8 Plugins tốt nhất cho WordPress khi khiến SEO

WordPress là một trong những công cụ phổ biến nhất cho nội dung xuất bản trên web. tất cả hầu hết đồ vật từ những trang web thương mại điện tử để blog với thể được lớn mạnh bằng cách tiêu dùng WordPress. ngoài ra, cộng đồng WordPress đã xây dựng được một lời đề nghị vô cùng lớn của những chủ đề miễn phí và bổ sung để làm nó dễ dàng cho người mới đến để có được nội dung công bố trên trang web một bí quyết nhanh chóng và dễ dàng.

>>> Xem thêm: Thiet ke web khach san

Tuy nhiên, chỉ nên đăng nội dung trên web là ko đủ đối với rộng rãi người, lôi kéo hầu hết người vào trang web của bạn là một phần khoa học , nghệ thuật một phần - và phổ biến WordPress plugin giúp bạn khiến việc đấy. Đây là một danh sách các top-notch WordPress plugins cho SEO để cải thiện thiết bị hạng công cụ sắm kiếm trang web của bạn WordPress .

1. SEO Rank Reporter

SEO RankPorter

WordPress SEO plugin này cho phép bạn theo dõi những từ khóa nhất định trong trang web của bạn, và sau ấy phát hành người mua một báo cáo mỗi 3 ngày (với hầu hết những chiếc đồ thị tương đối để khởi động). các plugin cũng sẽ thông báo cho bạn qua email bất cứ lúc nào từ khoá nhất định trải qua các thay đổi to trong bảng xếp hạng công cụ mua kiếm.

2. All in One SEO Pack


all in one seo pack

Bất kỳ nghiên cứu cơ bản về SEO plugin cho WordPress sẽ dẫn bạn toàn bộ trong một SEO Pack . Đây là giải pháp phổ biến nhất để hợp lý hóa công cụ tậu kiếm trang web của bạn WordPress. Plugin này sẽ tự động hợp lý hóa trang web WordPress của bạn cho công cụ tìm kiếm bằng phương pháp tạo ra các thẻ meta và giúp bạn logic hóa tiêu đề của trang web . khách hàng nâng cao được khả năng tùy chỉnh những tiêu đề bài viết, mô tả, cấu trúc URL và các thẻ cho mỗi bài.
>>> Dịch vụ sở hữu thể bạn muốn làm: Thiet ke web bat dong san

3. SEO Ultimate

SEO Ultimate

SEO cuối cùng là một bộ công cụ,, cuối cộng SEO. Nó có 1 tính năng Canonicalizer gọi là mở rộng những tính năng của bản địa WordPress kinh điển để đảm bảo rằng nhện web được trỏ tới bài viết chính trong giả dụ của các trang web với cộng 1 nội dung, nhưng URL khác nhau. Nó có một built-in robot.txt trình soạn thảo (một trong năm trang web tập tin mà sẽ tăng cường trang web của bạn ) sẽ cho phép bạn dễ dàng thiết lập tập tin này để lập chỉ mục hợp lý công cụ chọn kiếm. Nó hoạt động tốt sở hữu hầu hết trong 1 SEO Pack, cho phép bạn nhập vô cùng dữ liệu từ nó giả dụ bạn muốn chuyển sang SEO cuối cộng.

4. SEO Content Control

SEO Content Control

Plugin này thuận tiện giúp bạn xác định nội dung yếu trong trang web của bạn. Ví dụ, rộng rãi WordPress chủ sở hữu quên bao gồm mô tả các loại của họ, đấy là một điểm tiềm năng cải thiện để nâng cao thứ hạng công cụ sắm kiếm của bạn. Nội dung SEO Control giúp bạn dễ dàng xác định các khu vực này với khả năng phiền hà.

5. SEO Friendly Image

SEO Friendly Image

Hình ảnh thông minh hóa cho công cụ tậu kiếm thường bị bỏ qua, nhưng khi được thực hiện đúng, bạn tăng giá trị ngữ nghĩa của họ, khả năng tiếp cận, và indexability công cụ chọn kiếm, đặc thù là cho sắm kiếm hình ảnh. WordPress SEO Plugin này sẽ tự động cập nhật hình ảnh của bạn có các thuộc tính alt và tiêu đề .

6. SEO Smart Links

SEO Smart Links

SEO Smart Links là 1 plugin WordPress SEO tự động liên kết các từ khóa và cụm từ trong bài viết blog của bạn dựa trên các trang và các bài viết trước đây. SEO tuyệt vời Liên kết cung ứng cho bạn khả năng thiết lập những từ khoá của riêng độc đáo của bạn và bộ hài hòa các URL. Nó cũng cho phép bạn thiết lập những thuộc tính nofollow và các liên kết mở trong cửa sổ trình duyệt mới hoặc tab trình duyệt. 1 phương pháp vô cùng thuận tiện để tiết kiệm thời gian, sắm hiểu 1 chút về SEO thực hành thấp nhất và các bài viết blog buộc lại.

7. Google XML Sitemaps

Google XML Sitemaps

WordPress plugin này mang thể để tạo ra 1 sitemap XML sẽ hỗ trợ các công cụ chọn kiếm nhện bò và lập chỉ mục trang web của bạn WordPress. XML Sơ đồ trang web cho thấy cấu trúc của nội dung trang web của bạn một bí quyết minh bạch cho công cụ mua kiếm . Google XML Sitemaps cũng bao gồm hỗ trợ cho Bing, Yahoo!, Ask.com, và MSN, thông báo cho họ mỗi lúc bạn tạo 1 bài.

8. Platinum SEO Pack

Platinum SEO Pack

Plugin này SEO cho WordPress được tải với đa dạng tính năng, bao gồm cả việc tự động tạo ra các thẻ meta, giúp bạn tối ưu hóa trang và tiêu đề bài viết cho công cụ tậu kiếm, và giúp đỡ bạn trong việc hạn chế trùng lặp nội dung (một trong những phương pháp để cải thiện SEO của những trang web bạn ngoại hình ).

Kết luận

các plugin WordPress sẽ sản xuất cho WordPress trang web của bạn 1 đại tu SEO hoàn chỉnh. Cài đặt và sắm hiểu hoạt động bên trong của mỗi plugin có thể mất 1 thời gian, nhưng nó là giá trị nó biết làm thế nào mỗi plugin với thể đem lại tiện dụng cho trang web của bạn. khi được sử dụng một bí quyết chính xác, nội dung của bạn sẽ rõ hơn, sở hữu khả năng thu hút lưu lượng bổ sung bao gồm các đối tượng mục tiêu của bạn.
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét