Hướng dẫn nút CALL lớn ACTION trong marketing

"Nút CTA bắt buộc được ở vị trí dễ dàng gây sự quan tâm. Bạn phải làm cho rõ ngay từ đầu loại mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. lúc bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc với thể thấy chúng ngay cả lúc họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, vì vậy bạn sẽ cần lôi kéo những người đang sẵn sàng hành động này ngay lập tức mà không phải bắt họ buộc phải đọc hết tất cả nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ làm cho."

>>> Dịch vụ uy tín: Thiet ke web wordpress

Nút CALL TO ACTION trong marketing

kinh doanh hiện đại thường hướng tới mục đích nhất định: kết nối có người dùng và khiến cho họ thực hiện những tương tác mang nghĩa. Trong thời đại số, các tương tác này thường là hành động click chuột (hay chạm vào màn hình – đối sở hữu tablet hoặc smart phone) để từ ấy tạo phải sự chuyển đổi (conversion).

Tuy nhiên, chúng ta lại thường không quá chú tâm đến nút "call-to-action" (CTA) này.

Ví dụ, bạn mang biết đối với bộ não, một vài loại nút bấm có sức lôi kéo làm người ta click vào rộng rãi hơn những chiếc nút bấm khác? Trong rộng rãi năm, những nhà tiếp thị tối ưu đã quen với việc sử dụng khoa học não bộ cơ bản để triển khai các chiến dịch quảng bá lôi kéo sự để ý của khách hàng – và theo đấy, nút CTA cũng ko phải ngoại lệ. Dưới đây là 4 bí quyết sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ click vào nút bấm kỳ diệu kia.

thiết kế nút call to action ấn tượng

Thiết kế nút call to action ấn tượng hiện tại,nhiều người tự xây dựng website riêng của họ, hoặc khiến cho theo rộng rãi cái thiết kế sẵn. những doanh nghiệp thường lựa tìm một làm dễ dàng cập nhật, những logo, màu sắc và văn bản mang sẵn. Bạn với thể ko nhận ra nhưng những sai lầm liên tục trong xây dựng là nguyên nhân của việc giảm doanh số bán hàng.

một. một lời mời chào hấp dẫn
Mục đích cuối cùng của nút CTA vẫn là thúc đẩy người mua thực hiện tương tác ngay tắp lự, do đó, hãy cố gắng viết những đoạn text làm cho khách hàng không thể ko click. Cụ thể, hãy cân kể dùng cụm từ như "Tải về hướng dẫn" hơn là "Click vào đây", hãy dùng những động từ chủ động như "Bắt đầu"và "Nhận". nhắc cách khác, động từ bị động sẽ làm người mua lười biếng, vì thế, hãy tiêu dùng các động từ chủ động để thúc việc click chuột của người dùng.

Một lời mời chào hấp dẫn

một nghiên cứu vừa qua cho thấy, 90% tỷ lệ chuyển đổi rẻ sử dụng ngôn ngữ ở ngôi thứ nhất. Ví dụ, "Bắt đầu bản dùng thử miễn phí của tôi" thay vì "Bắt đầu bản tiêu dùng thử miễn phí của bạn". Thêm vào đó, chỉ nên dùng thêm từ "Ngay bây giờ" cũng sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bởi nó tạo cảm giác gấp gáp, khẩn cấp cho các bạn.

2. tiêu dùng các tone màu thu hút
Đối với vấn đề màu sắc, mang đa dạng vật dụng đáng kể hơn bạn tưởng: 85% những người dùng một món hàng nào ấy kể rằng, màu sắc chính là lý do làm cho họ mua sản phẩm. Thực ra, ko có một màu sắc cố định nào mang đến ma thuật khiến tăng tỷ lệ sắm hàng lên cao nhất, bởi vậy, hãy tìm 1 màu sắc làm cho nút CTA của bạn vươn lên là tương phản mang xây dựng tổng thể để từ đó làm nó trở nên nổi bật. 1 ví dụ điển hình nhất là màu cam trên nền xanh dương.

>>> sở hữu thể bạn muốn biết: Thiet ke web gioi thieu cong ty

Sử dụng những tone màu thu hút

không tính ra, bạn cũng sở hữu thể dùng màu sắc để hình thành cho các bạn một cái cảm giác nhất định. Ví dụ, màu cam sẽ thúc đẩy hành động. Hãy cân nói việc sử dụng màu cam lúc bạn bắt buộc người dùng đăng ký, sắm sản phẩm hoặc tham gia vào website của mình. ấy cũng chính là màu sắc gắn ngay tắp lự sở hữu các trang bị có giá tốt. Hoặc bạn cũng biết, màu xanh lá cây mang ý nghĩa "Đi", nên khá dễ hiểu lúc nó cũng khiến cho tỷ lệ click vào nút call-to-action nâng cao lên. Đây cũng là màu dễ xử lý nhất dành cho mắt, vì vậy nó cũng thường được sử dụng để thư giãn tâm trí và thúc đẩy phát triển.

Content kinh doanh buộc phải kỹ năng gì?

Content Marketing cần kỹ năng gì? hầu hết người đọc cảm thấy việc trang giấy chi chít chữ trông thật nhàm chán và thậm chí đáng sợ. Để hạn chế việc đấy, những người khiến content buôn bán buộc phải biết khiến cho phương pháp nào để nhiều hoá độ dài và cấu trúc những câu văn, làm nội dung xuất hiện một bí quyết dễ chịu và dễ đọc nhất, thêm các hình ảnh phong phú để mô tả cho nội dung của bạn.

3. Hình dáng và kích thước
Được bo tròn, to, sở hữu thể chạm và tương tác: đấy chính là bốn tính từ cần được sử dụng khi miêu tả về nút CTA của bạn. Hình chữ nhật với thể nhiều nhất cho tới nay, nhưng vì bộ não của chúng ta được lập trình để hạn chế các thứ góc cạnh, do vậy hãy chất lượng rằng bạn đã thiết kế bo tròn đa số các góc. Nút bấm của bạn cũng nên đủ lớn để sở hữu thể dễ dàng tương tác trên những thiết bị di động, chỉ buộc phải đừng quá lớn đến mức phá hỏng tổng thể làm.

4. Vị trí nổi bật
Nút CTA nên được ở vị trí dễ dàng gây sự quan tâm. Bạn buộc phải khiến rõ ngay từ đầu dòng mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc sở hữu thể thấy chúng ngay cả lúc họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, do vậy bạn sẽ phải lôi kéo những người đang sẵn sàng hành động này ngay lập tức mà ko buộc phải bắt họ phải đọc hết tất cả nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ khiến cho.

Re-marketing là gì?

Re-marketing là gì? Retargeting hay còn gọi là remarketing, tạm dịch là quảng cáo bám đuổi mục tiêu, đây là một cách để thiết kế nhận thức cho nhãn hiệu của bạn và điều hướng click chuột đến web của bạn. Nó thường được xem là 1 chiến thuật bậc nhất của bán hàng trực tuyến vì khả năng điều hướng việc sắm hàng lặp đi lặp lại hoặc đưa khách truy cập ko mua hàng quay trở lại sắm hàng, và retargeting cũng là công cụ mạnh mẽ trong B2B cho những nhà marketing.

ngoại trừ ra, một nút bấm sở hữu nền trắng quanh đó sẽ trở thành rất nổi bật, bởi vậy hãy chừa cho nút bấm của bạn với rộng rãi khoảng trống, nhưng đừng quá rộng rãi đến nỗi khách hàng sở hữu thể thấy nó ko còn là 1 phần của giao diện.

Vị trí nổi bật

Mỗi đối tượng người dùng lại khác nhau, bởi vậy, bạn với thể sẽ bắt buộc thử nghiệm màu sắc, các đoạn text, hình khối và vị trí để tìm ra sự hài hòa tốt nhất dành cho nút CTA của bạn, đồ vật sẽ giúp cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn tăng cao. Sau hầu hết, những thử nghiệm A/B testing là 1 gợi ý ko tồi và có thể lớn mạnh tỷ lệ chuyển đổi lên tới 49%.

Tư vấn thiet ke website tai tphcm | thiet ke website ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke website hai phong | thiết kế website đà nẵng

Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và thương mại điện tử, mong muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng mạng.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét