Đạt kết quả cao nhờ mạng xã hội Facebook

"EdgeRank là một thuật toán, sẽ xếp hạng các bài post trên News Feed. Thuật toán này sẽ xác định xem nội dung trên trang của bạn sở hữu được hiển thị trên phần New Feed của fan hay ko. Điểm EdgeRank cao sẽ giúp nội dung của bạn đến được với càng nhiều người. những thao tác share, like, comment, click trên fanpage của bạn đều có tác động quyết định tới chỉ số này. bởi thế, càng tích cực đưa ra những hoạt động hiệu quả trên Facebook sẽ càng thuận lợi cho trang của bạn."

Hiểu về Facebook, chọn hình thức xuất hiện, Tạo nội dung như thế nào?, tăng lượng like bằng phương pháp nào?, Điểm cốt lõi của Fanpage...Là những yếu tố quan trọng đưa bạn đến thành công

>>> Xem thêm: Thiết kế website nội thất

Thành công nhờ mạng xã hội Facebook

tăng Like Facebook | tang like facebook | mua like facebook | sắm like

Mạng xã hội lớn nhất thế giới đang lôi kéo sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư xung quanh vấn đề cổ phiếu. ko kể đấy, hàng triệu doanh nghiệp cũng chú ý đến Facebook bởi những nguồn lợi vô giá mà Facebook đem đến.

Theo Google, Facebook là trang thiết bị hai, sau Google được truy cập rộng rãi nhất trên thế giới.

Theo thống kê của trang Socialbakers.com, Việt Nam đứng trang bị 27 thế giới về lượng quý khách Facebook với tốc độc gia tăng 8.03%/tháng và vẫn là 1 trong các quốc gia có sự lớn mạnh quý khách Facebook cao nhất châu Á.

mang thể thấy rõ tiềm năng mà Facebook mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam trong việc tiếp cận mang đa dạng đối tượng khách hàng với số lượng đa số và phổ biến như trên Facebook. Chúng tôi đưa ra 5 lời khuyên cho bạn.

Chiến lược facebook buôn bán online

Chiến lược facebook marketing online trường hợp bạn ko mang một chiến lược và mục tiêu rõ ràng dành cho facebook fanpage của mình, bạn sẽ bỏ qua một món lợi to lúc sử dụng social media. 1 chiến lược facebook buôn bán ko cần tách ra là 1 phần riêng biệt, nó phải cần gắn kết với bản kế hoạch kinh doanh online tổng thể.
giả dụ bạn ko mang một chiến lược và mục tiêu rõ ràng dành cho facebook fanpage của mình, bạn sẽ bỏ qua một món lợi to khi sử dụng social media. một chiến lược facebook kinh doanh ko phải tách ra là 1 phần riêng biệt, nó phải phải gắn kết với bản kế hoạch kinh doanh online tổng thể.

một. Điểm cốt lõi của Fanpage

không hề là cứ phổ biến thông tin, đa dạng hoạt động mà Fanpage của bạn đạt hiệu quả. Điều tôi muốn nhận mạnh ở đây chính là ý tưởng. Bạn phải hình thành ý tưởng trước khi bắt tay vào xây dựng Fanpage. hầu hết các nội dung, những cuộc thi, những ứng dụng của bạn đều nên gắn ngay lập tức có ý tưởng đã vạch sẵn, thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp, thông điệp và định hướng của doanh nghiệp. khi đó, Fanpage mới đạt hiệu quả buôn bán thực sự. Còn nếu không, bạn cũng sẽ chỉ giống như các Fanpage bình thường khác, không để lại được ấn tượng mang khán fake. Tư vấn làm website du lịch

2. Hiểu về Facebook

Hiểu ko đơn thuần chỉ là bạn biết phương pháp tạo 1 trang trên Facebook, biết bí quyết đăng ảnh, chia sẻ thông tin, mời bạn bè… Mà hiểu cách thức Facebook đánh giá trang và các thông tin của bạn.

EdgeRank là một thuật toán, sẽ xếp hạng các bài post trên News Feed. Thuật toán này sẽ xác định xem nội dung trên trang của bạn với được hiển thị trên phần New Feed của fan hay ko. Điểm EdgeRank cao sẽ giúp nội dung của bạn đến được sở hữu càng rộng rãi người. các thao tác share, like, comment, click trên fanpage của bạn đều với tác động quyết định đến chỉ số này. do đó, càng tích cực đưa ra những hoạt động hiệu quả trên Facebook sẽ càng thuận lợi cho trang của bạn.

3. tăng lượng like bằng cách nào?

>>>Có thể bạn quan tâm: Thiet ke website giao duc

thứ nhất, bằng nội dung rẻ. kèm theo, nội dung thấp sẽ thu hút được rộng rãi người để ý tới fanpage của bạn.

trang bị hai, tổ chức những hoạt động trên fanpage: những câu đố, cuộc thi sẽ siêu hiệu quả để bạn thu hút các bạn facebook tham gia vào Fanpage của mình. Mỗi hoạt động như vậy, sẽ mang số đông thao tác share, like, comment… trên trang của bạn, và dĩ nhiên ko chỉ thu được lượng người like cho fanpage mà EdgeRank cũng sẽ nâng cao vọt.

Bạn cũng có thể dùng các Application (ứng dụng) thú vị để tăng fan, nhưng buộc phải lưu ý về nội dung cho ứng dụng, buộc phải yêu thích sở hữu nội dung của Fanpage.

4. tìm hình thức xuất hiện

Bạn mang ba hình thức xuất hiện trên Facebook: tài khoản cá nhân, Fanpage và Group. Bạn cần tìm hình thức nào cho phù hợp?

Bạn có một liên hệ bán quần áo, hoặc đồ trang sức, phụ kiện… , hay kể cách khác, bạn đang marketing mang hình thức nhỏ lẻ. Hãy bán hàng ngay trên trang cá nhân của bạn. Hình thức này giúp bạn dễ dàng tạo được sự tin tưởng để kết bạn sở hữu toàn bộ người. Bạn mang thể tự tin kết bạn, trò chuyện, chia sẻ những hình ảnh về các mặt hàng của bạn sở hữu bạn bè trong danh sách bạn bè của mình và tiếp cận họ một bí quyết vui vẻ, chân thành. Bạn sở hữu thể like hoặc comment vô tư trên wall của họ để lôi kéo và tạo thiện cảm. Đây là điều mà fanpage hay group không khiến được.

với 1 quy mô marketing to hơn, không thể trực tiếp chăm sóc từng người mua, bạn buộc phải chọn Fanpage và từng bước lôi kéo lượng người like cho fanpage của mình.

Group sẽ ưa thích cho các doanh nghiệp hình thức B2C. Bạn với thể thiết kế Group dưới dạng trang thông tin chuyên ngành gắn liền có sản phẩm và dịch vụ của bạn. các người theo dõi sẽ chính là các người quan tâm đến chủ để Group của bạn đang bàn luận.

Và điều bạn buộc phải biết, là mang đến 55% quý khách Facebook với độ tuổi từ 18-24, 23% từ 25-34. bởi thế, nếu đối tượng người dùng mục tiêu của bạn không nằm trong nhóm này, hoặc khoảng bí quyết độ tuổi có nhóm này quá lớn thì hãy dòng bỏ Facebook trong danh sách kênh truyền thông của mình.

làm like facebook

Làm like facebook hiện nay Fanpage Facebook là 1 kênh quảng bá sản phẩm hữu hiệu, sở hữu số lượng Fan càng to thì Fanpage càng có khả năng quảng cáo tới đa dạng người hơn. bởi vậy, chúng tôi phân phối dịch vụ nâng cao số lượng Fan cho Fanpage Facebook để giúp các bạn có thể quảng bá sản phẩm đến được nhiều quý khách một phương pháp hiệu quả nhất.

5. Tạo nội dung như thế nào?

Nội dung được coi là yếu tố quan trọng nhất của các trang trên Facebook. Ở đây, ta bàn đến Fanpage vì hai hình thức còn lại đã với các nội dung chuyên biệt.

sở hữu hai nội dung lớn bạn cần xây dựng: nội dung liên quan tới lĩnh vực hoạt động của bạn, và nội dung "chăm sóc" fan, là các thông tin thú vị, vui vẻ, gợi cảm xúc (có thể là những bức ảnh đẹp, những câu chuyện hay, cảm động hoặc gây cười) . Bạn cần quan tâm, dù đối tượng người mua mục tiêu của bạn có là đối tượng nào, thì bạn cũng vẫn buộc phải sản xuất những nội dung ưa thích với giới trẻ. Chia đều hai nội dung này để đăng trong ngày sẽ là logic.

các chuyên gia khuyên rằng, 1 ngày bạn nên đưa từ 4-5 nội dung lên fanpage vào các giờ các bạn tiêu dùng Facebook phổ biến nhất, thường là thời gian cuối buổi sáng, giữa buổi chiều hoặc khoảng 8h tối.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét