Phương pháp tối ưu PR facebook đạt kết quả

"Conversion Pixel là gì? ấy là một đoạn code được tạo ra từ hệ thống và nhà PR sẽ thêm đoạn code đấy vào trang mục tiêu trên web. Trang mục tiêu đấy bắt buộc thể hiện rõ nhất hiệu quả hành động chứng tỏ người mua mang tương tác mang quảng bá (đăng kí thành viên, click vào mua hàng, hoặc đơn thuần là xem 1 trang nào đấy trên website…). "

Bí quyết tối ưu hóa quảng cáo facebook hiệu quả

ngày nay, hiếm mang fanpage Facebook nào ko dùng đến chức năng quảng bá (Ads). quảng bá giúp cho nhiều người biết tới fanpage của bạn và thúc đẩy hành vi sắm hàng nhanh hơn. Thiết lập một chiến dịch quảng bá thì dễ nhưng để tận dụng tối đa hiệu quả từ PR chẳng hề chuyện đơn thuần. Bài viết dưới đây của xây dựng web CHUẨN tối ưu hóa sẽ chia sẻ 15 bí quyết giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên fanpage Facebook.

>>> Tin liên quan: Thiet ke website du lich

một. Thử nghiệm những hình ảnh khác nhau

Hình ảnh là khía cạnh quan trọng nhất của PR và các bạn sẽ dựa vào hình ảnh để quyết định xem có buộc phải nhấn xem 1 bài quảng cáo hay ko. Hãy thử phổ biến hình ảnh khác nhau và chọn ra các hình ảnh rẻ nhất làm cho nâng cao CTR (click-through-rate) và tỉ lệ chuyển đổi. Chỉ nên nhìn qua tỉ lệ CTR ở dưới đây, bạn đã mang thể biết hình ảnh khác nhau sẽ mang đến tỉ lệ CTR khác nhau đa dạng như thế nào!

Thử nghiệm những hình ảnh khác nhau

Hình ảnh khác – hiệu quả khác!

2. Phân đoạn đối tượng cho các quảng bá

người dùng với sở thích và đặc điểm khác nhau, thế cần việc quảng cáo được thực hiện để hiển thị có đối tượng người mua tương ứng là điều dễ hiểu. Bạn cần tập hợp các đặc điểm tương đồng vào trong cùng 1 nhóm và thiết lập PR khác nhau cho những nhóm khác nhau.

Ví dụ, nhái sử rằng các lợi ích mà bạn hướng tới bao gồm:

  • AdWords
  • AdWords expert (Chuyên gia AdWords)
  • Google Certification Program (Chương trình chứng nhận của Google)
  • Facebook ads (Quảng cáo Facebook)
  • Facebook buôn bán (Marketing trên Facebook)
  • Facebook buôn bán solutions (Giải pháp buôn bán trên Facebook)
  • Facebook buôn bán hour day (Marketing trên Facebook hàng giờ mỗi ngày)
  • Online advertising (Quảng cáo trực tuyến)
  • Digital marketing (Marketing số)
  • marketing online (Marketing trực tuyến)

Bạn có thể phân chia các đặc điểm này thành 3 nhóm như dưới đây và thiết lập các chiến dịch quảng cáo tương ứng. Việc này cho phép bạn tối ưu hóa quảng bá dựa trên các đặc điểm riêng của người dùng và chỉ tập trung vào các đặc điểm này thay vì phân tán tới đa dạng đồ vật khác.

Phân đoạn đối tượng cho các quảng cáo

quảng bá cho các đối tượng khác nhau

3. seo bằng phương pháp tách biệt PR trên News Feed và quảng bá cột cần

1 người khiến cho marketing tuyệt vời sẽ luôn biết bí quyết thiết lập quảng cáo có tính phân đoạn cao. Tách biệt quảng cáo hiển thị trên News Feed và PR hiển thị ở cột phải (right-column ads) là nhu yếu để tối ưu hóa PR đối với các đồ vật, vị trí và các mục đích quảng cáo khác nhau.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế web tin tức

Tối ưu hóa bằng cách tách biệt quảng cáo trên News Feed và quảng cáo cột phải

Phân biệt quảng bá trên News Feed và cột nên

Trong hình ảnh trên, bạn có thể thấy rằng, quảng cáo hiển thị trên News Feed luôn mang hình ảnh lớn hơn và cấu trúc quảng bá siêu khác so sở hữu khi nó được hiển thị ở bên cột bắt buộc. Điều này với nghĩa, 1 quảng bá dù giống nhau nhưng sẽ hiển thị cực kỳ khác nhau ở 2 vị trí khác nhau.

4. Lựa tìm CTA yêu thích

Facebook cho phép bạn lựa tìm CTA cho mỗi bài đăng quảng bá. CTA có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến CTR và tỉ lệ chuyển đổi, bởi thế bạn bắt buộc phân chia nó thật tối ưu cho mỗi lần dùng.

Bạn mang thể tìm thấy các tùy chọn về CTA trong Ad Setup menu. hiện tại, các lựa tìm này bao gồm Book Now (Đặt hàng/Đặt chỗ ngay), Download (Tải về), Learn More (Tìm hiểu thêm), shop Now (Mua ngay) và Sign Up (Đăng ký)

Lựa chọn CTA phù hợp

những tùy tìm về call lớn action

5. Tách biệt quảng bá trên desktop và trên di động

sử dụng những chiến dịch quảng cáo riêng rẽ để hiển thị trên desktop và các trang bị di động sẽ giúp bạn hợp lý được PR, việc đặt giá quảng cáo (bids) cũng như tỉ lệ chuyển đổi. PR và Call-to-action (CTA – Lời kêu gọi hành động) luôn hiển thị vô cùng khác nhau trên giao diện desktop và điện thoại, vậy cần bạn hãy thiết lập các chiến dịch PR riêng.

ví như bạn sử dụng Power Editor, bạn với thể tìm đối tượng đồ vật hiển thị trực tiếp từ cài đặt PR.

Phân biệt quảng cáo hiển thị trên desktop và di động

Phân biệt quảng cáo hiển thị trên desktop và di động

6. Thiết lập Conversion Pixel

Conversion Pixel là gì? đó là một đoạn code được tạo ra từ hệ thống và nhà quảng cáo sẽ thêm đoạn code đó vào trang mục tiêu trên website. Trang mục tiêu đó bắt buộc thể hiện rõ nhất hiệu quả hành động chứng tỏ quý khách mang tương tác mang quảng cáo (đăng kí thành viên, click vào mua hàng, hoặc đơn giản là xem một trang nào đấy trên website…).

Để thiết lập Conversion Pixel, đăng nhập vào phần "Ad Manager" của bạn và nhấp chuột tớiConversion Tracking.

Thiết lập Conversion Pixel

Thiết lập conversion pixel

lúc trang mới hiện lên, nhấn vào nút Create Pixel màu xanh ở phía dưới bên nên màn hình.

Nhấn nút Create Pixel

Nhấn nút Create Pixel

khiến theo những hướng dẫn thiết lập để hoàn thiện Conversion pixel của bạn. khi bạn nhận được đoạn mã code, hãy kiên cố rằng bạn đã thiết lập đoạn code vào phần dưới của trang cảm ơn quý khách (Thank-you Page)

Trang cảm ơn khách hàng

Trang cảm ơn người dùng

khi này, bạn có thể kiểm tra được hiệu quả phải chăng hơn trong việc kinh doanh trên Facebook

Facebook Reactions là gì?

Facebook Reactions là gì? Vui? Buồn? Hào hứng hay tức giận?- toàn bộ các cảm xúc của người mua đều dễ dàng thể hiện lúc Facebook cập nhật tính năng mới. Facebook Reactions đã được công bố chỉ 1 thời gian ngắn trước đây sở hữu mục đích chính là nhiều lựa chọn thể hiện cảm xúc cho quý khách, không tính nút "Thích" đơn giản. Sáu biểu tượng cảm xúc mới được bổ sung bao gồm "yêu"(love), "vui sướng"(haha), "đồng lòng"(yay), "ngạc nhiên"(wow), "buồn"(sad) và "tức giận"(angry) mang đến lợi thế gì cho doanh nghiệp?

7. Chỉ định Conversion Code

Facebook cho phép bạn thiết lập nhiều Conversion code (Mã chuyển đổi) trong trường hợp bạn muốn hướng đến rộng rãi mục đích khác nhau trên website, ví dụ như đến trang sắm sắm (shopping cart page) hay trang cảm ơn người dùng (thank-you page).

Bạn sẽ bắt buộc chỉ rõ rằng đoạn mã nào thích hợp sở hữu mục đích chuyển đổi mà bạn đang phải hướng tới. vì thế, trong mỗi thiết lập quảng bá riêng biệt, bạn cần dùng những đoạn mã chuyển đổi khác nhau.

Trong Power Editor, nhấp chuột vào Use a Conversion Tracking Pixel vào phía dưới của thiết lập PR.

Tiếp theo, bạn hãy cân nói xem phải tiêu dùng đoạn mã với sẵn hay thiết lập 1 đoạn mã mới. Bạn có thể lựa chọn Conversion tracking pixels hiện có hoặc sử dụng Existing pixel để seo tỉ lệ chuyển đổi.

Để sử dụng conversion tracking pixels có sẵn, nhấn vào nút được chỉ bởi mũi tên đỏ

Để tiêu dùng conversion tracking pixels với sẵn, nhấn vào nút được chỉ bởi mũi tên đỏ

Lựa chọn thiết bị 2 sẽ hiệu quả hơn ví như bạn đã thiết lập Conversion pixel và muốn Facebook seo PR dựa trên Conversion pixel riêng biệt.

Hướng dẫn remarketing facebook

Hướng dẫn remarketing facebook Hiệu quả cao : có khả năng tùy biến và cá nhân hoá tiếp thị, 1 cách ưa thích, là 1 phương pháp lý tưởng để tái nắm bắt khách hàng của bạn lưu ý tới sản phẩm của bạn . Bạn đã biết rằng họ đã thể hiện một lưu ý tới trang website của bạn , do vậy đề cập nhở họ 1 bí quyết tuyệt vời để chuyển đổi doanh số bán hàng bị mất trước những gì bạn sở hữu để chế tạo là . Điều quan trọng ở đây là liên quan - những người đã thể hiện sự chú ý tới trang của bạn , do đó bạn đã với một khán nhái bị giam cầm .

Ví dụ như, bạn đã thiết lập Conversion pixel ở cả trang mua mua (shopping cart page) và trang cảm ơn các bạn (thank-you page). Bạn sẽ muốn tối ưu hóa quảng cáo để hướng các bạn tới trang cảm ơn khách hàng sau khi đã mua sắm (thank-you page).

Trừ lúc bạn muốn tối ưu hóa bằng lượt nhấp chuột, ví như không hãy thiết lập cả 2 lựa chọn sau: Lựa tìm trước tiên (lựa tìm có mũi tên đỏ) để đo lường tỉ lệ chuyển đổi chung và lựa chọn thiết bị hai để tối ưu hóa cho 1 tỉ lệ chuyển đổi riêng biệt.

Tư vấn xây dựng website khách sạn

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét