"Khác biệt hoặc là chết" là điều kiện tiên quyết trong Digital kinh doanh, Snickers hiểu điều ấy. Họ với sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám làm. Qua bài học từ chiến dịch tối ưu hóa đột phá của Snickers, chúng ta sở hữu thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình chẳng phải là vươn đến những thiết bị mà người khác đã khiến được mà là làm cho tốt hơn những gì mà họ mang thì mới có thể thành công.
Snickers - một hãng chocolate dang tiếng của Mỹ - đã mang một bước đi "ngược đời" trong việc thực hiện chiến dịch seo của mình ! Họ đã nghĩ gì khi quyết định mạo hiểm? và liệu họ có thành công hay không? Hãy cùng xem qua các tiết lộ về chiến dịch seo độc đáo này.
>>> Tin liên quan: Thiết kế web thương mại điện tử

Từ khóa và tối ưu hóa
Ai cũng biết tối ưu hóa (tối ưu hóa công cụ chọn kiếm) là một thành phần quan trọng ko thể thiếu trong bất kì chiến lược buôn bán online nào. Và từ khóa luôn là một khía cạnh then chốt quyết định sự thành bại của một chiến dịch tối ưu hóa.
Người ta thường tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức chỉ để chọn ra những từ khóa liên quan mật thiết nhất với thể tới nhãn hàng của mình. giả dụ xác định đúng từ khóa ngay từ đầu sẽ giúp chiến dịch của chúng ta trở nên dễ dàng và cơ hội thành công cũng cao hơn.
Thế nhưng Snickers lại dũng cảm đi ngược sở hữu những điều được xem như là "định luật" trên. Họ đã dám mạo hiểm và đạt kết quả cực kỳ khả quan !

Tại sao từ khóa bị rớt hạng 1 trang website bị rớt hạng trên Google do phần lớn nguyên nhân khác nhau và khó để sở hữu thể phát hiện ra nguyên nhân nào là chính. Chủ đề "Website bị google đánh tụt hạng" luôn được những SEOer bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mặc dù trên các công cụ chọn kiếm khác nó vẫn được xếp hạng cao. giả dụ website của bạn đang gặp nên tình trạng tương tự thì dưới đây sẽ là các lý do rộng rãi khiến cho web của bạn bị rớt hạng. ví như để ý kỹ thì bạn với thể giảm bớt hoặc khắc phục được các hình phạt của Google. |
Chiến dịch seo "Ngược"
Chiến dịch seo mới đây của Snickers nhằm đánh vào đối tượng người dùng "viết sai chính tả từ khóa" trên công cụ chọn kiếm !?!
Theo thống kê từ google, từ khóa "Snickers" rất thường xuyên bị khách hàng viết sai trên thanh công cụ chọn kiếm. Từ đấy hãng chocolate này đã nhận ra rằng: Đâu cần ai cũng viết đúng chính tả từ khóa mà chúng ta đang SEO! Vậy tại sao chúng ta lại không nhắm vào lượng người dùng hay gõ sai này?
>>> sở hữu thể bạn muốn biết: Thiết kế website bán hàng online

Thế là chiến dịch seo "ngược" thành lập, họ đã tìm lọc và sắm khoảng 25.000 từ khóa, những thuật ngữ chọn kiếm sai chính tả. với sự trợ giúp từ google, mỗi khi có 1 người nào đấy viết sai chính tả của từ khóa thì ngay lập tức một cái quảng bá (có trả phí) sẽ tự động xuất hiện kèm theo một đường link website youcantspellwhenyourehungry.com. kèm theo ấy là những thông điệp như:
- OH DEER, ITS HARD lớn SPEL WHEN YOU HUNGRY (Thật khó khăn để viết đúng chính tả lúc mà bạn đang đói).
- Hoặc là: IF YOU KEAP MAKING TYPING MISTAKES GRAB YOURSELF A SNICKERS FAST (nếu vẫn còn mắc lỗi đánh máy, hãy nhanh tay chộp một thanh Snickers đi).
Đánh giá từ khóa khi làm tối ưu hóa Trong seo việc thứ 1 và quan trọng nhất quyết định toàn bộ công đoạn khiến cho seo của bạn có thành công hay không chính là việc nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của mình. đa dạng bạn khi seo chỉ tập trung vào những từ khóa với mức độ cạnh tranh cao hoặc những từ khóa ko đem lại chuyển đổi. do đó cho dù bạn sở hữu lên được top nhưng chưa chắc đã có được những các bạn đúng với những gì mà mình mong muốn. vì vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn khách hàng phương pháp nghiên cứu từ khóa và tầm quan trọng của việc này đối có seo như thế nào, giúp cho người dùng với thể phân tích được những bộ từ khóa tiềm năng nhất. |

các từ DEER (Dear), SPEL (Spell) hay KEAP (Keep) được Snickers cố tình viết sai để tạo 1 buộc phải một thông điệp thú vị và hài hước. sở hữu bí quyết khiến cho này, Snickers đã tiếp cận được hơn 500.000 người ko chỉ nhóm đối tượng quý khách viết sai chính tả mà còn sở hữu cả những người vốn lưu ý tới họ chưa thực sự biết đánh vần tên nhãn hiệu Snickers.
"Khác biệt hoặc là chết" là điều kiện tiên quyết trong Digital buôn bán, Snickers hiểu điều ấy. Họ mang sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám khiến cho. Qua bài học từ chiến dịch tối ưu hóa đột phá của Snickers, chúng ta với thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình không phải là vươn tới các đồ vật mà người khác đã khiến được mà là khiến phải chăng hơn những gì mà họ với thì mới sở hữu thể thành công.
làm thiết kế website giỏi | làm website nhiều năm kinh nghiệm | xây dựng website giá rẻ | thiet ke web da nang | thiet ke web dep
1 trang website bị rớt hạng trên Google do phần lớn nguyên nhân khác nhau và khó để sở hữu thể phát hiện ra nguyên nhân nào là chính. Chủ đề "Website bị google đánh tụt hạng" luôn được những SEOer bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mặc dù trên các công cụ chọn kiếm khác nó vẫn được xếp hạng cao. giả dụ website của bạn đang gặp nên tình trạng tương tự thì dưới đây sẽ là các lý do rộng rãi khiến cho web của bạn bị rớt hạng. ví như để ý kỹ thì bạn với thể giảm bớt hoặc khắc phục được các hình phạt của Google.
Trong seo việc thứ 1 và quan trọng nhất quyết định toàn bộ công đoạn khiến cho seo của bạn có thành công hay không chính là việc nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của mình. đa dạng bạn khi seo chỉ tập trung vào những từ khóa với mức độ cạnh tranh cao hoặc những từ khóa ko đem lại chuyển đổi. do đó cho dù bạn sở hữu lên được top nhưng chưa chắc đã có được những các bạn đúng với những gì mà mình mong muốn. vì vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn khách hàng phương pháp nghiên cứu từ khóa và tầm quan trọng của việc này đối có seo như thế nào, giúp cho người dùng với thể phân tích được những bộ từ khóa tiềm năng nhất.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét