6 mẹo sáng tạo nội dung lúc bạn không biết viết gì

khi tôi đề nghị khách hàng/ bạn bè/ đồng nghiệp của tôi rằng họ bắt buộc thêm một số trang web để bổ sung một vài nội dung thú vị vào trang web của họ, tôi thường nghe 1 trong ba câu trả lời sau:

  • 3% số lần: "Không thành vấn đề, tôi đang làm đây."
  • 75% số lần: "Nhưng tôi ko biết viết về gì cả"
  • 22% số lần: "Không ai muốn nghe về sản phẩm/ dịch vụ của tôi. Nó tương đối là nhàm chán".

>>> Xem thêm: Thiết kế web wordpress

Tôi sẽ bỏ qua những câu trả lời rõ ràng, chẳng hạn như "Nếu sản phẩm của bạn quá nhàm chán, tại sao vẫn mang quý khách nó?" Hoặc "Vậy tại sao bạn sở hữu thể nói về sản phẩm của mình suốt 2 giờ liền trong một bữa tiệc ?" Tôi hiểu việc đưa ra ý kiến chính xác cho vấn đề này quả không phải là chuyện dễ. Vì khi bạn dành đa số thời gian của mình chú tâm vào một công việc marketing duy nhất, ngày này qua ngày khác, lâu ngày nó với thể hình thành một thói quen và bản chất đồ vật hai của bạn, ấy chính là bạn không còn khả năng sáng tạo, mường tượng được những điều mà khách hàng muốn biết nữa.
Dưới đây là một danh sách bao gồm các ý kiến tôi nhìn nhận về vấn đề này, và những cách tôi giải quyết chúng triệt để.

1. Q & A/ các câu hỏi thường gặp

Trả lời các câu hỏi này với thể phân phối cho bạn nội dung thiết thực 1 phương pháp nhanh chóng.

Thiết đặt một dòng đơn giản trên trang web của bạn và mời mọi người tham gia gửi câu hỏi, những điều họ thắc mắc cho bạn. Sau đấy viết một bài viết ngắn/ mỗi bài trả lời về một câu hỏi. Tuy nhiên, bạn ko bắt buộc bày các bài viết liên quan tới chuyên môn này của mình 1 phương pháp miễn phí! Hãy thiết lập quyền truy cập đối với các mẫu thông tin này và người mua của bạn sẽ mua tới bạn, cho dù thông tin bạn cung ứng mang toàn bộ yếu tố họ muốn hay không.

Trong thực tế, theo kinh nghiệm của tôi, bạn càng mang phổ biến thông tin khía cạnh, thì cơ hội được rộng rãi người lưu ý tới và thuê bạn càng đa dạng, bởi vì họ nhận ra họ có đông đảo việc buộc phải làm, và bạn sở hữu ích đối với họ. Tôi đã viết blog và viết phổ biến bài hơn 10 năm nay. Bằng bí quyết nào đó, đa số người vẫn thuê tôi.

Kinh nghiệm SEO quý báu:

Để có được điều giá trị nhất của phần Q & A, người mua nên:

  • Liên kết các câu trả lời của bạn tới những trang web dịch vụ sở hữu liên quan khác, cũng như những câu trả lời khác trên trang web của bạn.
  • Kiểm tra từ ngữ, ngữ pháp trong câu hỏi. Hãy vững chắc rằng, câu hỏi tiêu dùng những từ ngữ phổ biến, dễ hiểu nhất. nếu ko, hãy chỉnh sửa nó.
  • Thỉnh thoảng hãy sở hữu sự thay đổi Q & A: tập hợp các bài viết sở hữu liên quan có nhau thành 1 chủ đề.

Các câu hỏi thường gặp

2. Gửi thông số kỹ thuật

giả dụ bạn bán sản phẩm, hãy gửi những thông số kỹ thuật của sản phẩm bằng định dạng HTML. Sau đấy, liên kết sở hữu các thông số kỹ thuật sở hữu liên quan đến sản phẩm từ các trang web khác. Bằng cách này, mọi người mang thể mua hiểu thêm rộng rãi thông tin yếu tố về sản phẩm.

Kinh nghiệm SEO quý báu

Thực hiện những yếu tố kỹ thuật trong định dạng HTML! Tuy nhiên, việc tiêu dùng PDF sở hữu vẻ hấp dẫn hơn. ví như bạn muốn toàn quyền kiểm soát thẻ tiêu đề cũng như những liên kết trong và ngoại trừ web, bạn với thể liên kết tới 1 phiên bản file PDF cho phép người dùng với thể tự do in ấn.
trường hợp bạn đang tiêu dùng các đặc điểm thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn của những nhà chế tạo, hãy viết lại nó, viết bất kì đoạn văn bản nào, nhưng hãy đảm bảo nó duy nhất.

3. Sửa lại Video & Podcast

Tôi đã nói nhiều về vấn đề này trước đây. Gửi video và podcast của bạn có mục đích sao chép chúng. Sau ấy đăng những bài của tác này lại và post lên trang web của bạn, hoặc post lên một trang có cộng video hoặc podcast.

video podcast

Kinh nghiệm SEO quý báu

ví như bạn đã sao chép 1 đoạn video hoặc podcast này lại, hãy đảm bảo là bạn sẽ thiết lập một nơi riêng cho những bản copy, cải tác này lại. Sở dĩ thực hiện việc này là mang mục đích tăng cơ hội xếp hạng cho các video của bạn khi công đoạn tìm kiếm chung chung.

Chỉnh sửa phiên âm cho dễ đọc. Đôi khi chúng ta sử dụng rộng rãi tiếng lóng và các câu ko gần như, không rõ nghĩa trong bài viết của mình. Tinh chỉnh ngôn ngữ để lựa mua 1 vài từ khóa cũng là điều cần thiết.

Liên kết các mục, các chủ đề tương tự lại có nhau. nếu 1 sao chép liên quan đến 1 sản phẩm, liên kết chúng lại có nhau. cùng với những dịch vụ, mục Q & A và thông số kỹ thuật. không chỉ đơn thuần là việc đăng tải các nội dung lên trang web của bạn – mà bạn còn bắt buộc tận dụng nó.
>>> Mách bạn: Thiet ke website gioi thieu cong ty

4. Viết về những điều hài hước nhất từ trước đến giờ trong quá trình buôn bán của bạn

Hãy viết về các điều ngớ ngẩn nhất, hài hước nhất mà bạn đã từng gặp nên hay trải nghiệm trong công việc hằng ngày của mình. Tôi không ưa chuộng bạn là ai, cho dù bạn là 1 người thợ sửa ống nước, 1 nhà sản xuất kem đánh răng hay 1 nhân viên thu ngân tại một địa chỉ tạp hóa, hãy đề cập về những câu chuyện thú vị đã xảy ra có bạn trong công đoạn làm việc.

Kinh nghiệm SEO quý báu

phấn đấu ràng buộc những sự kiện này vào công việc của bạn bằng 1 bí quyết nào đó thật hay ho.

5. Viết về điều tuyệt vời nhất từng xảy ra trong công việc buôn bán của bạn

Đây là một điều dễ dàng. tìm một sự kiện mới đây (trong tháng vừa qua – hoặc tối đa là 1 năm về trước) mà bạn cảm thấy mình đã giành hết tâm huyết trong công việc marketing và đạt được những thành quả đáng mong đợi. Hãy viết chúng ra. Cho toàn bộ người biết tại sao bạn nghĩ ấy là vấn đề quan trọng. cố gắng tiếp thu, nhìn nhận và học hỏi những ý kiến của hầu hết người.
Hãy địa chỉ mang các chuyên gia khác trong lĩnh vực của bạn. Hãy mở ra một cuộc thảo luận. Bạn sẽ xây dựng các liên kết, và song song đấy bạn sẽ học hỏi được nhiều điều cộng một khi.

6. các lời đề cập rỗng tuếch

Tôi ko biết rộng rãi về việc này. Nhưng ví như 1 loại gì đấy khiến cho bạn tức giận, hãy viết ra lý do tại sao, và làm cho thế nào để sửa chữa nó.
những để ý duy nhất tôi nêu ra ở đây là: Đừng vội xuất bản nó ngay. Hãy để các lời đề cập rỗng tuếch này của bạn yên vị, bạn hãy bình tĩnh, yên lặng trong 24 giờ. Sau đấy đọc lại nó. Xem liệu bạn sở hữu xúc phạm ai hoặc sử dụng các lời lẽ, biểu cảm hết sức khó chịu không. nếu với, hãy viết lại nó. Là một người khờ, nóng tính ko nằm trong chiến lược SEO.

Tin xấu …. nó vẫn hiện hữu

Viết lách luôn luôn là 1 công việc. Nhưng nếu bạn thường xuyên luyện tập và sở hữu ý thức về mục đích bài viết của mình, điều này sẽ nhanh chóng phát triển thành dễ dàng hơn. Hy vọng rằng, một số ý tưởng trên sẽ mang ích có bạn. ví như bạn sở hữu lời khuyên khác, hãy cho chúng tôi biết trong những comment dưới đây. Hoặc, thậm chí rẻ hơn, các bạn với thể tự viết, tự thiết lập theo sở thích trên trang web của riêng mình.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét