"Nội dung không được duplicate content, tập trung vào keyword một phương pháp tự dưng (sự vượt trội, mật độ, tần số, sự tiệm cận). để ý nội có biên tập thì chúng ta có thể làm backlink một cách tự dưng nhất vì giả dụ nhỡ bài viết của chúng ta sở hữu bị sao chép thì vẫn mang backlink về trang chính điều này rất có lợi cho tối ưu hóa."
>>> Xem thêm: Thiết kế web khách sạn

làm cho tối ưu hóa – bài viết này tôi xin đưa ra 1 số giải pháp cho việc khiến cho seo và seo web mục đích tổng kết lại những điểm đáng để ý trong việc seo cho một web. Chúng ta tập trung đi vào phần tối ưu hóa OnPage và tối ưu hóa OffPage những thủ thuật và chú ý khi sử dụng. quý khách lưu ý bài viết này là giải pháp tối ưu hóa chứ không hề là hướng dẫn khách hàng tối ưu hóa lên top Google. Vì người dùng buộc phải nhớ các gì tôi nói hôm nay mang thể hiệu quả nhưng ngày mai đã lỗi thời. "Một trong những đức tính của SEOer là bắt buộc suy nghĩ thoáng".
Submit trang của bạn vào các website Directories: Đây là 1 giai đoạn đơn điệu vì hầu hết ta phải submit nó bằng tay, nhưng nếu bạn dành thời gian vào nó, trang của bạn có thể lôi kéo được hàng trăm backlinks. điềm này trường hợp bạn nào sở hữu khả năng viết bài thấp thì sở hữu thể gởi bài viết của mình cho những trang báo lớn (đặt backlink về trang mình) lúc những trang báo này chấp nhận đăng bài chúng ta thì chúng ta sẽ mang được một lượng visitor đáng nhắc và baclick chất lượng cho mình.1. những để ý về tối ưu hóa Off-Page:
- Tạo backlink qua lại sở hữu các trang cùng chủ đề và lĩnh vực. Điểm này người mua nên tìm bạn mà chơi với nghĩa là tìm các trang nào trao đổi backlink thật sự uy tín, điều này khó nhận biết buộc phải quý khách nên hết sức cẩn thận.
- trường hợp mang khả năng về anh ngữ bắt buộc theo các thông tin mới nhất về google được cập nhật ở google doc, để khiến tối ưu hóa phải chăng hơn.
- Profile và chử ký là một công cụ để SEOer sản xuất thông tin cho tất cả người biết đến chúng ta, mang thể đặt Site của mình để tạo baclink và profile là nơi để quý khách với thể nhìn thấy được chúng ta.
- chú ý cuối cùng về Off-Page là người dùng buộc phải phần biệt giữa link External (link bên ngoài) và Internal (link bên trong) và chức năng follow – nofollow điều này siêu quan trọng nó sẽ làm link chúng ta với giá trị về seo hoặc không sở hữu giá trị về seo. Nhưng người dùng yên tâm những link nofollow sẽ mang giá trị về việc tăng visitor điều này cũng giúp ích cho chúng ta.
2. những quan tâm về tối ưu hóa On-Page:
- Phần nội dung: Nội dung không được duplicate content, tập trung vào keyword 1 cách khi không (sự vượt trội, mật độ, tần số, sự tiệm cận). lưu ý nội có biên tập thì chúng ta mang thể xây dựng backlink một cách ngẫu nhiên nhất vì trường hợp nhỡ bài viết của chúng ta với bị sao chép thì vẫn sở hữu backlink về trang chính điều này rất có lợi cho tối ưu hóa.
- seo Snippet sở hữu meta desciption: google đánh giá trang qua lời giới thiệu của chúng ta ở phần này. những điểm nên lưu ý là mỗi trang 1 description khác nhau đông thời nên đựng các thông tin quan trọng (keyword), giảm thiểu các nội dung không tuyệt vời, hạn chế ko bị lặp lại nhiều lần, mô tả không rõ nghĩa rộng rãi dấu phương pháp, dấu chấm khiến cho khách hàng khó đọc.
- tối ưu hòa những thẻ H1 tới H6. duy nhất một thẻ H1 nhấn mạnh ờ thẻ này bắt buộc sở hữu từ khóa.
- tối ưu hóa thẻ alt và title image cho hình ảnh: google đọc hình ảnh qua thẻ alt bắt buộc lúc seo nên nhớ phải mang thẻ này, theo w3c thì thẻ title ko phải, nhưng chúng ta tối ưu hóa chẳng phải chỉ để cho bot đọc mà còn tối ưu hóa cho cả con người nữa, phải để ý về vấn đề này nó cũng giúp tăng lượng visitor nếu bài viết chúng ta sở hữu ích và chăm chút kỹ lưỡng cho nội dung.
>>> Bài viết liên quan: Thiết kế web doanh nghiệp
- seo title (tiêu đề trang hiển thị trên trình duyệt): đây là tag hiển thị trước tiên của mỗi truy vấn chọn kiếm bất kỳ. phải có từ khóa ở đây giảm thiểu trường hợp spam quá phổ biến từ khóa.
- sử dụng lượng của file hình ảnh hoặc file javascript …. ko nên quá nặng, điều nay ảnh hưởng đến tốc độ load trang. Google và những search engine ngày càng để ý đến tốc độ load của các website. các web đáp ứng phải chăng nhất cả về mặt nội dung & tốc độ sẽ được ưu tiên với thứ hạng cao hơn.
- File .htaccess và Redirect 301 : đây là giải pháp cho những page bị lỗi hoặc muốn thay đổi sang link khác hoặc từ domain này chuyển sang domain khác….vv
- Site Map, Breadcrumb và robots.txt: 1 trang web seo thì nhất định nên có Site Map, cái này thì khỏi nói ai cũng biết rồi. Còn Breadcrumb trường hợp sở hữu thì phải chăng chứ không phải. robots.txt là file để chúng ta chỉ dẫn cho google biết các thư mục hay url nào ko bắt buộc đọc để giảm bớt thời lượng đọc trang ở các thư mục không quan trọng, tập trung vào cho nội dung chính.
- Cấu trúc URL buộc phải friendly ko phải để những url động vì điều này làm cho những SE sẽ hạn chế chúng ta số đông
Trên đây là các giải pháp cho chúng ta seo một website. sở hữu phần lớn công thức phục vụ seo đúng 10 năm trở lại đây nhưng đã mang số đông thay đổi trong những năm vừa qua và hiện tại thì điều ấy đang thay đổi hàng tháng. Google update những thuật toán của họ thường xuyên hơn và thay đổi như thế nào thì điều đó không ai biết trước được. những SEOer chúng ta phải luôn luôn năm bắt và cập nhật thông tin của google để phục vụ thấp cho việc khiến seo. Thiet ke website
0 nhận xét:
Đăng nhận xét