Black Friday lợi nhuận qua mạng tăng kỷ lục

"Để bắt kịp xu hướng, các hãng bán lẻ như Walmart hay Target đang tích cực chuyển sang bán hàng trên website hoặc khuyến mại trong thời gian lâu hơn. Target đang nên khó khăn sở hữu Amazon bằng chính sách giao hàng miễn phí và cho phép đổi trả lại hàng trong dịp lễ. Trong lúc đấy, Walmart tung ra nhiều khuyến mại hơn gấp bốn lần so sở hữu năm ngoái vào ngày đồ vật hai ngay sau lễ Tạ ơn."

>>> Xem thêm: Thiet ke web ban hang online

Black Friday doanh thu trực tuyến tăng kỷ lục

những nhà phân tích dự đoán doanh thu những hãng bán lẻ có thể sụt giảm sau Lễ Tạ ơn, khi người dùng sở hữu xu thế chuyển sang mua tậu online. Doanh số tậu hàng trực tuyến tại Mỹ đã đạt 1,73 tỷ USD trong ngày Lễ Tạ ơn, tăng 25% so với năm ngoái, Adobe System cho biết.

Black Friday là ngày gì?

xuất xứ từ các nước phương Tây, song rộng rãi năm nay, Black Friday vươn lên là một dịp tậu tìm lớn trong năm của phổ biến doanh nghiệp bán lẻ, cùng các chương trình giảm giá, khuyến mại thu hút lượng to người sử dụng trong nước.
Black Friday là ngày gì? Thời điểm này, những trung tâm thương mại to của Hà Nội như: Vincom, The Garden, Parkson... đều treo băng rôn, cờ phướn thông báo chương trình khuyến mãi từ những nhãn hiệu bắt mắt hàng đầu thế giới để lôi kéo người mua. Đại diện một đơn vị cho biết chương trình năm nay sẽ diễn ra trong ngày 27/11 trên toàn hệ thống, sở hữu sự tham gia của 350 thương hiệu thời trang, phụ kiện như Mango, Nine West, Fcuk, Lemino, Ecco, Adidas... có mức giảm trên 50%.

Còn trong ngày Black Friday, tính tới 11 giờ sáng, quý khách đã chi 822 triệu USD trên mạng, cao hơn năm ngoái 15%. Khoảng 60% giao dịch được thực hiện từ đồ vật di động.

Giới quan sát cho rằng tình trạng trên là do quý khách ngại buộc phải trực tiếp tới các shop. Số lượng người đến những trung tâm chọn sắm ở Bắc California ít hơn dự báo đông đảo, Jeff Simpson tại Deloitte Consulting cho biết trên Bloomberg.

Khoảng 135,8 triệu người được dự đoán sẽ sắm sắm trong dịp nghỉ lễ, theo Hiệp hội Bán lẻ Mỹ (NRF). Tuy vậy, năm ngoái, dự báo của NRF cao hơn 4,8% so với con số thực tế.

Simeon Siegel, chuyên viên phân tích từ Nomura, cho biết số khách hàng kéo tới trung tâm thương mại Westfield Garden State Plaza tại Paramus, New Jersey vẫn cực kỳ đông. Nhưng ông kỳ vọng họ sẽ tiếp tục chi tiền online. "Anh vẫn mang thể kiếm được tiền trường hợp sản phẩm thực sự tốt, nhưng cạnh tranh đang ngày càng phát triển thành gắt gao", ông đề cập.

Chuẩn bị cho website trước mùa tìm chọn

Chuẩn bị cho website trước mùa mua sắm Mặc dù mùa chọn sắm vẫn còn 4 tháng nữa, nhưng hiện nay là thời điểm tốt nhất để bắt đầu chuẩn bị. Mùa lễ bận rộn mang thể gây căng thẳng vì với đa số liên hệ trực tuyến hiện nay. đó là lý do tại sao bạn cần hoạt động từ bây giờ, lúc hầu hết việc chậm hơn 1 chút thì việc chuẩn bị sẽ tốt hơn.

Để bắt kịp xu thế, những hãng bán lẻ như Walmart hay Target đang tích cực chuyển sang bán hàng trên website hoặc khuyến mại trong thời gian lâu hơn. Target đang nên khó khăn có Amazon bằng chính sách giao hàng miễn phí và cho phép đổi trả lại hàng trong dịp lễ. Trong lúc đấy, Walmart tung ra rộng rãi khuyến mại hơn gấp bốn lần so có năm ngoái vào ngày trang bị hai ngay sau lễ Tạ ơn.

đến giữa ngày đồ vật Sáu, doanh số bán hàng của Amazon đã tăng 19,6% so sở hữu năm ngoái, theo hãng phân tích thương mại điện tử ChannelAdvisor. Google Shopping dù với lượng khách nhỏ hơn, cũng đạt mức nâng cao 26,4%.

Theo Adobe, các mặt hàng bán chạy trực tuyến là đồ điện tử, như TV Samsung 4K, Sony PlayStation 4, iPad Air 2 và Xbox One. Xếp sau là các chiếc đồ chơi, như Lego Dimensions, Barbie Dream House và robot BB-8 trong Star Wars.

>>> với thể bạn quan tâm: Thiết kế website thương mại điện tử

5 bí quyết tăng doanh số bán hàng

5 cách tăng doanh số bán hàng một trong các điểm khác biệt to nhất giữa nhân viên bán hàng hàng đầu và các người khác là doanh số bán trung bình. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp thường mang doanh số bán hàng lớn hơn nhiều so với những người còn lại. Nhưng tại sao như vậy trong khi họ đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự nhau? Câu trả lời là cách tiếp cận để bán hàng của họ là hoàn toàn khác nhau.

Mức giảm trung bình năm nay (26%) cũng khiến lượng sắm nâng cao cao. Số tiền trung bình cho mỗi giao dịch online cũng cao hơn 5%, lên 162 USD năm nay.

Mickey Mericle - Phó chủ tịch kinh doanh và nghiên cứu của Adobe cho biết trong dịp sắm tìm năm nay, khách hàng sở hữu xu thế không chỉ dùng thứ di động để lướt web, mà còn để thanh toán nữa.

"Lượt truy cập từ điện thoại luôn tăng qua những năm, nhưng rộng rãi người còn ngần ngại lúc thanh toán trên di động. Họ ko với thẻ tín dụng, không muốn nhập thông tin thẻ qua điện thoại, hoặc chỉ đơn giản là họ không thấy mang sản phẩm cần mua", bà cho biết trên New York Times.

Tuy nhiên, khoảng cách này đang dần thu hẹp. Adobe từng dự báo với 1 USD giao dịch online, khoảng 29 cent là qua di động. Nhưng giờ, họ đã nâng con số này lên 37 cent.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét