Nhận thức về các tính năng Facebook Reactions trong hỗ trợ quý khách

"Với tính năng Facebook Reactions, công ty thực sự hiểu mình mang thể khiến cho được gì dựa trên cảm xúc của quý khách. Chẳng hạn, trường hợp 1 khách sạn thông báo trên về chương trình giảm giá đặc biệt nhân dịp Hallowen trên Fanpage. Nhưng sở hữu khách hàng lại phàn nàn rằng ông hơi khó chịu trùng hợp nhận được mã giảm giá chỉ vì đặt chỗ trực tuyến thông qua di động. "

Vui? Buồn? Hào hứng hay tức giận? – hầu hết những cảm xúc của khách hàng đều dễ dàng thể hiện lúc Facebook cập nhật tính năng mới. Sau một thời gian thử nghiệm, Facebook Reactions đã được công bố chính thức cuối tháng 02/2015 mang mục đích chính là phổ biến lựa tìm thể hiện cảm xúc cho khách hàng, bên cạnh nút "Thích" (like) đơn giản. Năm biểu tượng cảm xúc mới được bổ sung bao gồm "yêu"(love), "vui sướng" (haha), "ngạc nhiên" (wow), "buồn" (sad) và "tức giận" (angry) đem lại lợi thế gì cho doanh nghiệp?

>>> Tin nổi bật: Thiết kế web giới thiệu công ty

bí quyết tối ưu hóa quảng bá facebook hiệu quả

Bí quyết tối ưu hóa quảng cáo facebook hiệu quả ngày nay, hiếm có fanpage Facebook nào không dùng tới chức năng quảng cáo (Ads). PR giúp cho nhiều người biết tới fanpage của bạn và thúc đẩy hành vi mua hàng nhanh hơn. Thiết lập một chiến dịch PR thì dễ nhưng để tận dụng tối đa hiệu quả từ PR chẳng hề chuyện đơn giản. Bài viết dưới đây của xây dựng web CHUẨN tối ưu hóa sẽ chia sẻ 15 phương pháp giúp bạn seo chiến dịch PR trên fanpage Facebook.

Đối mang nhãn hàng, tính năng này sẽ mở ra một cơ hội lớn, ko chỉ thấu hiểu khía cạnh hơn cảm xúc quý khách ở thời điểm đấy mà còn bổ sung thêm lí do tại sao. Theo Forrester Research, trải nghiệm cảm xúc góp phần tạo phải phân nửa khách hàng trung thành, trong lúc nhận thức về nó chỉ chiếm khoảng 1/3. "Cảm xúc là khía cạnh số một trong lòng trung thành của khách hàng trên tổng số 17 trong 18 lĩnh vực mà chúng tôi nghiên cứu," nhà nghiên cứu Megan Burns của Forrester chia sẻ.

Facebook Reactions là cơ hội để doanh nghiệp thấu hiểu cảm xúc của khách hàng

Facebook Reactions là cơ hội để doanh nghiệp thấu hiểu cảm xúc của người mua

Dưới đây, thiết kế website CHUẨN seo xin chia sẻ ba bí quyết nhà tiếp thị sở hữu thể tận dụng từ tính năng Facebook Reactions:

1. Thực hiện thay đổi sở hữu tính chiến lược trong marketing

Khả năng thấu hiểu nguyên nhân đằng sau cảm xúc của các bạn là một bước quan trọng thứ nhất trước lúc đưa ra các quyết định sở hữu tính chiến lược trong kinh doanh, nhằm cải thiện trải nghiệm quý khách một bí quyết tổng thể. Dữ liệu này cũng đặc trưng quý giá trong quyết định hướng đi của hầu hết doanh nghiệp.

Trong ví dụ trên, cả hai bình luận tập trung vào bản thân sản phẩm. Nhưng, còn chiến dịch tiếp thị để hỗ trợ sản phẩm thì sao? quý khách mang ưa thích sản phẩm hay đẩy chúng đi chệch hướng?

Đội chăm sóc các bạn với thể làm gì trong những trường hợp tương tự? khi An cửa hàng qua hotline, liệu anh đấy mang thể nhanh chóng tiếp cận ai đó giải quyết vấn đề của mình? Hơn nữa, đội sales cũng mang thể tận dụng dữ liệu này để cứng cáp rằng mình đang sản xuất 1 trải nghiệm tích cực cho người mua.

Nhìn chung, nhà quản lý trang Fanpage của 1 nhãn hàng sẽ sớm tiếp cận tới các hiểu biết sâu sắc về nguyên nhân đằng sau cảm xúc của các bạn – tài liệu vô giá sở hữu doanh nghiệp nhắc chung.

2. Thấu hiểu nhân tố tác động đến cảm xúc của khách hàng

Trong khi Facebook sở hữu thể sẽ đưa ra một số thống kê xung quanh số lượng thích, yêu, ngạc nhiên và buồn, công ty cần phải tận dụng, phân tích dữ liệu này đồng thời kết nối nó sở hữu các bình luận liên quan của người mua. Kết quả yếu tố sẽ giúp doanh nghiệp giải thích một lượng to thông tin từ phản hồi của quý khách. Sau đấy, kết hợp mang dữ liệu từ Facebook Reactions, bạn sẽ hiểu nguyên nhân "tại sao" đằng sau các biểu tượng cảm xúc, cho dù số lượng bình luận có lên đến hàng nghìn.

Lấy ví dụ, một người dùng tên An phản hồi lại bài giới thiệu sản phẩm điện tử mới được tung ra thị trường bằng nút "tức giận". Anh đó cũng chia sẻ, mô tả sự thất vọng có tuổi thọ pin của sản phẩm mới. hài hòa nhận xét này sở hữu phản ứng giận dữ trở nên dữ liệu quan trọng trong việc tìm hiểu nguyên nhân người mua chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ.

Trong khi ấy, một khách hàng khác gửi một biểu tượng "yêu" đồng thời chia sẻ về sự tiện dụng, dễ dàng lúc dùng sản phẩm. Chúng ta có thể nhận thấy một điểm tương quan giữa sự hài lòng mang việc sản phẩm ko gặp quá phổ biến khó khăn lúc tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Thiet ke web wordpress

Điểm quan trọng nên chú ý là tính năng Reaction được làm dễ dàng tiêu dùng hơn cho quý khách thiết bị di động mà không bắt buộc nên gõ thêm bình luận. Điều này đồng nghĩa với số lượng bình luận với thể giảm đi. do đó, để thấu hiểu các bạn của mình, doanh nghiệp buộc phải quan tâm phân tích hầu hết ý kiến phản hồi, đồng thời kết hợp chúng sở hữu biểu tượng cảm xúc tương ứng.

3. Tương tác và phản hồi bằng sự đồng cảm

"Mọi người ko tìm kiếm cơ hội hạ rẻ bình luận của người khác. các gì họ thực sự muốn là thể hiện sự đồng cảm" – Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cho biết.

lúc ấy, họ cũng đồng thời muốn công ty đồng cảm sở hữu vấn đề của mình khi đã dành thời gian để phân phối thông tin phản hồi. Tương tác kịp thời và thấu hiểu là một phần quan trọng của trải nghiệm các bạn.

Nhận thức về các tính năng Facebook Reactions trong hỗ trợ khách hàng

các bạn mong muốn nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu

công ty mang những hiểu biết hợp lý về tâm lý hành vi phải làm cho mình một quy trình để ngay tắp lự hiểu và tối ưu thông tin phản hồi của các bạn (như Facebook comments, tweets, trả lời khảo sát và đánh giá), sau đấy, phản hồi 1 cách kịp thời bằng sự chia sẻ, cảm thông. Chúng tôi gọi điều này là tư duy tổng thể – đấy là, hài hòa kiến thức, sự thấu hiểu và sẻ chia để tương tác với khách hàng.

có tính năng Facebook Reactions, công ty thực sự hiểu mình sở hữu thể làm cho được gì dựa trên cảm xúc của quý khách. Chẳng hạn, ví như một khách sạn thông báo trên về chương trình giảm giá đặc thù nhân dịp Hallowen trên Fanpage. Nhưng với người dùng lại phàn nàn rằng ông tương đối khó chịu trùng hợp nhận được mã giảm giá chỉ vì đặt chỗ trực tuyến thông qua di động. Trong nếu này, đội truyền thông của khách sạn sẽ đặc biệt chú ý phân tích bình luận này vì vấn đề thời gian phản hồi cũng như giải pháp cho vấn đề của người mua. Sau đấy, vấn đề này nhanh chóng chuyển qua cho nhóm sản phẩm để khắc phục lỗi kỹ thuật, giảm thiểu phản hồi tương tự từ quý khách. Trên đây là 1 ví dụ điển hình cho việc tận dụng dữ liệu thực tế, dữ liệu cảm xúc hài hòa hành động.

Điều gì khiến cho marketing trên facebook kém hiệu quả hơn trước

Điều gì khiến Marketing trên facebook kém hiệu quả hơn trước khảo sát vừa rồi của công ty chuyên về kinh doanh truyền thông qua mạng xã hội - Social Media Examiner cho thấy 92% chủ công ty đánh giá Facebook là kênh marketing online quan trọng, nhưng với tới 55% lại cảm thấy cố gắng của họ ko thực sự đem lại hiệu quả.
Theo Thạc sĩ Nguyễn Phan Anh - chuyên gia E-marketing, hiệu quả của Facebook sở hữu những công ty vừa và nhỏ, các người khiến cho kinh doanh là vô cùng to, rõ rệt. Tuy nhiên, so sở hữu các năm trước đây, tác động từ việc PR qua mạng xã hội này với xu hướng giảm.

Giới chuyên môn đánh giá Facebook Reaction là một cơ hội vô cùng to cho công ty để sở hữu được cái nhìn sâu sắc hơn về trải nghiệm quý khách. dùng một phương pháp tối ưu, nguồn dữ liệu mới này sở hữu thể cấp năng lượng cho tất cả công đoạn, từ chiến lược tiếp thị, cải tiến sản phẩm, cải thiện dịch vụ khách hàng cũng như quy trình chăm sóc người mua trên mạng xã hội. Đây cũng là thời điểm then chốt cho marketer lên kế hoạch xử lý chiếc dữ liệu mới này để sở hữu thể tận dụng lợi thế ngay lúc nó được khởi động rộng rãi.

Tư vấn làm web tại Hà Nội chuẩn seo

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét