"Trước tiên, hãy cùng chúng tôi xem qua 1 số thống kê dưới đây: Trên 50% các bạn Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – phải chăng hơn phần lớn so có những gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% khách hàng bắt buộc rời website tiêu dùng điện thoại để sở hữu được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang do đó cũng tăng tới 15%. Trong khi đó, xu hướng người mua dùng mạng xã hội để tiếp cận có công ty ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. giả dụ là bạn, bạn nghĩ sao?"
>>>Dịch vụ chuẩn: Thiết kế web nội thất

mọi người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc người dùng của mình siêu phải chăng, lý tưởng, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu thế người tiêu dùng phát triển thành trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ người dùng gặp trở ngại ko nhỏ. 80% công ty khẳng định rằng họ chế tạo dịch vụ các bạn "cao cấp"… chỉ mang 8% số người mua của họ đồng ý có điều này.
Trong quá trình triển khai, có vẻ như rộng rãi doanh nghiệp cũng không hề biết rằng họ "chưa đi đến nơi về đến chốn" trong phân phối dịch vụ. Nghe mang gì đó ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn với đang sản xuất một dịch vụ nghèo nàn đến quý khách của mình ? Dưới đây, thiết kế website CHUẨN seo xin giới thiệu 5 phương pháp các bạn mang thể ngay tắp lự tạm dừng dùng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…
1. Biến họ thành con vẹt
Hãy hình dung 1 khách hàng địa chỉ đến trung tâm chăm sóc khách hàng của bạn… Họ đã nên chờ đợi, nghe những câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cùng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển đến đúng người … các người mà họ phải lặp lại vấn đề ít nhất hơn 1 lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, có đến 72% quý khách của bạn kết luận đây là một trải nghiệm dịch vụ người mua tồi tệ.
Tip: Thực hiện chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh, bạn không chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào giá thành điện thoại, mà còn giúp các bạn tránh được vấn đề của việc phải lặp đi lặp lại câu chuyện tới phát bực. lúc này, sử dụng phần mềm live chat bạn với thể dễ dàng tìm kiếm vấn đề họ đang gặp phải thông qua từ khóa chọn kiếm và đa số những thông tin người dùng sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.
>>>Tin nổi bật:Thiết kế website giáo dục

2. Bắt họ phải đợi quá lâu trên điện thoại
Ngay từ các năm 1978, toàn bộ khách hàng đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo một khảo sát vừa rồi, 25% khách hàng sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi khi bị bắt cần chờ hoặc lắng nghe những câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và kiên cố bạn mang thể hiểu lý do tại sao – hãy thử tưởng tượng mình đang bị cúm, cực kỳ khó chịu nhưng với ai ấy cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại 1 câu ko cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn vô cùng quan trọng đối mang chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."

Bắt các bạn chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất
Tip: 1 cách nghiêm túc, đừng bắt người dùng bắt buộc chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào bí quyết thiết kế, bố trí thông tin trên site sao cho tránh tối đa nếu này bằng cách uy tín website của bạn cung cấp thông tin khía cạnh, rõ ràng và đi kèm một lựa tìm tự phục vụ thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng đề cập nếu công ty đầu tư phát triển 1 giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn sở hữu thể nhanh chóng xử lý nhiều truy vấn cộng một lúc.
3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ
"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự ko biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi cửa hàng có chuyên viên phụ trách …"- bí quyết làm cho này chỉ đổi lại người dùng của bạn buộc phải nghiến răng để không thốt ra các lời bực tức. Bạn với muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ quý khách ko trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo 1 nghiên cứu vừa qua của Harris). Tương tự như bạn, người mua liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, chẳng hề để tốn 10 phút chỉ để nghe những âm thanh của "uhm"/ "ah"…
Tip: Đừng để nhân viên và doanh nghiệp của bạn bị đánh giá thấp hay coi thường! Nhưng để hạn chế tối đa những khoảnh khắc lúng túng "Tôi không biết", bạn cũng với thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cùng sở hữu kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, xây dựng quy trình logic để yêu cầu hỗ trợ của bạn tự động gửi tới đúng người sở hữu kiến thức phù hợp cũng là cách giảm tối đa khó chịu của quý khách.
4. Lãng quên quý khách trên mạng xã hội
thứ nhất, hãy cùng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% người dùng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – phải chăng hơn hầu hết so mang những gì công ty đang hỗ trợ. 57% người mua phải rời website tiêu dùng điện thoại để mang được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang vì thế cũng tăng tới 15%. Trong khi đấy, xu thế người mua sử dụng mạng xã hội để tiếp cận với công ty ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. nếu là bạn, bạn nghĩ sao?
Tip: cách khiến cho tương đối đơn giản – giữ thông tin liên lạc trong vùng tha hồ của người mua. nếu họ đã lựa chọn shop qua mạng xã hội, tận dụng kênh đấy để phản hồi. Và giả dụ bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư một công cụ giám sát mạng xã hội.
5. Quá phổ biến người quyết định vấn đề
Bạn mang biết điều gì nâng cao thêm sự thất vọng của 1 các bạn vốn ko hài lòng? bắt buộc chờ đợi quá lâu! khách hàng đã dành thời gian liên hệ và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang với thể sẽ không còn ví như thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác đầu tiên. Và trường hợp bạn ngay tắp lự xóa các hiểu lầm về quyền lợi người dùng, 70% trong số họ sẽ tiếp tục dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại một doanh nghiệp đồ điện tử, quản lý nhà hàng sở hữu quyền chi tiêu đến 10 triệu để giải quyết khiếu nại của khách hàng, mà không buộc phải bắt buộc xin phép "ở trên". Bằng bí quyết ấy, họ ngăn chặn "sự không hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân quý khách ở lại lâu hơn.
Chuyển đổi sang 1 trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào giá thành điện thoại, giúp người dùng chẳng phải lặp đi lặp lại vấn đề của họ.
Đọc tới đây, liệu bạn với dám khẳng định dịch vụ khách hàng của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% doanh nghiệp lên kế hoạch khó khăn chủ yếu dựa trên trải nghiệm người mua trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét