"Đánh giá sở hữu thể coi là "tiền bối" của các câu hỏi tương tác, sản xuất công cụ hữu ích để người xem có thể phản hồi cho doanh nghiệp. Thêm phần nhận xét đánh giá để dù ở phần nào người xem cũng với thể chia sẻ ý kiến về các thông tin bạn cung cấp. "
>>>Bài viết liên quan: Thiet ke web gioi thieu cong ty

Thay vì để người mua chỉ đọc và xem nội dung một bí quyết bị động, bạn hoàn toàn sở hữu thể làm họ tham gia khám phá, cộng tương tác và chia sẻ. những gợi ý nội dung sáng tạo dưới đây sẽ giúp kích thích tương tác khi không, từ ấy giảm chi phí PR cho công ty.
1. Đánh giá
Đánh giá có thể coi là "tiền bối" của các câu hỏi tương tác, cung cấp công cụ hữu ích để người xem mang thể phản hồi cho công ty. Thêm phần nhận xét đánh giá để dù ở phần nào người xem cũng mang thể chia sẻ ý kiến về các thông tin bạn cung cấp. Con người thường thích thể hiện kiến thức của mình, và bạn bắt buộc nắm bắt được phần nào của nội dung người đọc sẽ hứng thú kể tới, phần nào sẽ bị bỏ qua. Bạn sở hữu thể giúp người đọc tự đánh giá bản thân mình bằng việc trả lời câu hỏi, và dẫn họ đến kết quả, lời khuyên… tương ứng sở hữu lựa chọn của mình.
2. Lookbook
Bạn đang với 1 danh mục sản phẩm tâm đắc, vậy tại sao ko để khách hàng thoả thích khám phá chúng? STYLEPIT, một cửa hàng bán lẻ cá tính đã sáng tạo ra một lookbook sở hữu hình ảnh đi lại chậm xây dựng riêng cho di động. Chỉ bắt buộc chạm vào bức ảnh, những thông tin hấp dẫn của sản phẩm sẽ hiện ra, các bạn sở hữu thể chia sẻ dễ dàng trên mạng xã hội và tiến hành sắm hàng ngay lập tức.
>>>Nội dung liên quan: Thiet ke website wordpress

Lookbook mang hình ảnh đi lại chậm thiết kế riêng cho di động
tất nhiên chẳng hề lookbook nào cũng bắt buộc 1 chiến dịch toàn diện như vậy, nhưng việc biến những hình ảnh ấy vươn lên là thú vị, dễ dàng chia sẻ, gây tò mò sẽ nâng cao lượt click chủ động, khám phá và chia sẻ.
3. Câu hỏi
Tạo ra những câu đố, câu hỏi là cách thú vị để khách hàng mang thể kể ra suy nghĩ về sản phẩm của bạn. Tuy không hề là bán hàng trực tiếp, nhưng nó sẽ giúp bạn tập trung được người mua tiềm năng. Trên website của Fodor's Travel vừa qua đã cho hiển thị: "Bãi biển nào là nơi ưa thích của bạn?" và một loạt hình ảnh tương tác giúp người đọc lựa chọn riêng cho mình các trải nghiệm ưa thích. Dựa vào kết quả, người đọc có thể khám phá trực quan các bãi biển tuyệt đẹp kèm những lựa tìm đặt tour du lịch liền được hiển thị bên buộc phải màn hình. khách hàng thường luôn bị "ngợp" trong những ưu đãi du lịch giá rẻ, nhưng ít nơi đưa ra gợi ý cho họ tự lựa tìm những phương pháp riêng để trải nghiệm chuyến đi xuất sắc của mình.

Gợi ý khách hàng tự lựa tìm bí quyết riêng để trải nghiệm chuyến đi xuất sắc của mình
Hãy dùng hình thức cá nhân hóa mới này trong những chiến lược marketing của bạn. Bạn có thể thu thập được bất kì dữ liệu nào từ 1 câu hỏi. Hãy nhìn lại một số bản báo cáo hay Infographic bạn đang có- thật quá dễ dàng để chuyển đổi nội dung thực tế vươn lên là 1 câu hỏi.
4. Infographic tương tác
Bạn đã mang các bí quyết hữu hiệu để nâng cao doanh số, vậy tại sao không tiêu dùng chính những nghiên cứu của bạn để cung cấp thông tin cho khách hàng? Bằng việc cho phép người xem khám phá các gì đang diễn ra trên thị trường qua các Infographic tương tác, bạn ko chỉ đang chia sẻ mà đồng thời cũng đang khuyến khích họ chia sẻ thông tin ấy thông qua mạng xã hội. New York Times thường xuyên đưa các dữ liệu – chẳng hạn như thống kê tình trạng nhập cư từ Cục Thống kê Dân số Hoa Kỳ để mời người xem "chơi" với những con số này. Họ mang thể mời bạn bè chơi cộng, từ đó tăng lượt truy cập web.

Infographic tương tác với các con số
0 nhận xét:
Đăng nhận xét