Cách viết bài PR cùng có seo

"Với tối ưu hóa, ko với gì đảm bảo cho điều ấy. hầu hết đều bắt buộc đến thời gian. Trong quá trình đầu, công cụ tìm kiếm mang thể mất đến 2 tháng để cập nhật danh mục trang website. Trong khi đấy, 1 inbound link hầu như ko mang lại tác động đáng kể nào. Tùy vào mức độ cạnh tranh của những từ khóa bạn đang sử dụng, cũng như căn nguyên của những liên kết mà bạn nhận được, sở hữu lúc 100 inbound link vẫn ko thể tạo ra sự khác biệt. (Liên kết đến từ các website sở hữu đồ vật hạng cao – PageRank cao"

>>> Dịch vụ tốt: Thiết kế web giáo dục

Hướng dẫn viết bài PR kết hợp với SEO

một khi website của bạn thỏa mãn tốt 2 tiêu chí trên, thì lúc ấy web của bạn mới "có tiếng nói". Mức độ seo thành công của website sẽ tùy thuộc vào phấn đấu làm cho việc của bạn cũng như số lượng những đối thủ cạnh tranh mà bạn nên đương đầu (dĩ nhiên họ cũng cố gắng để đạt thứ hạng cao).

Content buôn bán nên kỹ năng gì?

Content Marketing cần kỹ năng gì? Content kinh doanh chính là xu hướng mà bắt buộc các công ty, cá nhân Online nên theo trong thế kỷ mới. Kỹ năng làm cho buôn bán không chỉ là nghiên cứu mục tiêu, đối tượng và cách mà nó là kết quả của sự rèn luyện lâu dài không giới hạn nghỉ, nhất là đối có giao đoạn hiện tại, nội dung đang bùng nổ. 1 web ban hang hay website thông tin mà ko sở hữu nội dung thì là 1 website bỏ đi.

seo từ khóa trên website của mình tương đối đơn thuần, nhưng chọn kiếm liên kết là công việc vất vả và thử thách hơn nhiều. Tuy nhiên, chúng ta vẫn với thể với được những liên kết chất lượng sở hữu ngân sách không quá to.

cách ấy là viết bài quảng bá.

Chiến thuật viết bài PR

Quy trình để viết bài quảng bá

  • BƯỚC 1) Bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực, sở hữu rộng rãi kiến thức mà toàn bộ người muốn học hỏi.
  • BƯỚC 2) Bạn viết 1 bài hữu ích – chia sẻ kiến thức chuyên môn đã tích lũy được từ một công đoạn nghiên cứu chu đáo.
  • BƯỚC 3) Bạn gửi bài viết của mình cho những web với tiếng trên Interenet.
  • BƯỚC 4) những tờ báo, tạp chí online, v.v. thu thập nội dung miễn phí từ những website này.
  • BƯỚC 5) 1 bài viết hay và hữu ích sẽ lọt vào mắt xanh của hàng ngàn nhà xuất bản nội dung trên toàn thế giới.
  • BƯỚC 6) Đưa ra điều kiện duy nhất: muốn xuất bản bài viết phải kèm theo liên kết trỏ về website của bạn.
  • BƯỚC 7) giả dụ 300 người xuất bản bài viết này – bạn nhận được 300 liên kết cho website của mình

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Thiết kế web nội thất

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp xoay quanh vấn đề viết bài quảng cáo, mang thể giúp ích cho bạn trong việc viết bài, cũng như quản lí chiến dịch PR qua bài viết.

Tôi sở hữu buộc phải tập trung vào từ khóa?

Tôi có nên tập trung vào từ khóa?

100% là có! Bất cứ một copywriter seo nào cũng sẽ trả lời: giống như việc bạn cần seo website sở hữu các từ khóa cụ thể, bạn bắt buộc seo cả bài viết của mình. ví như sở hữu thể, hãy sử dụng chính các từ khóa ấy làm liên kết trỏ về web của bạn. Luôn phấn đấu chèn từ khóa vào tiêu đề bài viết cũng như dòng ghi tên tác kém chất lượng. Đừng lo lắng về vấn đề Spam; nếu bài viết của bạn cung ứng thông tin chất lượng và hướng dẫn giỏi, công cụ tìm kiếm sẽ không đánh giá bài viết là spam dù chúng có nhồi nhét đa số từ khóa.

bí quyết tạo nội dung hấp dẫn

Bí quyết tạo nội dung hấp dẫn Bạn phải chia sẻ các nội dung cộng chủ đề liên quan liên tục, để tạo luồng đọc cho các bạn. sở hữu sự hỗ trợ của những công cụ miễn phí bạn có thể biết được người đọc đang chú ý những chủ đề nào nhất. Sau đấy vào cuối tuần bạn lựa chọn ra các chủ đề được để ý phổ biến nhất sau đấy tổng hợp lại chúng vào trong cộng 1 bài đăng rồi chia sẻ lên trang website, nó chỉ mất vài phút nhưng đôi lúc đem đến được kết quả sở hữu thể rất lớn to.

Tôi buộc phải viết bài PR về?

những gì bạn biết. Nhưng cần uy tín phần nội dung ấy sở hữu liên quan đến hoạt động kinh doanh của bạn (để bạn sở hữu thể tiêu dùng từ khóa muốn xếp hạng), và phải hữu ích (để được rộng rãi người xuất bản). Chẳng hạn như, trường hợp bạn là nhà sản xuất nhựa công nghiệp, bạn có thể viết 1 bài, hoặc loạt bài hướng dẫn cách tiêu dùng ống nhựa teflon thay vì phương pháp lắp đặt chúng. một khi đã bắt đầu để tâm vào vấn đề, bạn sẽ nhận thấy sở hữu hàng trăm bài viết hữu ích bạn mang thể thực hiện. Thậm chí bạn còn phát hiện 1 số nội dung đã được viết một phần trong cẩm nang hướng dẫn hay tài liệu hướng dẫn cách lắp đặt ống của bạn, v.v. một ý tưởng hơi hay khác là hãy suy nghĩ về các câu hỏi bạn thường nhận được từ khách mua hàng và người dùng tiềm năng. các câu hỏi này phản ánh điều mà họ quan tâm. ví như bạn mang thể viết bài trả lời cho từng câu hỏi, bạn sẽ được xuất bản, một cơ hội để chứng minh bạn chính là chuyên gia đáng tin cậy. (Bạn sở hữu thể tiết kiệm thời gian hỗ trợ khách hàng!)

Văn phong bài quảng cáo tôi phải tiêu dùng sẽ là…?

Hãy viết theo văn phong mà đối tượng khán nhái của bạn cảm thấy thoả thích nhất. nếu người đọc thuộc lớp người kiểu cũ, không bắt buộc viết văn như cách tôi đang viết. không tiêu dùng từ rút gọn, ko kết thúc câu bằng một giới từ, ko bắt đầu câu có từ "và" hay "nhưng". Nhưng nếu họ không thuộc lớp người này, bạn mang thể tiêu dùng ngôn ngữ đàm thoại. Thật ra, bài viết càng với đậm cá tính cá nhân sẽ càng hấp dẫn. cách sau cùng là gì? Nội dung chỉ nên dễ đọc là được.

Bài viết của tôi phải dài bao nhiêu?

Điều ấy tùy thuộc vào khối lượng thông tin bài viết cần truyền đạt. một bài viết ngắn gọn nhưng hấp dẫn – thì dù chỉ 400 từ cũng không thành vấn đề. Tương tự, nếu bạn nên 1500 từ mới có thể truyền tải hết những gì phải đề cập thì cũng ko thành vấn đề.

Tôi cần gửi bài viết ở đâu?

Hãy chọn những web cộng ngành với lượng truy cập hơi. Bạn sở hữu thể search Google để chọn ra các webiste đó bằng các từ khóa tương quan đến nội dung của bạn.

Ai sẽ xuất bản bài viết của tôi?

nhắc chung, đa số người thích xuất bản các nội dung viết sẵn vì họ muốn "thu hút sự chú ý". nói cách khác, họ muốn tạo ra lưu lượng truy cập tới website của họ càng đa dạng càng thấp. Bài viết hữu ích là cách lý tưởng giúp họ thực hiện điều ấy. Họ sẽ trở thành các chuyên gia đáng tin cậy về một chủ đề cụ thể; và niềm tin người mua đối mang web cũng được cải thiện không giới hạn. mang hàng trăm ngàn (thậm chí là hàng triệu) công ty đang xuất bản trực tuyến các newsletter, tạp chí điện tử, và các bài viết. Dù lĩnh vực của bạn sở hữu là gì, cứng cáp sẽ mang các người cảm thấy thích thú trước các gì bạn viết. Thật ra, ngay khi các nhà xuất bản đánh giá bạn là nguồn phân phối nội dung đảm bảo, vững chắc họ sẽ quay trở lại để tìm hiểu thêm (thậm chí còn gửi email để bắt buộc bạn gửi nội dung trực tiếp cho họ).

Nhà xuất bản sở hữu thay đổi bài viết của tôi?

nói chung là không. Chỉnh sửa nội dung bài viết là việc khiến thêm. Và đó chính là lí do tại sao những nhà xuất bản cực kỳ thích các bài viết uy tín và nhà phân phối nội dung kiên định – bởi vì điều đó sở hữu nghĩa họ không buộc phải buộc phải khiến cho thêm phần việc nào nữa. Tôi với đông đảo bài viết được xuất bản, và không sở hữu lấy một ví như chỉnh sửa bài viết nào lại ko thông qua sự cho phép của tôi. ví như bạn lo lắng về điều đó, bạn sở hữu thể bổ sung qui định không thay đổi nội dung bài viết trong phần điều kiện xuất bản của trang web.

khiến sao tôi biết được lúc nào bài viết của mình được xuất bản?

Căn cứ các điều kiện xuất bản đã qui định, bạn có thể yêu cầu nhà xuất bản gửi thông báo cho bạn khi họ xuất bản nội dung của bạn. kèm theo họ đều ko phiền, nhưng sẽ thuận tiện hơn trường hợp bạn cài đặt Google Alert để nhận thông báo mỗi khi URL của bạn được xuất bản trên 1 trang web. Tuy Google không thông báo mọi những trường hợp, nhưng cũng hơi nhiều. Bất cứ lúc nào nhận được thông báo, hãy kiểm tra xem bài viết của bạn có còn như cũ hay không, cũng như website mang nhận được liên kết hay không.

Liệu danh tiếng của tôi với bị ảnh hưởng nếu bài viết xuất hiện trên website ma?

Hầu như ko. mọi những web này hoặc là không tương quan, hoặc lưu lượng truy cập vô cùng phải chăng. giả dụ web không tương quan, nhà xuất bản sẽ không tốn công xuất bản bài viết của bạn. ví như website mang nội dung tương quan nhưng lưu lượng truy cập lại siêu ít, hầu như ko khách truy cập nào sở hữu thể trông thấy bài viết của bạn từ website đó. Hơn nữa, dù cho bài viết của bạn mang xuất hiện trên website ma, mang thể nó vẫn ko bị thay đổi, bởi vì – dù web đấy mang "ma" hay ko – hầu hết các nhà xuất bản đều siêu lười khi phải khiến thêm việc. do đó phần trình bày, nội dung và mục đích của bạn vẫn ko bị ảnh hưởng. Bài viết chất lượng luôn đem lại kết quả tích cực, dù nó được xuất bản ở đâu.

Tôi sở hữu thể thuê một tối ưu hóa copywriter viết bài quảng cáo cho mình?

tất nhiên là được. Bất cứ một seo copywriter nào đều sở hữu thể viết bài PR giàu từ khóa và gửi chúng cho đa dạng website có lưu lượng truy cập cao.

Tôi phải sản xuất thông tin gì cho tối ưu hóa copywriter để họ viết bài?

Bạn cần cung cấp cho seo copywriter các thông tin như, "Chúng tôi muốn viết một bài hướng dẫn tất cả người phương pháp lắp đặt ống nhựa. Đối tượng thực hiện công việc này là … ấy là vì… thuận tiện khi dùng ống nhựa của chúng tôi là… một số khó khăn họ với thể gặp cần như… Đây là các bước quan trọng để giúp họ lắp đặt thành công…" sử dụng thông tin này, chuyên viên tối ưu hóa copywriter chắc chắn sẽ tạo bài viết vô cùng hay có tỉ lệ được đăng tải vô cùng cao.

phải mất bao lâu thứ hạng web mới được cải thiện?

sở hữu tối ưu hóa, ko mang gì đảm bảo cho điều đó. đa số đều bắt buộc đến thời gian. Trong giai đoạn đầu, công cụ tìm kiếm sở hữu thể mất đến 2 tháng để cập nhật danh mục trang web. Trong lúc đấy, 1 inbound link hầu như ko mang đến tác động đáng nhắc nào. Tùy vào mức độ cạnh tranh của các từ khóa bạn đang dùng, cũng như xuất phát của các liên kết mà bạn nhận được, mang khi 100 inbound link vẫn ko thể tạo ra sự khác biệt. (Liên kết đến từ các website với đồ vật hạng cao – PageRank cao – sẽ tác động tích cực tới đồ vật hạng của bạn – xem seo Trade Secrets để biết thêm thông tin về PR). bởi thế, bạn đừng mong đợi toàn bộ chuyện sẽ nhanh chóng sở hữu kết quả như ý. Tuy nhiên, trường hợp bạn làm cho việc chăm chỉ, và sở hữu thể chuẩn bị 1 số bài viết hay, bạn sẽ nhận được kết quả khả quan chỉ sau vài tháng.

Tư vấn xây dựng website tin tức chuẩn tối ưu hóa

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét