"Đo lường kết quả cho những cố gắng trong chiến lược nội dung sẽ giúp bạn tạo ra 1 chiến lược xuất sắc trong tương lai. Bạn buộc phải chọn cách lấy được phản hồi của khách hàng thông qua các biểu cái ngắn gọn hay 1 cuộc khảo sát ngắn. Việc khách hàng thích hay ko thích và lý do tại sao buộc phải nằm trong bản đo lường của bạn. Google Analytics là công cụ nhu yếu mà bạn cần cần biết để thực hiện việc đo lường kết quả cho nội dung của mình."
>>>Bài nổi bật nhất: Thiet ke web noi that

Chiến lược nội dung (Content marketing Strategy) đã vươn lên là một phần nhu yếu của bất cứ doanh nghiệp nào. 1 kế hoạch buôn bán tổng quát muốn đạt được thành công không thể thiếu việc làm nội dung để truyền thông qua các kênh. Nội dung chuẩn thôi chưa đủ, bạn còn phải biến nó vươn lên là khác biệt và hữu ích.
buôn bán chéo kênh là gì? Điều thứ nhất, hãy chọn hiểu về người dùng của bạn. các bạn chính là người giúp bạn quyết định cần triển khai những hoạt động gì, sử dụng các kênh nào. Tuy nhiên, bắt buộc luôn nhớ rằng: điều đúng mang khách hàng này chưa chắc đã yêu thích có quý khách khác. Chẳng hạn, một phụ nữ 34 tuổi sắm sắm trên ứng dụng di động 3 lần một tuần sẽ cực kỳ dễ dàng tiếp cận PR in-app. Trong lúc đó, một người đàn ông 54 tuổi chỉ cài 5 ứng dụng trong điện thoại sẽ yêu thích với các thông báo đẩy (push notifications) khuyến khích mua hàng. |
Lắng nghe quý khách
các công cụ đo lường nói trên sẽ đem đến các con số thống kê về hiệu quả nội dung của bạn. Câu hỏi đặt ra ở đây là, liệu các con số này đã mang lại 1 bức tranh tổng thể tuyệt vời về chiến lược nội dung của bạn hay chưa? Câu trả lời là chưa, bạn còn cần lắng nghe khách hàng nữa.
quý khách phải được biết rằng bạn cầu thị và luôn sẵn lòng lắng nghe họ trên các trang mạng xã hội. Bạn cũng đừng quên khéo léo lấy phản hồi và đề xuất từ người dùng.
ngoại trừ ấy, các nhân viên cũng phải nâng cao sự thấu hiểu các bạn. Bạn hãy xem xét phản hồi của người mua để xem mình đã làm cho rẻ và chưa rẻ ở phần nào để kịp thời đưa ra giải pháp.

Bạn đã lắng nghe quý khách của mình chưa?
Xác định mục tiêu
Nội dung hoàn hảo là thứ được tạo ra để dùng cho cho 1 mục đích nhất định và điều ấy giải thích tại sao xác định mục tiêu là việc trước tiên bạn cần làm trước khi nghĩ tới thiết kế chiến lược nội dung. Thông thường, những mục tiêu này bao gồm: đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, lôi kéo quý khách, chuyển đổi khách hàng, kết nối khách hàng cũ, cải thiện vật dụng hạng tìm kiếm, ….
>>> Tin liên quan: Thiet ke website wordpress

Chiến lược Nội dung – bạn đã biết?
khi bạn đã xác định mục tiêu của bạn rất rõ ràng, bạn bắt buộc cân đề cập xem liệu chiến lược nội dung có phải là phương pháp tốt nhất để đạt được nó hay không. Bạn không buộc phải nhất thiết phải cho rằng chiến lược nội dung là lựa chọn tối ưu nhất trong moi hoàn cảnh. Ví dụ, nội dung với thể đem đến rất ít tác dụng trong việc chuyển đổi người dùng tại điểm marketing nhưng lại là công cụ hoàn hảo để nâng cao nhận diện thương hiệu và lôi kéo khách hàng tiềm năng.
các phân khúc kinh doanh khác nhau đòi hỏi bạn nên với nội dung tương xứng. vì vậy, bạn sẽ buộc phải xác định các nội dung đúng người – đúng chỗ – đúng thời điểm.
Nghiên cứu quý khách
"Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Việc nghiên cứu khách hàng được thực hiện bằng đa dạng cách khác nhau: kiểm tra các shop họ thường xuyên ghé thăm, nội dung họ tương tác và những nền tảng mạng xã hội họ thường xuyên chia sẻ nội dung. Google Demographics and Interests là kênh trợ giúp đắc lực để biết mẫu web khách hàng ghé thăm và tương tác hay qua bí quyết chú ý theo dõi những nền tảng mạng xã hội, bạn cũng sẽ thấu hiểu phần nào các bạn của mình.

Nghiên cứu người mua là việc bạn luôn luôn cần khiến
Bạn hãy truy cập Google Analytics để xác định xem những nôi dung nào đang tạo ra được kết quả phải chăng nhất. Nhấp chuột vào Behavior>Site Content>Content Drilldown. Để chọn kiếm các kết quả hợp lý, lựa tìm qua các cách xếp đặt như Average Time on Page (Thời gian xem trung bình), Bounce Rate (tỷ lệ khách truy cập đã vào trang website và rời khỏi trang website ngay sau ấy thay vì tiếp tục xem những trang khác trong cùng 1 website) và Pageviews (lượt xem trang). với lượng thông tin này, bạn sẽ tạo ra nội dung hướng đến khách hàng hơn là những gì bạn muốn đọc. Mục đích của bạn sẽ bao gồm: nâng cao thời gian xem trung bình, giảm tỷ lệ khách truy cập đã vào trang web và rời khỏi trang website ngay sau đó và tăng lượt xem trang.
Viral marketing là gì? Viral kinh doanh được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin, nó là 1 hình thức buôn bán thực sự hấp dẫn mà các doanh nghiệp đang hướng đến. Thay vì đầu tư khoản tiền khổng lồ 1 bí quyết tuyệt vọng vào những quảng cáo báo giấy, những quảng bá trên TV hay những banner, bạn đầy đủ không phải khiến gì nhiều bên cạnh việc hãy để cho "fans" của bạn khiến cho hầu hết. |
Tập trung vào thị trường ngách
Nội dung bạn tạo ra chẳng hề bao giờ cũng hiện diện ở trên Internet nếu ko cung ứng giá trị gì cho người mua. 1 nghiên cứu chỉ ra rằng đông đảo tất cả người không nhìn thấy 99% những nội dung kém ứu ích này trừ phi nó hiện lên ở phần top của SERPs (SERPs là thuật ngữ viết tắt của cụm từ Search Engine Results Page tiêu dùng để chỉ các trang kết quả được những bộ máy chọn kiếm (Google, Yahoo, Bing ..) trả về lúc một ai ấy thực hiện một truy vấn chọn kiếm đến các bộ máy chọn kiếm này).
Để tránh việc nội dung của bạn bị Internet "bỏ quên", bạn phải tạo ra những nội dung với tính riêng biệt, hạn chế sao chép từ các trang khác và quan trọng nhất là sản xuất giá trị cho người đọc.

Bạn buộc phải xác định Thị trường ngách của mình
Bạn càng tập trung vào thị trường ngách, cơ hội khách hàng ghi dấu bạn với tư bí quyết là người đi tiên phong phân phối sản phẩm càng tăng cao. Như thế, bất cứ khi nào họ buộc phải, họ sẽ đều nghĩ đến bạn trước nhất.
Đo lường kết quả
Đo lường kết quả cho các phấn đấu trong chiến lược nội dung sẽ giúp bạn tạo ra 1 chiến lược xuất sắc trong tương lai. Bạn bắt buộc tìm bí quyết lấy được phản hồi của người mua thông qua những biểu loại ngắn gọn hay 1 cuộc khảo sát ngắn. Việc các bạn thích hay ko thích và lý do tại sao bắt buộc nằm trong bản đo lường của bạn. Google Analytics là công cụ cần thiết mà bạn nên phải biết để thực hiện việc đo lường kết quả cho nội dung của mình.
Mở rộng phạm vi ảnh hưởng
các đầu mục kể trên mới chỉ là bước đầu của chiến lược nội dung. Muốn với một chiến lược hoản hảo, bạn nên buộc phải khiến cho nội dung của mình phủ sóng rộng khắp. Để mở rộng phạm vi ảnh hưởng, bước thứ nhất bạn phải xác định những cửa hàng trực tuyến mà người dùng thường xuyên sử dụng và đăng tải nội dung lên những kênh đó. Bạn có thể dùng phối hợp cùng những chiến dịch quảng bá nhằm đưa những nội dung đến gần hơn sở hữu quý khách.
Tạm kết
Tạo ra một chiến lược nội dung rẻ sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh số một bí quyết không ngờ. Tuy nhiên, bạn cần phối hợp phổ biến kênh khác nhau, huy động nguồn lực và quan trọng nhất là sáng tạo không dừng nghỉ để tạo ra những giá trị cho các bạn.
Chẳng hạn, một phụ nữ 34 tuổi sắm sắm trên ứng dụng di động 3 lần một tuần sẽ cực kỳ dễ dàng tiếp cận PR in-app. Trong lúc đó, một người đàn ông 54 tuổi chỉ cài 5 ứng dụng trong điện thoại sẽ yêu thích với các thông báo đẩy (push notifications) khuyến khích mua hàng.
Viral kinh doanh được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin, nó là 1 hình thức buôn bán thực sự hấp dẫn mà các doanh nghiệp đang hướng đến. Thay vì đầu tư khoản tiền khổng lồ 1 bí quyết tuyệt vọng vào những quảng cáo báo giấy, những quảng bá trên TV hay những banner, bạn đầy đủ không phải khiến gì nhiều bên cạnh việc hãy để cho "fans" của bạn khiến cho hầu hết.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét