"Thẻ Heading cực kỳ quan trọng trong việc tạo ra một bố cục bài viết mạch lạc, dễ nắm bắt. Việc tạo những thẻ Heading còn giúp SE nhanh chóng xác định và xếp cái nội dung của bạn thuộc lĩnh vực nào. Ta đã biết có những loại thẻ từ h1 tới h6. khi sử dụng, đối có mỗi page bạn cần tuân theo những quy tắc sau: - có cất 1 và chỉ 1 thẻ h1. Thẻ h1 bắt buộc xuất hiện trước các thẻ heading khác tính từ trên xuống dưới và từ trái qua bắt buộc trong nội dung 1 page và cần chứa từ khóa chính. Thông thường người làm website lấy mặc định chính tiêu đề bài viết đưa vào thẻ h1. ví như như vậy, khi viết nội dung bạn không cần bận tâm tới thẻ h1 nữa. - với chứa từ 1 tới 3 thẻ h2 đối có bài viết khoảng 600-800 từ. các thẻ h2 chỉ phải 1 lần cất từ khóa chính và dùng từ khóa mở rộng cho những lần sau. - các thẻ h3, h4, h5, h6 ko ngừng về số lượng nhưng không phải bố trí quá nhiều. giả dụ lạm dụng quá đa dạng, nội dung của bạn hóa ra có quá nhiều chỗ nên vượt trội. lưu ý dùng từ khóa mở rộng trong những thẻ."
>>>Tin nổi bật: Thiết kế web giới thiệu công ty

Thế nào là một nội dung tốt?
1 nội dung rẻ nên đảm bảo 2 yếu tố ấy là: Chuẩn seo và hữu ích. Trong đó yếu tố hữu ích ngày càng được đánh giá cao bởi cho dù được trình bày siêu đúng quy tắc và được các máy chọn kiếm (SE) xếp lên Top 10 nhưng giả dụ nội dung nhạt nhẽo và không thỏa mãn nhu cầu của người dùng thì bạn cũng không thể bán được sản phẩm/ dịch vụ của mình. Như vậy nội dung mà bạn mất bao công sức tuyệt vời sẽ chẳng sở hữu giá trị gì. Ngược lại, mặc dù thông điệp bạn cung cấp rất có ích nhưng được trình bày thiếu tính giỏi, cấu trúc ko rõ ràng thì nhắc cả người hay máy đều ko hiểu nổi. Chính bởi vậy, viết một nột dung chuẩn seo có thể coi là điều kiện nên và nội dung hữu ích là điều kiện đủ. Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách những quy tắc với tính chuẩn mực mà bạn nên nắm vững trước lúc bắt tay vào viết nội dung cho web của mình.
Hướng dẫn chèn liên kết trong nội dung bài viết chuẩn tối ưu hóa Giám sát liên kết: những liên kết lỗi, hỏng vững chắc sẽ khiến cho trải nghiệm của người đọc trên site giảm đáng đề cập. Thế nên, bạn phải nên thường xuyên giám sát liên kết trên web để loại bỏ hoặc sửa chữa các liên kết lỗi, hỏng. Hai công cụ tốt nhất dành cho việc này là Xenu's Link Sleuth và Screaming Frog tối ưu hóa Spider. Cả 2 công cụ này đều miễn phí và cho hiệu quả cao trong quá trình tiêu dùng. |
những quy tắc viết nội dung chuẩn tối ưu hóa
1. Quy tắc về từ khóa
Từ khóa là khía cạnh thứ 1 bạn nên giải quyết trước lúc viết bài. ấy chính là việc bạn giải quyết câu hỏi: bài này viết về vấn đề gì? chắc chắn bạn không thể bắt tay vào viết giả dụ ko xác định được bạn viết về loại gì. Máy tìm kiếm phát hiện chủ đề mà bạn muốn nhắc thông qua từ khóa. kém chất lượng sử bạn tiêu dùng từ khóa "cách khiến cho thịt bò khô" trong tiêu đề bài viết thì các máy chọn kiếm sẽ hiểu rằng: à! đây là bài đề cập về "cách khiến thịt bò khô". Bạn nên nhớ rằng việc khiến cho đầu tiên của máy chọn kiếm khi gặp 1 nội dung là đọc tiêu đề bài viết. Hãy liệt kê rõ ràng từ khóa chính được dùng trong bài viết và các từ khóa phụ có liên quan. Ví dụ: từ khóa chính là: "cách làm thịt bò khô", từ khóa phụ sở hữu thể là: "phương pháp làm cho thịt bò khô", "cách bảo quản thịt bò khô". bắt buộc mang 1 từ khóa chính và khoảng 3 từ khóa phụ.
>>>Xem thêm: Thiết kế web wordpress
2. Quy tắc đặt tiêu đề bài viết
lúc đọc tiêu đề bài viết, những SE sẽ phân tích từ khóa nằm trong tiêu đề để xác định chủ đề đang được nói. vì vậy nhất thiết tiêu đề phải mang chứa từ khóa chính. Độ dài của tiêu đề không vượt quá 70 ký tự (bao gồm cả dấu cách) và không vượt quá 11 từ.
3. Quy tắc phân bổ từ khóa
Bạn không nên cố gắng sử dụng lặp đi lặp lại từ khóa quá đa dạng lần trong nội dung bài viết. Việc này sẽ bị SE đánh giá là cố tình nhồi nhét từ khóa, thậm chí còn tạo cảm giác khó chịu đối với người mua. Hãy dùng từ 1 phương pháp ngẫu nhiên nhất có thể.
bí quyết tạo nội dung hấp dẫn Bạn nên chia sẻ các nội dung cộng chủ đề liên quan liên tục, để tạo luồng đọc cho người mua. có sự hỗ trợ của các công cụ miễn phí bạn sở hữu thể biết được người đọc đang để ý các chủ đề nào nhất. Sau ấy vào cuối tuần bạn lựa chọn ra các chủ đề được lưu ý đa dạng nhất sau ấy tổng hợp lại chúng vào trong cộng 1 bài đăng rồi chia sẻ lên trang website, nó chỉ mất vài phút nhưng đôi khi đem đến được kết quả có thể vô cùng to lớn. |
4. Quy tắc tiêu dùng các thẻ Heading
Thẻ Heading rất quan trọng trong việc tạo ra một bố cục bài viết mạch lạc, dễ nắm bắt. Việc tạo các thẻ Heading còn giúp SE nhanh chóng xác định và xếp chiếc nội dung của bạn thuộc lĩnh vực nào. Ta đã biết với những mẫu thẻ từ h1 tới h6. khi sử dụng, đối có mỗi page bạn bắt buộc tuân theo những quy tắc sau: - sở hữu đựng một và chỉ 1 thẻ h1. Thẻ h1 bắt buộc xuất hiện trước những thẻ heading khác tính từ trên xuống dưới và từ trái qua phải trong nội dung một page và bắt buộc đựng từ khóa chính. Thông thường người xây dựng web lấy mặc định chính tiêu đề bài viết đưa vào thẻ h1. nếu như vậy, lúc viết nội dung bạn không buộc phải bận tâm đến thẻ h1 nữa. - mang chứa từ một đến 3 thẻ h2 đối có bài viết khoảng 600-800 từ. những thẻ h2 chỉ phải một lần chứa từ khóa chính và tiêu dùng từ khóa mở rộng cho những lần sau. - các thẻ h3, h4, h5, h6 không ngừng về số lượng nhưng không phải bố trí quá đa dạng. nếu lạm dụng quá rộng rãi, nội dung của bạn hóa ra sở hữu quá đa dạng chỗ bắt buộc nổi bật. lưu ý sử dụng từ khóa mở rộng trong các thẻ.
5. Quy tắc đặt các liên kết
Việc đặt liên kết giữa các nội dung trong website siêu quan trọng. Bạn nên đặt 3- 4 liên kết nội bộ thông qua từ khóa chính và từ khóa phụ. lúc các bài viết được liên kết với nhau sẽ tạo thành 1 sơ đồ chặt chẽ và những từ khóa với thể "kéo" cho nhau cộng lên Top.
6. Quy tắc về hình ảnh trong bài viết
nếu bạn sở hữu ý định pin ảnh lên những mạng xã hội, bạn nên chú ý không dùng lại những ảnh của web khác. Thuộc tính alt vô cùng quan trọng giúp SE tìm kiếm ra hình ảnh của bạn. giả dụ bỏ qua thuộc tính này, hình ảnh của bạn đầy đủ ko có giá trị cho seo.
Tiếp thi nội dung theo nhu cầu của quý khách Tạo nội dung thực sự kết nối có đối tượng mục tiêu của bạn không phải là điều dễ dàng. Mỗi công ty là khác nhau và ko có mẫu duy nhất cho việc tạo ra nội dung để hướng đối tượng của bạn vào những kênh từ nhận thức để hành động. Tuy nhiên, mang số đông điều mà bạn mang thể khiến cho để tăng hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn, bạn hãy bắt đầu mang ba sự kiện sau đây |
7. không quên viết lời mô tả
Bạn để ý thấy trong kết quả tìm kiếm với 3 thành phần ấy là: tiêu đề (title), đường dẫn (url) và mô tả (description). Như vậy với thể nói phần mô tả rất quan trọng, thậm chí thuật toán của các SE hiện nay coi trọng Meta description hơn cả Meta keyword. Nội dung mô tả thường là các từ ngữ lôi kéo sự quan tâm nhằm sở hữu được cú click chuột của người chọn kiếm. quan tâm viết mô tả không bắt buộc vượt quá 165 ký tự.
8. Quy tắc về tính trùng lặp nội dung
Đây là quy tắc tối quan trọng, SE siêu "ghét" những nội dung được sao y bản chính (copy & paste). Chúng sẽ bỏ qua hoặc trừ điểm trang bị hạng website của bạn. - ko để trùng lặp tiêu đề. - Nội dung bài viết cần đạt tối thiểu trên 60% (tốt nhất là trên 80%) ko trùng lặp có bất cứ nội dung đã phát hành nào. * vững chắc bài viết chưa nêu hết được các điều "không buộc phải làm" và các điều "nên làm" lúc viết một nội dung sở hữu mục đích seo. Nội dung vẫn luôn được coi là "vua" của seo và vì vậy nó luôn là vấn đề nan giải. Thực chất, nội dung chuẩn seo chỉ là 1 trong 3 bắt buộc về nội dung. Đương nhiên nội dung cần chuẩn tối ưu hóa nhưng nó còn chất lượng thêm 2 yếu tố: Tính chuyên môn và tính lôi kéo. giả dụ sở hữu dịp, tôi sẽ chia sẻ về vấn đề này. Mỗi người khiến nội dung sẽ với phương pháp riêng của mình nhưng ko thể bỏ qua những quy tắc cơ bản vì chuẩn tối ưu hóa là tiêu chí thứ 1 để xét duyệt 1 nội dung trong dự án seo. Chúc người mua khiến tối ưu hóa Content luôn thành công!
Tư vấn đăng ký tên miền | dang ky ten mien | mua domain
Giám sát liên kết: những liên kết lỗi, hỏng vững chắc sẽ khiến cho trải nghiệm của người đọc trên site giảm đáng đề cập. Thế nên, bạn phải nên thường xuyên giám sát liên kết trên web để loại bỏ hoặc sửa chữa các liên kết lỗi, hỏng. Hai công cụ tốt nhất dành cho việc này là Xenu's Link Sleuth và Screaming Frog tối ưu hóa Spider. Cả 2 công cụ này đều miễn phí và cho hiệu quả cao trong quá trình tiêu dùng.
Bạn nên chia sẻ các nội dung cộng chủ đề liên quan liên tục, để tạo luồng đọc cho người mua. có sự hỗ trợ của các công cụ miễn phí bạn sở hữu thể biết được người đọc đang để ý các chủ đề nào nhất. Sau ấy vào cuối tuần bạn lựa chọn ra các chủ đề được lưu ý đa dạng nhất sau ấy tổng hợp lại chúng vào trong cộng 1 bài đăng rồi chia sẻ lên trang website, nó chỉ mất vài phút nhưng đôi khi đem đến được kết quả có thể vô cùng to lớn.
Tạo nội dung thực sự kết nối có đối tượng mục tiêu của bạn không phải là điều dễ dàng. Mỗi công ty là khác nhau và ko có mẫu duy nhất cho việc tạo ra nội dung để hướng đối tượng của bạn vào những kênh từ nhận thức để hành động. Tuy nhiên, mang số đông điều mà bạn mang thể khiến cho để tăng hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn, bạn hãy bắt đầu mang ba sự kiện sau đây
0 nhận xét:
Đăng nhận xét