến thì tất nhiên là đông đảo rồi.
không tính ra google chrome còn đông đảo ứng dụng addon cực hay để phục vụ cho người tiêu dùng , trong một số ngành nghề như . có nghề seo thì google có tiện ích web developer for chrome , SEoquake, mozbar for chrome … và còn đông đảo tiện ích nữa các bạn hãy thường xuyên truy cập vào website vietmoz.net để đọc những bài viết của mình nhé.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét