Ngày Khuyến mại thứ 5 là ngày gì?

"Do đấy, lãnh đạo nhà hàng cho rằng cùng với những dịp lễ trong năm, Black Friday là cơ hội to cho các nhà hàng, ko chỉ khai thác lượng người dùng mới mà còn hỗ trợ kích cầu sử dụng trong nước. ví như công ty lựa sắm giá tiền thích hợp cho các sản phẩm mà các bạn ưng ý thì kiên cố doanh thu sẽ lớn trong dịp này."

>>> Dịch vụ: Thiết kế website bất động sản

Black Friday là ngày gì?

nguồn gốc từ các nước phương Tây, song nhiều năm nay, Black Friday trở nên một dịp mua tìm lớn trong năm của phổ biến siêu thị bán lẻ, cộng các chương trình giảm giá, khuyến mại lôi kéo lượng lớn người sử dụng trong nước.

Thời điểm này, những trung tâm thương mại to của Hà Nội như: Vincom, The Garden, Parkson... đều treo băng rôn, cờ phướn thông báo chương trình ưu đãi từ những thương hiệu phong cách hàng đầu thế giới để thu hút các bạn. Đại diện một đơn vị cho biết chương trình năm nay sẽ diễn ra trong ngày 27/11 trên toàn hệ thống, có sự tham gia của 350 nhãn hàng bắt mắt, phụ kiện như Mango, Nine West, Fcuk, Lemino, Ecco, Adidas... với mức giảm trên 50%.

Mạng xã hội ảnh hưởng thế nào tới việc chọn tậu của người tiêu dùng

Báo cáo tổng quan về bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam vừa được bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Quản lý cấp cao của Nielsen tại Hà Nội, công bố tại hội thảo "Từ dịch vụ chuyển phát đến hoàn tất đơn hàng" được tổ chức sáng nay.
Mạng xã hội ảnh hưởng thế nào đến việc mua sắm của người tiêu dùng Theo báo cáo của Nielsen, người Việt Nam online trung bình hơn 15 giờ mỗi tuần, tương đương khoảng 2 giờ một ngày. 72% người dùng Việt Nam tham gia khảo sát cho rằng tậu tậu trực tuyến cực kỳ thuận tiện. 18% đã lên kế hoạch chọn chọn thực phẩm, đồ uống thông qua hình thức này trong vòng 6 tháng tới.

Cũng theo vị này, thực tế, không ít hãng đã chạy chương trình sớm cách đây 1-2 ngày. Do sức chọn phải chăng nên việc tăng cường số lượng mặt hàng cùng như nhân viên đứng bán đang được các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng cho ngày đồ vật 6.

>>> Bài liên quan: Thiết kế web nhà hàng

"Các sản phẩm liên tục được bổ sung tại các gian hàng. Suốt 1 tuần qua, nhân viên buộc phải nâng cao ca để kiểm tra, xếp đặt sản phẩm và khu vực sale off đồng giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn", quản lý nhãn hàng tại 1 trung tâm thương mại tại quận Hoàn Kiếm cho hay.

Hiện, tại những trung tâm thương mại, ngoại trừ chính sách giảm giá 20-50%, phổ biến hãng áp dụng bán đồng giá thậm chí 99.000 đồng 1 sản phẩm hoặc sắm 1 tặng một... Lần thứ nhất tham gia Black Friday, kế hoạch cho đợt giảm giá cuối năm được lãnh đạo một nhãn hiệu giày nữ nội địa chuẩn bị khá chu đáo từ hệ thống cửa hàng và kênh bán trực tuyến.

Trao đổi sở hữu VnExpress, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó giám đốc siêu thị cho biết chương trình chính thức khởi động vào nửa đêm 26/11, song lúc này, lượng truy cập website và fanpage trên Facebook đã nâng cao mạnh. "Chúng tôi dự kiến trong ngày mai, riêng người dùng sắm trực tiếp tại hệ thống 17 shop trong cả nước sẽ nâng cao gấp 5 lần ngày thường", ông cho biết. Hiện hệ thống của công ty đang áp dụng chính sách đồng giá đa số sản phẩm ở mức 100.000-450.000 đồng tùy giày dép, túi xách, bốt...

Chuẩn bị cho website trước mùa sắm mua

Chuẩn bị cho website trước mùa mua sắm Mặc dù mùa sắm chọn vẫn còn 4 tháng nữa, nhưng hiện tại là thời điểm phải chăng nhất để bắt đầu chuẩn bị. Mùa lễ bận rộn mang thể gây căng thẳng vì với hầu hết liên hệ trực tuyến bây giờ. đấy là lý do tại sao bạn buộc phải hoạt động từ bây giờ, khi toàn bộ việc chậm hơn một chút thì việc chuẩn bị sẽ rẻ hơn.

Nhằm thay đổi suy nghĩ của người dân về hàng khuyến mại, giá rẻ chủ yếu là hàng tồn kho, hết size, năm nay rất nhiều thương hiệu sẵn sàng áp dụng các giá tiền, chính sách cho hầu hết sản phẩm mang trên kệ.

"Tất nhiên mỗi người sở hữu một nhu cầu khác nhau, nhưng cửa hàng sẽ cân đối doanh thu và lợi nhuận để với thể giảm giá ở mức phù hợp nhất cho các bên. Và điều này để người người sử dụng trong nước thấy được đi mua hàng giá rẻ cũng là hàng tốt", bà Thanh Trà - quản lý một thương hiệu phong cách trên phố Cửa Nam (Hà Nội) bày tỏ.

Thep ghi nhận của VnExpress, ko chỉ mặt hàng phong cách tận dụng ko khí của dịp tìm chọn này, năm nay đa số các sàn thương mại điện tử gia nâng cao đa dạng chương trình nhằm thu hút quý khách. không chỉ giảm giá sâu, giảm theo combo, set nhỏ... ko ít trang thương mại điện tử còn kéo dài chương trình đến đầu tháng 12.

Tại Hotdeal, Muachung.vn... những voucher bán chạy nhất chủ yếu là dịch vụ ăn uống, du lịch, nghỉ dưỡng, làm cho đẹp, tập gym.... với mức giảm giá dao động 30-85%. Chỉ chuyên về một cái hóa mỹ phẩm song tại kênh bán hàng online của 1 doanh nghiệp tại TP HCM đã sở hữu dấu hiệu "cháy hàng".

5 cách tăng doanh số bán hàng

5 cách tăng doanh số bán hàng 1 trong các điểm khác biệt lớn nhất giữa nhân viên bán hàng bậc nhất và các người khác là doanh số bán trung bình. Nhân viên bán hàng nhiều năm kinh nghiệm thường với doanh số bán hàng lớn hơn phổ biến so có những người còn lại. Nhưng tại sao như vậy trong khi họ đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự nhau? Câu trả lời là phương pháp tiếp cận để bán hàng của họ là hoàn toàn khác nhau.

Đại diện đơn vị này cho biết do chạy trước chương trình 4 ngày bắt buộc lượng các bạn đặt mua đông hơn dự kiến. "Dù hạn cuối là 2/12, nhưng khả năng nhà hàng bắt buộc kết thúc sớm bởi chúng tôi ko chắc hàng với thể về kịp kho trong một tuần tới", ông nói.

Đáng chú ý, dù chính sách giảm giá chung là 40%, song tại website này, hầu hết mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc không nằm trong chương trình khuyến mại lại đang thuộc danh mục hàng hóa bán chạy nhất lúc này.

vì thế, lãnh đạo công ty cho rằng cộng với những dịp lễ trong năm, Black Friday là cơ hội to cho những công ty, ko chỉ khai thác lượng người dùng mới mà còn hỗ trợ kích cầu sử dụng trong nước. trường hợp nhà hàng lựa tìm tầm giá ưng ý cho những sản phẩm mà khách hàng yêu thích thì kiên cố doanh thu sẽ lớn trong dịp này.

bên cạnh ra, hoa tuoi, hàng điện tử, điện lạnh, đồ nội thất, thậm chí phần mềm tải nhạc, các khóa học buôn bán online... là những mặt hàng ko bỏ lỡ ngày Black Friday mang đa dạng hình thức khuyến mãi khác nhau nhằm lôi kéo khách.

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét